เรียบง่าย ดูดี ผลงานผ้าม่าน @ LPN Riverside พระราม 3

Condo Decorationเรียบง่าย ดูดี ผลงานผ้าม่าน @ LPN Riverside พระราม 3

เรียบง่าย ดูดี ผลงานผ้าม่าน @ LPN Riverside พระราม 3

กลับมาอีกครั้งกับคอนโดริมน้ำ สัมผัสความงามของเจ้าพระยา พร้อมสวนรวมใจ สวนพักผ่อนของชุมชนขนาดใหญ่ ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี วอลเปเปอร์ ได้เข้ามาติดตั้งเสริมแต่งให้ห้องดูโดดเด่นด้วยผ้าม่านจีบและม่านโปร่ง

 

 

คอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนพระราม 3 กับ ลุมพินี พาร์ค ริเวอร์ไซด์ (Lumpini Park Riverside) สะดวกสบายไปกับห้องชุดที่พัฒนาขึ้นใหม่ เพื่อตอบสนองทุกประโยชน์ ใช้สอย พร้อมอำนวยความสะดวกสะบายกับการเดินทางที่เชื่อมโยงได้หลายเส้นทาง

 

ลุมพินี พาร์ค ริเวอร์ไซด์-พระราม 3

ลุมพินี พาร์ค ริเวอร์ไซด์-พระราม 3

 

ภายในห้องนั่งเล่นเลือกใช้โทนสีของห้องเป็นสีขาวสว่าง ช่วยเสริมให้ห้องไม่ดูอึดอัด แต่ดูโปร่งกว้างมากขึ้นเป็นพิเศษ พื้นของห้องเลือกใช้พื้นไม้ Laminate สีน้ำตาลอ่อน ช่วยทำให้พื้นดูหรูหราและอบอุ่นมากขึ้น มาพร้อมกับโซฟาตัวใหญ่ที่ดูนุ่มนั่งสบายกับดีไซน์ขาตั้งเพิ่มความโมเดิร์นและโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ที่บานหน้าต่างนั้นมีการตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtain) สีเทาอมน้ำตาลอ่อน ซ้อนด้วยม่านโปร่ง ช่วยเพิ่มพื้นที่ความเป็นส่วนตัว และยังช่วยลดแสงแดดจากภายนอกที่ส่องเข้ามาได้อีกด้วย!

 

มุมนั่งเล่น @ LPN Riverside

มุมนั่งเล่น @ LPN Riverside

 

โดยจุดเด่นของผ้าม่านจีบนั้น นอกจากจะสามารถใช้งานได้สะดวกและมีราคาไม่แพงแล้ว ม่านจีบนั้นยังสามารถปรับตกแต่งได้กับหลากหลายสไตล์ ทั้งโมเดิร์น คลาสสิค หรือจะเป็นวินเทจ ก็ย่อมได้ นอกจากนี้แล้ว ม่านจีบยังสามารถถอดซักเองและซ่อมแซมได้ง่ายอีกด้วย

 

ม่านจีบ @ LPN Riverside

ม่านจีบ @ LPN Riverside

 

ในห้องนอนนั้นมีการเลือกสไตล์การตกแต่งห้องเหมือนกันกับมุมนั่งเล่น บานหน้าต่างนั้นเลือกตกแต่งด้วย ม่านจีบ เช่นเดียวกันกับมุมนั่งเล่น โดยภายในห้องนอนนั้นเพื่อนเจ้าของห้องยังไม่ได้เริ่มตกแต่งเพิ่มเติมภายในห้องใดๆ หากเพื่อนๆ คนไหนเริ่มเข้าอยู่บ้านหรือคอนโดใหม่ และอาจจะยังไม่มีไอเดียในการตกแต่งห้อง ลองเข้าไปดูที่ Decoration Tip! เพื่อดูไอเดียต่างๆ ในการแต่งห้องเพิ่มเติมได้เลย 🙂

 

ห้องนอน @ LPN Riverside

ห้องนอน @ LPN Riverside

 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่ติดตั้งผ้าม่านและประเมินค่าใช้จ่ายได้ฟรี!

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ InfinityDesign.in.th

 

:) ติดตามชม ผลงานผ้าม่านที่ LPN Riverside เพิ่มเติม