เรียบง่าย Resort Style @ Rhythm สุขุมวิท 50

Condo Decorationเรียบง่าย Resort Style @ Rhythm สุขุมวิท 50

เรียบง่าย Resort Style @ Rhythm สุขุมวิท 50

 

คอนโดหรูใจกลางเมืองพร้อมสัมผัสธรรมชาติไปกับเรา Rhythm Sukhumvit 50 (ริทึ่ม สุขุมวิท 50) ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ มาให้บริการตกแต่งกันอีกครั้ง โดยการตกแต่งในครั้งนี้จะเป็น มู่ลี่ไม้ และผ้าม่านจีบ โทนสีครีม

 

 

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

 

 

ธรรมชาติ สร้างความสุขได้ไม่มีสิ้นสุด นวัตกรรมการนำแสงธรรมชาติมาใช้กับพื้นที่ส่วนกลาง ผ่านระบบ Solar Cell ไม่ใช่แค่ทำให้ชีวิตสว่างไสว แต่ยังสร้างความสุขให้คุณด้วยการใกล้ชิดธรรมชาติ ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัส Rhythm Sukhumvit 50 (ริทึ่ม สุขุมวิท 50) คอนโดในเครือ AP ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,500,000 บาท

 

 

 

 Rhythm Sukhumvit 50

Rhythm Sukhumvit 50

 

 

 

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาสัมผัสในส่วนของห้องแรกกันเลยดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนั่งเล่น ที่มีการตกแต่งด้วย มู่ลี่ไม้ (Wood Blinds) จะให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติในสไตล์ Resort ที่สามารถสัมผัสได้ที่บ้านของคุณเอง พร้อมกับเพิ่มเสน่ห์และความหวานด้วยผ้าโปร่ง ที่สร้างบรรยากาศของห้องให้ดูอบอุ่น และมีการตกแต่งด้วยโซฟานุ่มๆ ในโทนสีครีมที่สามารถตกแต่งได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับเป็นมุมพักผ่อน สบายๆ ค่ะ

 

สำหรับวิธีการใช้และวิธีรักษามู่ลี่ไม้ก็ง่ายๆ ใช้วิธีการหมุนแกนปรับมู่ลี่ ซึ่งเป็นแท่งยาว ๆ อยู่ด้านข้างขอบของมู่ลี่ สามารถเลือกปรับองศาของใบมู่ลี่ได้ซึ่งองศาของใบมู่ลี่นี้สามารถปรับได้ถึง 180 องศา (แต่เมื่อปรับได้สุดแล้วไม่ควรฝืน เพราะจะทำให้แก่นปรับแตกหักเสียหายได้) ส่วนวิธีการดูแลรักษาเพียงแค่ปรับใบมู่ลี่ให้ปิดสนิท แล้วใช้ไม้ขนไก่ปัดฝุ่นหรืออาจใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดบริเวณที่สกปรก สามารถชมรายละเอียด เทคนิคการดูแลรักษา เพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ

 

 

 

ห้องนั่งเล่น @ Rhythm Sukhumvit 50

ห้องนั่งเล่น @ Rhythm Sukhumvit 50

 

 

 

มาชมในส่วนของห้องถัดไปกันบ้างนะค่ะ สำหรับห้องนอนที่มีการตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtain) โทนสีครีม บริเวณหน้าต่างซึ่งเป็นจุดที่สามารถรับลมและแสงได้ดี พร้อมกับสามารถชมวิวบริเวณรอบๆ ได้อย่างชัดเจน สำหรับห้องเพื่อนคนนี้มีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีน้ำตาล ที่ทำให้ห้องโอบอวนไปด้วยความอบอุ่นและมีความเป็นธรรมชาติอยู่ในตัว

 

การตกแต่งห้องนั้น ก็ถือเป็นความสุขอีกอย่างหนึ่งของเจ้าของห้อง ที่สามารถแต่งเติมสิ่งที่เราชอบให้อยู่รอบๆ ตัวเราได้อย่างลงตัวและสวยงาม ซึ่งอาจได้แรงบันดาลใจมาจากความชอบส่วนตัวหรือจากผู้ทีอยู่รอบๆ ตัวเรา สำหรับวันนี้เราก็ได้นำ ไอเดียการแต่งบ้าน เก๋ๆ มาฝากกันค่ะ เพื่อเป็น Tip เล็กๆ ในการแต่งบ้านให้กับเพื่อนๆ สามารถชมได้ที่นี่เลยค่ะ

 

 

 

 ห้องนอน @ Rhythm Sukhumvit 50

ห้องนอน @ Rhythm Sukhumvit 50

 

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นติดตั้งผ้าม่าน และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th

 

:) ติดตามชม     ไอเดีย แต่งบ้าน | ไอเดียแต่ง คอนโด

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี