รู้ก่อนใคร!! โทนสีแต่งบ้านมาแรงปี 2018

Decoration Tipรู้ก่อนใคร!! โทนสีแต่งบ้านมาแรงปี 2018

รู้ก่อนใคร!! โทนสีแต่งบ้านมาแรงปี 2018

แต่งแต้มสีสันให้ภายในบ้านด้วยโทนสีต่างๆ ในการตกแต่ง ซึ่งในแต่ละปีนั้น โทนสีก็ย่อมมีความแตกต่างกันออกไป วันนี้เราจึงมี โทนสีแต่งบ้านมาแรงในปี 2018 มาฝากเพื่อนๆ กัน ซึ่งก็มีหลากหลายโทนสีให้เลือก แต่จะมีโทนสีอะไรบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

 

 

 

สำหรับเทรนด์สีแต่งบ้านปี 2018 Infinity Design ผ้าม่าน มองว่าเป็นอีกหนึ่งสีที่น่าสนใจ สำหรับเฉดสีม่วงของท้องฟ้ายามค่ำคืนเป็นสัญลักษณ์ของการเข้าถึงที่ไร้ขอบเขต ความน่าพิศวง และความทะเยอทะยาน อีกทั้งยังให้ความโดดเด่นและน่าดึงดูดในการออกแบบตกแต่ง

 
 

 
 

แต่หากเพื่อนๆ คนไหนอยากตกแต่งโทนสีอื่นๆ เพิ่มนั้น Benjamin Moore ก็ได้มีการจัด Palette  สีโทนอื่นๆ  ในปี 2018 นี้ไว้  ให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้กัน โดยส่วนใหญ่จะเป็นโทนสีกลางๆ ที่สามารถนำไปตกแต่งได้ง่าย อาทิ เทาอ่อน เทาเข้ม น้ำตาล เป็นต้น

 

ทั้งนี้หากเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะย้อนกลับไปดูเทรนด์สีในปีก่อนหน้านี้ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ  Color Trends 2016 Palette , Color Trends 2017 Palette

 

 

Color Trends 2018 Palette

Color Trends 2018 Palette

Source by benjaminmoore

 

 

การตกแต่งบ้านด้วย Color Trends 2018 Palette

 

เริ่มต้นด้วยโทนสี Pleasant Pink  หรือ โทนสีชมพูอ่อน กันก่อนเลย ซึ่งต้องถูกใจสาวๆ กันอย่างแน่นอน โดยการตกแต่งห้องด้วยโทนสีชมพูอ่อนนั้น จะให้ความรู้สึกสดใส และ อบอุ่น

 

ซึ่งการนำไปตกแต่งนั้น สามารถตกแต่งได้ทั้งห้อง เนื่องจากเป็นโทนสีที่อ่อน แต่ถ้าหากมีการเล่นไฮไลท์บางจุด เป็นลวดลาย หรือ โทนสีเข้ม  อาทิ บริเวณหลังโซฟา  หลังหัวเตียง ก็จะช่วยทำให้ภายในห้องดูโดดเด่นยิ่งขึ้นค่ะ

 

 

การตกแต่งห้องด้วยโทนสี Pleasant Pink

การตกแต่งห้องด้วยโทนสี Pleasant Pink

Source by decoraid

 

 

มาต่อกันด้วยโทนสี Excalibur Gray หรือ โทนสีเทากลางกันบ้าง ซึ่งถือเป็นสีที่ไม่เคยตกเทรนด์เลยก็ว่าได้ เพราะสามารถนำมาตกแต่งได้ง่าย และเข้าได้กับหลากหลายสไตล์ ซึ่งการตกแต่งด้วยโทนสีเทากลางนั้น จะทำให้ภายในห้องดูมีความโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น

 

ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถดูการตกแต่งห้องด้วยโทนสีเทาเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ  15 ไอเดียแต่งห้องโทนสีเทา

 

 

การตกแต่งห้องด้วยโทนสี Excalibur Gray

การตกแต่งห้องด้วยโทนสี Excalibur Gray

Source by sarahbaynes

 

 

ปิดท้ายด้วยโทนสี Elk Horn หรือโทนสีน้ำตาล ถือเป็นอีกหนึ่งโทนสีที่ค่อนข้างได้รับความนิยม ซึ่งจะทำให้บรรยากาศภายในห้องรู้สึกอบอุ่น อีกทั้งยังสื่อถือความมั่นคงและความปลอดภัยอีกด้วยค่ะ

 

 

การตกแต่งห้องด้วยโทนสี Elk Horn

การตกแต่งห้องด้วยโทนสี Elk Horn

Source by sarahbaynes

 

 

Tip สำหรับการตกแต่งนั้น สามารถเลือกตกแต่งได้หลายส่วน ไม่เพียงเฉพาะบริเวณผนังเท่านั้น แต่เลือกตกแต่งโทนสีด้วยเฟอร์นิเจอร์ หรือ ของตกแต่งอื่นๆ  ก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยเลือกใช้เป็นโทนสีที่เพื่อนๆ ต้องการ อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็นโทนสีอื่นๆ ได้ง่ายอีกด้วยค่ะ

 

 

เพื่อนๆ สามารถชม เทคนิคการตกแต่งบ้านด้วยโทนสี ได้ด้านล่างนี่เลย

สีทาบ้าน

 

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี