รีวิว คอนโด ระดับ Luxury Class ที่ Ashton Morph 38

Review Condoรีวิว คอนโด ระดับ Luxury Class ที่ Ashton Morph 38

รีวิว คอนโด ระดับ Luxury Class ที่ Ashton Morph 38

คอนโด แอชตัน มอร์ฟ 38 (Ashton Morph 38) โครงการในเครือล่าสุดของ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เป็น Condo ระดับ Luxury Class ที่วันนี้ Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ก็มีรีวิวย่อย มาฝากเพื่อนๆกันคะ เป็นคอนโดตัวท๊อปจากทั้งหมด 3 คอนโดที่เปิดตัว

 

 

เจอกันอีกแล้วคะ หลังจากสัปดาห์ที่แล้ว กับคอนโดย่านเอกมัย กับ ซีล บายแสนสิริ เอกมัย (Ceil By Sansiri Ekmai) มาคราวนี้เราเขยิบมาที่ แอชตัน มอร์ฟ 38 (Ashton Morph 38)

 

แอชตัน มอร์ฟ 38 (Ashton Morph 38)

แอชตัน มอร์ฟ 38 (Ashton Morph 38)

 

  • แนวคิดสุดบรรเจิด

 

แอชตัน มอร์ฟ 38 มาพร้อมกับแนวคิด ที่ใส่ใจในการออกแบบเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่ตกแตกต่างจากคอนโด ทั่วๆไป เอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชอบความหรูหราระดับ Luxury Class มาพร้อมกับมุมมองที่เหนือระดับ บรรยากาศวิวแบบพาโนรามา ฟังก์ชันการใช้ชีวิตอย่างลงตัว และยังเป็นการออกแบบที่ผสมผสานศิลปะและความเป็นธรรมชาติอย่างลงตัวพร้อมความสะดวกสบายต่างๆรอบด้านมากมายทั้งการเดินมาง แหล่งช๊อบปิ้ง และสถานบันเทิงต่างๆ มากมายย่านสุขุมวิท

 

แผนที่ คอนโด แอชตัน มอร์ฟ 38

แผนที่ คอนโด แอชตัน มอร์ฟ 38

 

  • ทำเลที่ตั้ง และ การเดินทาง

 

แอชตัน มอร์ฟ 38 (Ashton Morph 38) ตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 38 และห่างจากรถไฟฟ้าทองหล่อประมาณ 300 เมตร

 

– การเดินทาง มาดูที่การเดินทางกันบ้าง การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าซึ่งเป็นจุดขายของโครงการในเครืออนันดา อยู่แล้ว ซึ่งเอาจริงๆแล้ว ถ้าถามว่าไกลมั้ยมั้ยจะบอกว่าใกล้ก็ใกล้แต่ก็ไม่มาก เอาเป็นว่ากำลังพอดีคะ  เส้นทางที่มา Ashton Morph 38 ก็มีหลักๆด้วยกัน 4 เส้นทาง ไม่ว่าจะมาจากพระโขนง จากอ่อนนุช จากคลองเตย และกล้วยน้ำไท และยังมีเส้นทางไปยังพระราม 4 อีกด้วย ถนนสุขุวิทฝั่งเลขคู่นั้นจะเหมาะสำหรับคนที่ชอบความสงบ เพราะจะไม่ค่อยมีร้านค้าเยอะมากเท่าไหร่ แต่อาจจะไม่ค่อยเหมาะสำหรับเพื่อนที่ชอบครึกครื้นไปพิเศษ

 

  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ แอชตัน มอร์ฟ 38

 

– ห้องออกกำลังกาย

– สระว่ายน้ำชั้น 32

– ลิฟท์โดยสาร 3 ตัว

– Service Lift 1 ตัว

– สวนชั้น G

– ชั้น 32 Lobby

– ที่จอดรถ 74%

– Business AreaSteam / Saunaระบบ CCTV / Access Card

 

  • จำนวนยูนิต และราคาของ

 

แอชตัน มอร์ฟ 38 มีจำนวนทั้งหมด 201 ยูนิต มีทั้งหมด 1 ตึก สูง 32 ชั้น

– 1 Bedroom (1 ห้องนอน ) ขนาด 56 ตารางเมตร ราคา 8.09 ล้านบาท หรือ 143,822 บาท ต่อตารางเมตร

– 1 Bedroom (1 ห้องนอน ) ขนาด 70 ตารางเมตร ราคา 10.48 ล้านบาท หรือ 148,758 บาทต่อตารางเมตร

 

เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์

 

Floor Plan @ แอชตัน มอร์ฟ 38

Floor Plan @ แอชตัน มอร์ฟ 38

 

ทำเลห้องมาตราฐาน


( 1ห้องนอน ) ขนาดประมาณ 53.50 ตารางเมตร เป็นห้องมาตราฐานที่มีอยู่ในทุกๆชั้น และเป็นห้องที่เป็นราคาเริ่มต้นของแบบห้องทั้งหมด

 

– ห้องครัว เข้ามาปุ๊บสิ่งที่เจอก่อนห้องอื่นๆเลยจะเป็นส่วนของห้องครัวซึ่งเป็นโซนประกอบอาหารซึ่ง มีการปูกระเบื้องซึ่งถือว่าดีเลย เพราะในโซนห้องครัวนั้นจะมีปัญหาถ้าใช้เป็นพื้นไม้ในเรื่องของความสกปรก ที่จะทำความสะอาดได้ยาก ระยะห่างของพื้นที่นั้นถือว่าไม่แคบแล้วก็ไม่กว้างจนเกินไปแบบสบายๆ

 

– ห้องนั่งเล่น ถัดมาซึ่งต้องบอกว่าพื้นที่ค่อนขว้างจะกว้างกว่าจะเดินมาถึงตัวห้องนั่งเล่น แล้วยังมีส่วนที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ ของคอนโดเพราะเป็นห้องที่มีมุมมองไปยังภายนอกแบบ 180 องศา กระจกเป็นบานดัดโค้ง ซึ่งสามารถใช้นั่งทำงาน ได้ และยังแต่งห้องได้แบบสบายๆเลย ด้วยพื้นที่ขนาดนี้

โซนรับประทานอาหาร นั้นจะอยู่หลังโซฟา ซึ่งพื้นที่ถ้าถามว่ากว้างมั้ยไม่ต้องพูดถึง เพราะเหลือพื้นที่เหลือเฟือ สำหรับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆได้เป็นอย่างดี

 

ห้องน้ำ จะอยู่ทางด้านขวามือ ถือว่าอยู่ในตำแหน่งที่โอเค แต่ถ้าไม่มีพัดลมระบายอากาศเลยล่ะก็ เพราะอาจจะมีกลิ่นอับได้ แต่ในเรื่องการจัดวางถือว่าโอเค เพราะสะดวกซึ่งอยู่ระหว่าง ห้องนั่งเล่นและห้องนอน แต่อาจจะดูแคบไปหน่อยสำหรับคนตัวใหญ่

 

ห้องนอน ถือว่าค่อนข้างโอเคเลยทีเดียว มีในส่วนของ Built-inและแบ่งโซนแต่งตัวไว้มุมสุดของห้อง และยังมีบานกระจกใหญ่สำหรับชมวิวสวยๆ ย่านทองหล่อยามค่ำคืนได้อีกด้วย

 

– สำหรับราคาโดยประมาณ 8,900,000 บาท  (ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อนก่อน พบกันใหม่กับการ รีวิวย่อยคอนโดโครงการใหม่ๆ ในสัปดาห์หน้าค่ะ หรือ ชม Reviews Condo โครงการอื่นๆเพิ่มเติมได้คะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th