หรูหราทุกมุมมอง ผ้าม่าน @ Le Raffine สุขุมวิท 39

Condo Decorationหรูหราทุกมุมมอง ผ้าม่าน @ Le Raffine สุขุมวิท 39

หรูหราทุกมุมมอง ผ้าม่าน @ Le Raffine สุขุมวิท 39

 

คอนโดสุดหรูระดับไฮคลาส ที่ตอบโจทย์ชีวิตสุดหรูได้อย่างสมบูรณ์แบบ เลอรัฟฟิเน่ สุขุมวิท 39 (Le Raffine Sukhumvit39) ที่วันนี้พวกเรา InfinityDesign ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการ โดยมีการตกแต่งด้วยม่านจีบ และม่านม้วนค่ะ

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

no images were found

 

เลอรัฟฟิเน่ สุขุมวิท 39 (Le Raffine Sukhumvit39) คอนโดสุดหรูระดับไฮคลาส แห่งใจกลางเมือง ที่มาพร้อมกับความหรูหราและความทันสมัยที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมาพร้อมกับขนาดห้องที่มีความกว้างขวางและมีถึง 2 ชั้นด้วยกัน พร้อมให้คุณพักผ่อนหย่อยใจไปกับสระว่ายน้ำส่วนตัวสุดหรู

 

 

Le Raffine สุขุมวิท 39

Le Raffine สุขุมวิท 39

 

สะกดทุกมุมมองของผู้ที่ได้เข้ามาสัมผัส สำหรับห้องนั่งเล่นที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความอบอุ่น ที่ได้มีการตกแต่งด้วย ม่านปรับแสง (Vertical Blinds) ในโทนสีเทาที่มีการเพิ่มเสน่ห์ด้วยลวดลายเพียงเล็กน้อยเพื่อให้เกิดมิติของความพริ้วไหว ส่วนในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์นั้น จะมีการตกแต่งด้วยโซฟาขนาดใหญ่ในโทนสีน้ำตาล ที่มีการไล่เฉดสีกันได้อย่างลงตัวและสวยงามมากค่ะ บอกได้คำเดียวเลยว่าใครที่เห็นก็ต้องอยากสัมผัสกันอย่างแน่นอน

 

 

ห้องนั่งนั่งเล่น @ Le Raffine สุขุมวิท 39

ห้องนั่งนั่งเล่น @ Le Raffine สุขุมวิท 39

 

 

สร้างความรักและความผูกพันธ์กับคนในครอบครัว กับมุมนั่งเล่นเก๋ๆ ที่ให้ทุกคนมานั่งเล่น นั่งคุยหรือทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน สำหรับไฮไลท์ของห้องนี้จะอยู่ตรงบริเวณของบานหน้าต่างขนาดกว้างที่สามารถชมวิวทิวทัศน์บริเวณภายนอกได้อย่างชัดเจน ซึ่งมีการตกแต่งด้วย ม่านม้วน Sunscreen ที่สามารถป้องกันแสงแดดได้ในระดับหนึ่งอีกทั้งยังคงเห็นวิวทิวทัศน์บริเวณภายนอกได้อย่างชัดเจนอีกด้วยค่ะ

 

 

ห้องนั่งนั่งเล่น @ Le Raffine สุขุมวิท 39

ห้องนั่งนั่งเล่น @ Le Raffine สุขุมวิท 39

 

 

ได้ทั้งอาหารตา อาหารใจอีกทั้งยังอิ่มท้องอีกด้วยค่ะ สำหรับมุมรับประทานอาหารสุดเก๋ ที่สามารถรับชมวิวบริเวณภายนอกได้อย่างชัดเจน พร้อมสัมผัสและใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่เพิ่มเสน่ห์ความอ่อนหวานด้วยลวดลายดอกไม้ อีกทั้งยังเพิ่มความสดชื่นในขณะรับประทานอาหารด้วยแจกันดอกไม้สีสันสดใสค่ะ โดยสำหรับมุมกระจกของห้องนี้จะมีการตกแต่งด้วย ม่านม้วน Sunscreen เพื่อที่จะได้เห้นวิวทิวทัศน์บริเวณภายนอกได้อย่างชัดเจน

 

 

มุมรับประทานอาหาร @ Le Raffine สุขุมวิท 39

มุมรับประทานอาหาร @ Le Raffine สุขุมวิท 39

 

 

ทุกมุมของบ้านเป็นส่วนทีสำคัญ ถือเป็นอีกหนึ่งห้องที่มีความสำคัญและเป็นส่วนที่สำคัญที่สุด สำหรับห้องนอนที่มีการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นโดยการผสมผสานกับสไตล์วินเทจได้อย่างลงตัว พร้อมเพิ่มเส่น์หให้กับบานหน้าต่างด้วย ม่านลอน โทนสีเทา ที่มีการไล่เฉดสีกับผนังห้องได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีการจัดสรรพื้นที่การใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบค่ะ

 

 

ห้องนอน @ Le Raffine สุขุมวิท 39

ห้องนอน @ Le Raffine สุขุมวิท 39

 

 

ทิ้งกายลงนอนกับเตียงนุ่มๆ และห้องดูดีมีสไตล์ ที่ภายในห้องอบอวลไปด้วยความอบอุ่น โดยภายในห้องจะมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีครีม-น้ำตาลที่มีการไล่เฉดสีกันได้อย่างลงตัว พร้อมเพื่มเสน่ห์ให้กับบานหน้าต่างด้วย ม่านม้วน Dim Out ที่แสงสามารถผ่านเข้ามาในห้องได้ในระดับหนึ่งไม่มากนั้น แต่ภายนอกจะไม่สามารถมองเห็นได้

 

 

ห้องนอน @ Le Raffine สุขุมวิท 39

ห้องนอน @ Le Raffine สุขุมวิท 39

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ InfinityDesign.in.th

 

:) ติดตามชม ผลงานผ้าม่านที่ Le Raffine สุขุมวิท 39 เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก!


author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี