เหลือง & เทา!! ผลงานผ้าม่าน และวอลล์ @ Parkland Lakeside

Condo Decorationเหลือง & เทา!! ผลงานผ้าม่าน และวอลล์ @ Parkland Lakeside

เหลือง & เทา!! ผลงานผ้าม่าน และวอลล์ @ Parkland Lakeside

กลับมาเจอกันอีกครั้งกับคอนโด เดอะ พาร์คแลนด์ ศรีนครินทร์ เลคไซต์ (Parkland Srinakarin Lakeside) ที่ทาง Infinity Design ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการ โดยคอนโดนี้จะอยู่แถวศรีนครินทร์ ซึ่งวันนี้พวกเราก็เก็บเอาภาพการตกแต่งห้องมาฝากเพื่อนๆ..

 

 

 

 

 

โดยสำหรับภาพแรกนี้ จะเป็นภาพวิวบรรยากาศรอบๆ คอนโด เดอะ พาร์คแลนด์ ศรีนครินทร์ เลคไซด์ (The Parkland Srinakarin Lakeside) ที่มองมาจากห้องเพื่อนท่านนี้ครับ

 

วิวคอนโด Parkland Srinakarin Lakeside จากในห้อง

วิวคอนโด Parkland Srinakarin Lakeside จากในห้อง

 

สำหรับการตกแต่งภายในห้องนั้น จะตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น (Modern) โทนสีสดใส โดยหลังจากที่คุยกันแลัวได้ข้อสรุปที่ว่าห้องนั่งเล่น จะใช้เป็นสีโทนเหลือง ส่วนห้องนอนจะใช้เป็นสีโทนกลางทั้งหมด เพื่อให้ห้องดูสงบ หลับสบาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริงครับ

 

ห้องนั่งเล่น Parkland Srinakarin Lakeside

ห้องนั่งเล่น Parkland Srinakarin Lakeside

 

ว่าแล้วก็มาดูห้องนั่งเล่นกันครับ บรรยากาศโดยรวมของห้องนี้จะเป็นสีสดใส โดยวอลเปเปอร์ (Wallpaper) ที่ติดรอบห้องจะใช้เป็นสีเหลือง ส่วนผนังที่ไฮไลท์ จะมี 2 ฝั่งคือ ด้านหลังโซฟา และหลังตู้รองเท้า โดยจะไฮไลท์ด้วยวอลเปเปอร์รูปนาฬิกาพื้นขาว ลายสีสดใส เบรคสีสันด้วยม่านม้วน (Roller Blinds) แบบซันสกรีน (Sunscreen) สีขาว โดยคุณสมบัติของม่านม้วนแบบซันสกรีนนั้นจะคล้ายผ้าโปร่ง แต่มีการกันแสงที่ดีกว่า โดยหลักการทำงานก็คือ ด้านที่มีแสงมากจะไม่สามารถมองเห็นอีกด้านหนึ่งได้ แต่เราสามารถมองออกไปชมวิวด้านนอกได้ครับ

 

มุมชั้นวางตู้รองเท้า ไฮไลท์ด้วยวอลเปเปอร์รูปนาฬิกา

มุมชั้นวางตู้รองเท้า ไฮไลท์ด้วยวอลเปเปอร์รูปนาฬิกา

 

เข้ามาดูห้องนอนกันบ้าง สำหรับห้องนี้ อย่างที่บอกว่าจะใช้เป็นสีโทนกลาง โดยวอลเปเปอร์ในห้องนี้จะใช้เป็นสีขาว ส่วนวอลล์ไฮไลท์ เป็นรูปแก้ว เทา ขาว โดยแบบผ้าม่านที่ใช้จะเป็นม่านจีบ (Pleated Curtains) รางโชว์ สีเงิน ผ้าที่ใช้เป็นผ้าม่านสีเทาครับ

 

ห้องนอน Parkland Srinakarin Lakeside

ห้องนอน Parkland Srinakarin Lakeside

 

นอกจากนี้ ยังมีการติดในส่วนของบานหน้าต่างกั้นห้อง ซึ่งได้ใช้เป็นม่านม้วน แบบกันแสง (Blackout) โดยสาเหตุที่ใช้เป็นม่านแบบนี้ เพราะเพื่อนท่านนี้ต้องการให้เวลาปิดแล้วมองไม่เห็นกัน เพื่อความเป็นส่วนตัว เวลามีแขกมาเยี่ยมที่ห้องครับ

 

ห้องนอน

ห้องนอน

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่http://www.infinitydesign.in.th