"เมย์รัชนก" นักตบลูกขนไก่เลือกใช้บริการผ้าม่าน Infinity Design

Our News"เมย์รัชนก" นักตบลูกขนไก่เลือกใช้บริการผ้าม่าน Infinity Design

"เมย์รัชนก" นักตบลูกขนไก่เลือกใช้บริการผ้าม่าน Infinity Design

ทีม Infinity Design สุดดีใจ ที่น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่ หญิงเดี่ยว ขวัญใจคนไทยทั่วประเทศ ไว้วางใจเลือกใช้บริการติดตั้ง ผ้าม่าน (Curtain) กับทางเรา ซึ่งก็เป็นหนึ่งไอดอลที่พวกเราคอยเชียร์ และส่งกำลังใจให้ในทุกๆ แมทช์การแข่งขัน

 

ลูกค้าที่น่ารักของเรา @ บ้านน้องเมย์ รัชนก

ลูกค้าที่น่ารักของเรา @ บ้านน้องเมย์ รัชนก

 

วันหนึ่งช่วงเวลาประมาณ 20.03 น. มีข้อความในแฟนเพจเฟสบุ๊ค InfinityDesign ทักเข้ามาใช้ชื่อเกี่ยวกับน้องเมย์ รัชนก ได้ติดต่อเข้ามานัดวัดพื้นที่ประเมินราคาที่บ้าน ทำให้แอดมินและเพื่อนๆ พี่ๆ ทีมงานในบริษัท ที่ชื่นชอบกีฬาแบดมินตันตื่นเต้นกันมาก และแอบลุ้นให้เป็นน้องเมย์จริงๆ

 

น้องเมย์ส่งข้อความเฟสบุ๊คมา @ บ้านน้องเมย์ รัชนก

น้องเมย์ส่งข้อความเฟสบุ๊คมา @ บ้านน้องเมย์ รัชนก

 

หลังจากเราได้ข้อมูลลูกค้าเบื้องต้น ทางทีมทีมประสานงานได้โทรติดต่อไป นัดหมายเพื่อทำการเข้าวัดพื้นที่ประเมินราคา ตามขึ้นตอนการบริการ Infinity Design Way เสียงจากการพูดคุยก็คล้ายเสียงน้องเมย์ที่ให้สัมภาษณ์ออกสื่อต่างๆ แต่ก็ไม่กล้าฟันธงว่าใช่

 

จะใช่เบอร์น้องเมย์ไหมนะ @ น้องเมย์ รัชนก

จะใช่เบอร์น้องเมย์ไหมนะ @ น้องเมย์ รัชนก

 

เมื่อถึงวันที่เข้าวัดพื้นที่ประเมินราคาตามนัดหมาย ทางทีมงานไปสาย 15 นาที เนื่องจากที่บริษัทกับบ้านลูกค้าค่อนข้างไกลและรถติด แต่เมื่อไปถึงก็เจอกับคุณพ่อ คุณแม่ ซึ่งก็ไม่แน่ใจอีกว่าเป็นบ้านของน้องเมย์จริงๆ และหลังจากนั้นคุณพ่อ คุณแม่ก็โทรตามใครสักคน

 

จากนั้น… พวกเราก็เห็นน้องเมย์ปั่นจักรยานเข้ามา ในความรู้สึกตอนนั้นทีมงานดีใจมาก ที่น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ ได้เลือกใช้บริการกับทาง Infinity Design เพราะพวกเราชื่นชอบน้องมาก คอยเชียร์ และส่งกำลังใจให้ในทุกๆ แมทช์การแข่งขัน

 

เมื่อน้องเมย์เข้ามาถึงก็ขอโทษพวกเรายกใหญ่ เพราะว่าลืมนัดในวันนี้ ด้วยเหงื่อที่เต็มตัว เพราะกำลังฝึกซ้อมอยู่ แต่ด้วยบ้านทองหยอดกับบ้านน้องเมย์อยู่ติดกันปั่นจักรยานมาแป๊บเดียวก็ถึง

 

โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด @ น้องเมย์ รัชนก

โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด @ น้องเมย์ รัชนก

 

ก่อนหน้านี้บ้านน้องเมย์ติดเฉพาะ ผ้าม่าน (Curtain) ทึบแสง ซึ่งในเวลากลางวันเมื่อเปิดผ้าม่านทึบแสงออก จะมีแสงส่องเข้ามาภายในบ้านแบบเต็มๆ และไม่เป็นส่วนตัว ดังนั้นจึงอยากเพิ่ม ผ้าม่านโปร่ง (Sheer Fabric) เข้ามาช่วยแก้ปัญหาในจุดนี้ และเปลี่ยนผ้าทึบแสงในบางจุด

 

หลังจากที่ได้สำรวจพื้นที่บ้านในจุดต่างๆ แล้ว ทางทีม Decorista จึงแนะนำให้ตกแต่งด้วย ผ้าม่านโปร่ง (Sheer Fabric) สีขาวครีม ซึ่งจะแมทช์กับโทนสีของผ้าม่านทึบแสง ดูดูนุ่มนวล สบายตา และมี Texture เล็กน้อยไม่ลายตา แต่ยังคงเห็นทิวทัศน์จากนอกหน้าต่างได้อย่างไม่อึดอัด

 

ผ้าม่านโปร่ง สีขาวครีม @ น้องเมย์ รัชนก

ผ้าม่านโปร่ง สีขาวครีม @ น้องเมย์ รัชนก

 

ส่วนจุดอื่นๆ ได้เปลี่ยนทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่ง ยกตัวอย่างบริเวณโถงบันได เราเลือกตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain) แบรนด์ VC สีเทาดำ ทรงเสน่ห์ด้วยลวดลายระยิบระยับ กันแสงแดด รังสียูวี และความร้อนได้ดี ซึ่งเป็นหนึ่งในคอลเลคชั้นพิเศษ The Chosen Collection คัดสรรเฉพาะแบรนด์ชั้นนำด้วย

 

โถงบันไดตกแต่งด้วยผ้าม่านจีบทึบโทนสีเทาดำ @ บ้านน้องเมย์ รัชนก

โถงบันไดตกแต่งด้วยผ้าม่านจีบทึบโทนสีเทาดำ @ บ้านน้องเมย์ รัชนก

 

ในวันที่เข้าไปติดตั้ง ก็ได้เจอน้องเมย์และครอบครัวอีกครั้ง ในระหว่างที่รอช่างติดตั้งอยู่เราก็มีโอกาสได้พูดคุยกับน้องเมย์กับคุณแม่ โดยน้องเมย์เล่าให้ฟังว่าคุณพ่อ คุณแม่เป็นคนงานทำอาหารให้กับบ้านทองหยอด จึงได้คลุกคลีกับวงการแบดมินตัน และด้วยความที่อยากจะแบ่งเบาภาระ ให้ครอบครัวสบาย ดังนั้นจึงตัดสินใจเริ่มฝึกหัดแบดมินตันตั้งแต่เด็กเรื่อยมา โดยฝึกซ้อมจนได้แข่งขันในรายการต่างๆ มากมาย และเป็นแชมป์ในหลายๆ รายการ เป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ที่โด่งดังไปทั่วโลก

 

ผลงานที่โดดเด่นของน้องเมย์
1. แชมป์เยาวชนโลก 3 สมัยติดต่อกัน ในปี 2009, 2010 และ 2011 ในรายการ BWF World Junior Championships และได้รับการบันทึกให้เป็นนักแบดมินตัน หญิงคนแรกของโลก ที่ได้แชมป์ 3 สมัยซ้อน
2. แชมป์โลก หญิงเดี่ยว ที่อายุน้อยที่สุด ในวัย 18 ปี เมื่อปี 2013 ที่เมืองกวางโจว ประเทศจีน
3. ปัจจุบันในปี 2019 กำลังทำคะแนนสะสม หลังจากคว้าแชมป์ประเภทหญิงเดี่ยวในศึก “Perodua Malaysia Masters 2019” และ “Yonex sunrise India Open 2019” มาแล้วถึงสองรายการ

 

ผลงานการแข่งขันกีฬาแบดมินตันของน้องเมย์ รัชนก

ผลงานการแข่งขันกีฬาแบดมินตันของน้องเมย์ รัชนก

 

นอกจากนี้คุณแม่ยังเล่าให้ฟังอีกว่าเมื่อน้องเมย์เริ่มโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นที่รู้จักกันทั่วโลกทำให้ครอบครัวมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีบ้าน มีรถ แต่แม่ก็เหนื่อยขึ้นเช่นกัน เพราะมีนักกีฬามาฝึกซ้อมที่นี่กันมากขึ้น และจัดการแข่งขันอยู่บ่อยๆ ทำให้ร้านอาหารเล็กๆ แต่เดิมมีนักกีฬาไม่กี่คนมาใช้บริการ เป็นต้องเพิ่มขึ้นอย่างมากมายรองรับจำนวนคนที่เข้ามา แต่ก็ภูมิใจกับความประสบความสำเร็จของเขาในวันนี้

 

เมื่อทีมติดตั้งผ้าม่านติดตั้งงานครบจนเสร็จ ก่อนกลับพวกเราก็ขอมอบ Terrarium The Green Jourey ชุดใหญ่ให้กลับน้องเมย์ และครอบครัวไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการ Infinity Design For Green (บ้านจะสวยได้อย่างไร ถ้าบ้านหลังใหญ่ถูกทำลาย) ให้น้องเมย์ได้ไปดูแลต่อ

 

มอบ Terrarium The Green Jourey @ บ้านน้องเมย์ รัชนก

มอบ Terrarium The Green Jourey @ บ้านน้องเมย์ รัชนก

 

หลังจากวันที่ติดตั้งเสร็จไม่นาน ทางทีม Infinity Design ก็ได้เปลี่ยนวันหยุดสังสรรค์ไปชมการแข่งขันแบดมินตัน และร่วมใจเชียร์น้องเมย์และนักกีฬาไทย ในรายการ TOYOTA Thailand Open 2019 ที่ Indoor Stadium Huamark ด้วย

 

มาดู มาเชียร์แบดมินตันไทยแข่งขันรายการ TOYOTA Thailand Open 2019

มาดู มาเชียร์แบดมินตันไทยแข่งขันรายการ  TOYOTA Thailand Open 2019

 

ทั้งนี้เราอยากจะฝากเพื่อนๆ ทุกคนร่วมชม และส่งใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทย สู้ศึกการแข่งขันแบดมินตันในรายการต่างๆ ให้คว้าแชมป์นำชัยชนะกลับมา สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศกันต่อไปกัน และสามารถติดตามน้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ ได้ที่ https://www.Instagram.com/ratchanokmay

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี