รีวิว คอนโด The Key สาทร-ราชพฤกษ์ ติด BTS วุฒากาศ

Review Condoรีวิว คอนโด The Key สาทร-ราชพฤกษ์ ติด BTS วุฒากาศ

รีวิว คอนโด The Key สาทร-ราชพฤกษ์ ติด BTS วุฒากาศ

วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับ รีวิว คอนโด The KEY สาทร-ราชพฤกษ์ สะดวกกว่าที่คิด ติด BTS สถานีวุฒากาศ เพียง 200ม. และ (ส่วนต่อขยาย), รถด่วน BRT ราชพฤกษ์ โครงการดีๆ โดย แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ / Land & Houses

 

 

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

 

The KEY สาทร-ราชพฤกษ์ Complete… your beginning of life BTS สถานีวุฒากาศ (ส่วนต่อขยาย) เพียง 200ม. และ รถด่วน BRT ราชพฤกษ์ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดใหญ่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์

 


 

The KEY สาทร-ราชพฤกษ์

The KEY สาทร-ราชพฤกษ์

 

The KEY สาทร-ราชพฤกษ์ เป็นอาคารคอนโดมิเนียม สูง 22 ชั้น จำนวน 1 อาคาร 441 ยูนิต ห้องมีทั้งแบบ 1 Bedroom ขนาด 32.4 – 33.1 ตร.ม. และ 2 Bedroom ขนาด 56.3 – 57.6 ตร.ม. กับราคาเริ่มต้นที่  1.73 ล้านบาท

 

 

Map @ The Key สาทร-ราชพฤกษ์

Map @ The Key สาทร-ราชพฤกษ์

 

 

The Key สาทร-ราชพฤกษ์ อยู่ใกล้กับ BTS ส่วนต่อขยาย สถานีวุฒากาศ โครงการอยู่ติดถนนใหญ่ ถนนราชพฤกษ์ ถ้ามาจากสาทรก็ตรงอย่างเดียวเลย การเดินทางโดยรถส่วนตัวไม่ค่อยสะดวกเท่าที่ควรทั้งๆที่อยู่ติดถนนใหญ่แท้ๆ เพราะว่ามีการกั้นเลนนอกเลนใน เป็นเกาะกลางคอนกรีต ทำให้เวลาข้ามสะพานมาจากในเมือง ยังไงก็ปาดเข้าดครงการไม่ได้ หากต้องการเข้าเมืองแนะนำให้ใช้ รถไฟฟ้าดีกว่าค่ะ

 

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง
  • 1. เดอะมอลล์ท่าพระ
  • 2. ซีคอนสแควร์บางแค
  • 3. The Circle
  • 4. โรงพยาบาลพญาไท 3
  • 5. มหาวิทยาลัยสยาม
  • 6. โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน

 
 

Swimming pool @ The KEY สาทร-ราชพฤกษ์

Swimming pool @ The KEY สาทร-ราชพฤกษ์

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก
  • สระว่ายน้ำ (ระบบเกลือ)
  • ฟิตเนส
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และ กล้องวงจรปิด
  • ประตู Key Card
  • ร้านค้า, ร้านอาหาร, ร้านซัก อบ รีด, สวนหย่อม
  • Wi-Fi บริเวณ Lobbyและ สระว่ายน้ำ
  • ลิฟท์โดยสาร 4 ตัว (ตึก A )
  • ที่จอดรถ 48% หรือ 403 คัน
  • รั้วโครงการสูง 5 เมตร

 

ไม่รอช้าเรามาพบกับ The KEY สาทร-ราชพฤกษ์ Complete… your beginning of life เติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์พร้อม  กันเลยค่ะ

 

 

1 Bedroom @ The KEY สาทร-ราชพฤกษ์

1 Bedroom @ The KEY สาทร-ราชพฤกษ์

 

แบบแรก 1 Bedroom ขนาด 30.5 – 33 ตรม มีหน้ากว้าง 5.85 เมตร สูง 2.6 เมตร ตัวห้องเปิดมาเป็น Living Room และส่วนครัว มีโต๊ะรับประทานอาหารเล็กๆวางชิดผนังและมีการออกแบบให้วางเครื่องซักผ้าในห้องนี้ด้วย  ไม่มีระเบียงด้านนอก  แต่เอาระเบียงไปวางในห้องนอนแทน

 

ตัวประตูกั้นห้องนอนเป็นประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ ได้ความโล่งโปร่งดูแล้วไม่อึดอัด พื้นที่วางทีวีห้องนั่งเล่นที่ไม่ Center กับโซฟา และไม่มีที่วางทีวีตรงปลายเตียงในห้องนอน ตำแหน่งการวางระเบียงที่เอาไปไว้ในห้องนอน อาจทำให้เวลาซักผ้าตากผ้า ไม่สะดวก และดูไม่เป็นสัดส่วนเท่าไรค่ะ

 

 

Living Room @ The KEY สาทร-ราชพฤกษ์

Living Room @ The KEY สาทร-ราชพฤกษ์

 

ภาพโดยรวม ส่วนเชื่อมต่อระหว่างห้องนั่งเล่น และห้องครัว หากสังเกตุก็จะเห็นมุมซักผ้าที่มีการจัดไว้ติดกับตู้เก็บรองเท้าตรงประตูทางเข้า  มุมต่อก็จะเป็นในส่วนครัวที่มาพร้อมโต๊ะเล็กๆที่สามารถใช้รับประทานอาหารหรือเป็นมุมทำงานได้ค่ะ

 

แต่มีเรื่องต้องระวังในการซักผ้า  เพราะพื้นเป็นลามิเนต โดนน้ำและความชื้นอาจจะเกิดความเสียหายได้ค่ะ  เราไปต่อกันสำหรับคนชอบอิสระด้วยขนาดห้อง 2 Bedroomกันเลยค่ะ

 

 

Living Room แบบ 2 Bedroom @ The KEY สาทร-ราชพฤกษ์

Living Room แบบ 2 Bedroom @ The KEY สาทร-ราชพฤกษ์

 

ห้องแบบ 2 Bedroom  มาเริ่มกันที่ห้องนั่งเล่นกันค่ะ  ห้องนี้มีขนาด ตัวห้องหน้ากว้าง 10.8 เมตร สูง 2.6 เมตร ด้วยขนาดความกว้างทำให้รู้สึก ใหญ่ สบาย คล้ายบ้านแนวราบ มีทั้งส่วนครัวและรับประทานอาหาร ชุดโซฟาดูทีวี และ โต๊ะทำงาน เนื่องจากเป็นห้องหน้ากว้าง ผนังกระจกห้องนั่งเล่น เลยได้ยาวแบบเต็มๆไปด้วย

 

 

ห้องนอนเล็ก @ The KEY สาทร-ราชพฤกษ์

ห้องนอนเล็ก @ The KEY สาทร-ราชพฤกษ์

 

ห้องนอนเล็ก ก็ไม่เล็กอย่างที่คิดเพราะก็สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างจัดเต็ม แต่ห้องนี้ต้องใช้ห้องน้ำร่วมกับห้องรับแขกค่ะ ส่วนในเรื่องบรรยากาศนั้นไม่ต้องห่วงเพราะมีระเบียงแยกออกมาเป็นส่วนตัวค่ะ

 

 

ห้องนอนใหญ่ @ The KEY สาทร-ราชพฤกษ์

ห้องนอนใหญ่ @ The KEY สาทร-ราชพฤกษ์

มาในส่วนของห้องนอนใหญ่ดูกว้าง สบายตา พร้อมระยะห่างปลายเตียงกับทีวีที่พอเหมาะ มีตู้เสื้อผ้าและโต๊ะแป้งด้านข้างอย่างสวยงาม พร้อมระเบียงส่วนตัว และห้องน้ำในตัวด้วยค่ะ
 
 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามผลงานผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ infinitydesign.in.th


 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี