เฟอร์นิเจอร์ไม้ (Furniture Wood ) Idea แปลกตา !! ที่ไม่ตกยุค

Decoration Tipเฟอร์นิเจอร์ไม้ (Furniture Wood ) Idea แปลกตา !! ที่ไม่ตกยุค

เฟอร์นิเจอร์ไม้ (Furniture Wood ) Idea แปลกตา !! ที่ไม่ตกยุค

กลับมาพบกันอีกครั้งกับพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ โดยในวันนี้พวกเรามีการแนะนำการตกแต่งบ้าน คอนโด และทาวน์โฮม ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ แบบโมเดิร์น พร้อมอัลบั้มภาพ เฟอร์นิเจอร์ไม้ดีไซน์เท่ห์ ๆ มาฝากกันคะ

 

 

 

สำหรับวันนี้พวกเรInfinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ ก็นำเรื่องราวดีๆมาฝากเพื่อนกันอีกแล้วคะ โดยสำหรับวันนี้เราจะมาพูดถึงเฟอร์นิเจอร์ไม้ (Furniture Wood ) ที่ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมันก็ต้องบอกว่า เป็นที่นิยมเสมอมา  เรามาดูกันว่าวันนี้พวกเราเอาอะไรมาฝากเพื่อนๆกันบ้างคะ

 

การตกแต่งสไตล์ด้านล่างนั้นเป็นการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ ทั่วไป แต่เพิ่มเติมความสดใสด้วย เบาะรองนั่งสีฟ้า ช่วยทำให้เก้าอี้ไม้นั้นไม่ดู ธรรมดาจนเกินไปคะ ประกอบกับ พรมที่เป็นขนสัตว์สีขาว และใช้แสงจากโคมไฟเล็กน้อย แค่นี้ก็ทำให้ห้อง ดูดีได้แล้ว

 

เฟอร์นิเจอร์ไม้ ในห้องนั่งเล่น

เฟอร์นิเจอร์ไม้ ในห้องนั่งเล่น

 

มาถึงอีกห้องแล้วนะคะ เพื่อนๆบางท่านอาจจะสงสัยว่า ถ้าเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้แล้วจะสามารถ แต่งห้องแบบโมเดิร์นได้หรือไม่ ? ซึ่งจริงๆแล้วต้องบอกว่าไม่ใช่เรื่องยากเลยคะ เราอาจจะเลือกเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีรูปทรงโมเดิร์น แทนรูปทรงแบบเดิมๆก็จะช่วยทำให้ห้องดูโมเดิร์นขึ้นได้

 

เฟอร์นิเจอร์ไม้ ในห้องนั่งเล่น สไตล์โมเดิร์น

เฟอร์นิเจอร์ไม้ ในห้องนั่งเล่น สไตล์โมเดิร์น

 

การดูแลรักษาเฟอร์นิเจอร์ไม้นั้น ไม่ค่อยยากเท่ากับเมื่อก่อนแล้วคะ เพราะปัจจุบันได้มีการคิดค้นวัสดุทั้งจากธรรมชาติและจากการสังเคราะห์ที่ดี นำมาใช้เคลือบผิวและตกแต่งสี ทำให้เพิ่มคุณค่าทั้งความงามและสามารถทนต่อสภาพแวดล้อมได้ดียิ่งขึ้น ขั้นตอนในการทำสีไม้และตกแต่งผิวไม้จะต้องพิถีพิถัน พื้นผิวต้องสะอาด ขัดผิวอย่างดี ปราศจากรอยตำหนิ เพราะฉะนั้นหายห่วง 🙂

 

เฟอร์นิเจอร์ไม้ ในห้องนั่งเล่น

เฟอร์นิเจอร์ไม้ ในห้องนั่งเล่น

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่กับไอเดียการตกแต่งบ้าน คอนโด ออฟฟิศ ฯลฯ กับพวกเราในคอลัมน์ Decoration Tips ได้ใหม่ ในสัปดาห์หน้าคะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน  คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้คะ


ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน  มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>
หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th