สารพันไอเดียตกแต่งบ้าน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2556

Decoration Tipสารพันไอเดียตกแต่งบ้าน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2556

สารพันไอเดียตกแต่งบ้าน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2556

มีใครกำลังรอติดตามสารพันไอเดียตกแต่งบ้านประจำเดือนอยู่หรือเปล่า? วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้ทำการรวบรวมสารพันไอเดียในเดือน พฤศจิกายน มาให้แล้ว!  ได้ยินแบบนี้แล้วอย่ารอช้า เข้ามาติดตามกันเลย!

 

1. Do You Like Red Color !?
มุมนั่งเล่นสุดชิล ที่จะทำให้สาวๆ รู้สึกเหมือนตนเองเป็นนางฟ้า กับการตกแต่งห้องด้วยสีขาว เพิ่มความโดดเด่นด้วยโซฟาสีแดง และพรมแบบขนสัตว์ ให้ห้องดูเบา สบายมากยิ่งขึ้น

 

Do You Like Red Color !?

Do You Like Red Color !?

 

2. ห้องนั่งเล่นสีหวานน่ารัก!
ใครอยากมีห้องนั่งเล่นมุมโปรดที่ตกแต่งด้วยโทนสีพาสเทลนุ่มๆ บ้าง? เพียงแค่เลือกใช้สีต่างๆ ในการตกแต่งห้อง ที่ปรับความเข้มของสีให้จางลงด้วยสีขาวที่เข้ามาผสม ซึ่งนอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศให้ภายในห้องดูอ่อนหวาน สบายตาแล้ว โทนสีพาสเทลนั้นยังจับคู่เข้ากับโทนสีอื่นๆ ได้อย่างง่ายอีกด้วย!

 

ห้องนั่งเล่นสีหวานน่ารัก!

ห้องนั่งเล่นสีหวานน่ารัก!

 

3. บ้านเล็กสุดเจ๋งในโตเกียว!
โตเกียวในประเทศญี่ปุ่นนั้นถือเป็นพื้นที่ที่มีประชากรอยู่กันอย่างหนาแน่น และถึงแม้ว่าบ้านแต่ละหลังจะอยู่เบียดจนแทบจะไม่มีพื้นที่ว่างเหลืออยู่เลยก็ตาม แต่นั่นไม่ใช่ปัญญาของสถาปนิกอย่าง Unemori ที่ออกแบบบ้านหลังเล็ก ในขนาด 4×4 เมตร โดยการออกแบบจะเน้นไปที่ความสูงของตัวบ้านแทน ที่สูงถึง 4 ชั้น ถึงแม้ว่าจะเป็นพื้นที่แคบๆ แต่การออกแบบบ้านให้สูงก็ช่วยเพิ่มพื้นที่การใช้งานต่างๆเหมือนกับบ้านหลังอื่นๆ ได้อย่างครบครัน!

 

บ้านเล็กสุดเจ๋งในโตเกียว!

บ้านเล็กสุดเจ๋งในโตเกียว!

 

4. ไอเดียตกแต่งผนังห้องแบบชิคๆ
เพียงแค่เพื่อนๆ นำกระดุมหลากหลายขนาด ที่อยู่ในโทนสีเดียวกัน มาจัดวางตามแบบที่ร่างเอาไว้ตามใจชอบ แล้วจัดการเย็บยึดกระดุมเข้ากับผ้าด้านหลังซะ จะเรียงเป็นตัวหนังสือหรือเป็นรูปแบบอื่นก็ย่อมได้! หากใครไม่สะดวกเย็บ จะนำกระดุมมาวางเรียงแล้วติดกาวเข้าไปแทนก็ได้นะ

 

ไอเดียตกแต่งผนังห้องแบบชิคๆ

ไอเดียตกแต่งผนังห้องแบบชิคๆ

 

5. เก้าอี้ดอกไม้ !!
ของตกแต่งสุดชิคกับเก้าอี้ดอกไม้ ที่ให้เพื่อนๆ ได้นั่งผ่อนคลายด้วยความเพลิดเพลิน กับเก้าอี้ที่มีการดีไซน์เป็นรูปดอกไม้สีแดงสด เรียกได้ว่าเป็นการดีไซน์ที่เก๋ไก๋เป็นที่สุด!

 

เก้าอี้ดอกไม้ !

เก้าอี้ดอกไม้ !

 

6. ห้องนอนเจ้าหญิงตัวน้อย !!
เอาใจเพื่อนๆ ด้วยห้องนอนแสนหวาน สไตล์เจ้าหญิง ที่มีการตกแต่งในโทนสีชมพู พาสเทล เพิ่มความหวานให้กับห้องได้อย่างลงตัว

 

ห้องนอนเจ้าหญิงตัวน้อย !!

ห้องนอนเจ้าหญิงตัวน้อย !!

 

7. สดใสไปกับห้องนั่งเล่นสีสด!
ต้อนรับเช้าวันใหม่ด้วยห้องนั่งเล่นสีสดๆ ฉีกกรอบห้องนั่งเล่นสีพื้นๆ แล้วมาเล่นสนุกด้วยการแต่งแต้มสีสันให้สดใสตามสไตล์ของตัวเองกันเถอะ!

 

สดใสไปกับห้องนั่งเล่นสีสด!

สดใสไปกับห้องนั่งเล่นสีสด!

 

8. ดินเนอร์สุดโรแมนติก!
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อค่ำคืนอันสุดแสนพิเศษนี้ มีเพียงแค่คุณและคนพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่มีเสียงเพลงคลอเบาๆ พร้อมด้วยวิวสวยประทับใจ กับแสงไฟสลัวๆ จากตะเกียงอันน้อย 

 

ดินเนอร์สุดโรแมนติก!

ดินเนอร์สุดโรแมนติก!

 

9. แต่งผนังห้องด้วยกระดาษอย่างง่าย!
เพียงแค่นำกระดาษสีที่ชื่นชอบมาพับแบ่งเป็นส่วนๆ ตามภาพ เมื่อเสร็จแล้วจัดการติดเทปลงกระดาษ แล้วแปะลงไปบนผนังห้องที่ต้องการตกแต่ง เท่านี้ก็ได้ของตกแต่งผนังห้องชิคๆ ที่สุดแสนจะง่ายดาย!

 

แต่งผนังห้องด้วยกระดาษอย่างง่าย!

แต่งผนังห้องด้วยกระดาษอย่างง่าย!

 

10. ที่นอนเจ้าชายตัวน้อย !!
ให้เจ้าตัวน้อยพักผ่อนอย่างหรูหรา ผสมผสานความน่ารักสดใสได้อย่างลงตัว ด้วยที่นอนบนรถเจ้าชาย ที่น้องๆ หนูๆ เห็นเป็นต้องอยากนอนอย่างแน่นอน

 

ที่นอนเจ้าชายตัวน้อย !

ที่นอนเจ้าชายตัวน้อย !

 

11. แต่งห้องให้น่ารักด้วยสีชมพู!
สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียแต่งห้องให้น่ารักกุ๊กกิ๊กอยู่ล่ะก็ ลองแต่งห้องโดยการเลือกใช้โทนสีเป็นสีชมพูดูสิ นอกจากจะดูน่ารักแล้ว ยังช่วยสร้างบรรยากาศให้ภายในห้องดูอ่อนหวานอีกด้วย! 

 

แต่งห้องให้น่ารักด้วยสีชมพู!

แต่งห้องให้น่ารักด้วยสีชมพู!

 

12. Lakeside Estates!
บ้านที่ตกแต่งเพิ่มความเก๋ด้วยก้อนหินและอิฐ ทั้งยังทำบริเวณหน้าบ้านเป็นบ่อน้ำและโขดหินน้ำตกที่ส่องด้วยไฟ Warm White ตามมุมต่างๆ สร้างความโดดเด่นได้เป็นอย่างดี ดูแล้วชวนมองและน่าหลงไหลเป็นที่สุด!

 

Lakeside Estates!

Lakeside Estates!

 

13. DIY ที่ฝนเล็บน้องแมว!
ใครเลี้ยงน้องแมวไว้ในบ้าน ลองประดิษฐ์ที่ฝนเล็บ-ลับเล็บให้น้องแมวด้วยการตัดกล่องลังเป็นแผ่นยาวๆ ขนาดเท่ากัน แล้วนำมาเรียงต่อกันดูสิ! เพียงเท่านี้โซฟาชิ้นโปรดของเพื่อนๆ ก็ไม่ต้องโดนน้องแมวฝากร่องรอยไว้อีกต่อไปแล้ว!

 

DIY ที่ฝนเล็บน้องแมว!

DIY ที่ฝนเล็บน้องแมว!

 

14. แคมป์ฟองน้ำ สุดชิค !
ที่พักภายนอกที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์ และบรรยากาศ … กับแคมป์ฟองน้ำ ให้เพื่อนๆ ได้นอนเอนกาย ดูดาวในยามค่ำคืน

 

แคมป์ฟองน้ำ สุดชิค !

แคมป์ฟองน้ำ สุดชิค !

 

15. ห้องนอนสุดหวาน!
เอาใจสาวหวานด้วยไอเดียการแต่งห้องโทนสีชมพู เพียงแค่เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาว และเพิ่มความโดดเด่นและอ่อนหวานให้กับห้องด้วยการเลือกใช้ของบางอย่างให้เป็นสีชมพู ไอเดียง่ายๆ ที่เพื่อนๆ ก็ทำได้!

 

ห้องนอนสุดหวาน!

ห้องนอนสุดหวาน!

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางจากทางแฟนเพจ เพียงกด  ที่  แล้วรออัพเดทความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ไปกับพวกเราได้เลย!

 

ติดตาม สารพันไอเดียประจำเดือนอื่นๆ ในปี 2556! 
ส.ค. | ก.ย. | ต.ค. | พ.ย. | ธ.ค.