รีวิว คอนโด ติดรถไฟฟ้า ราชเทวี Pyne By Sansiri พญาไท

Review Condoรีวิว คอนโด ติดรถไฟฟ้า ราชเทวี Pyne By Sansiri พญาไท

รีวิว คอนโด ติดรถไฟฟ้า ราชเทวี Pyne By Sansiri พญาไท

ไพน์ บาย แสนสิริ (Pyne By Sansiri) อีกหนึ่งโครงการน่าอยู่โครงการในเครือ แสนสิริ อยู่ใกล้ทำเลติด รถไฟฟ้า BTS ราชเทวี …ทุกยูนิตได้รับการออกแบบและจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในได้อย่างลงตัว วันนี้ Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ก็มีรีวิวย่อย มาฝากเพื่อนๆกันคะ

 

 

เจอกันอีกแล้วหลังจากสัปดาห์ที่แล้ว เรา รีวิว คอนโด แอชตัน มอร์ฟ 38 (Ashton Morph 38) มาถึงสัปดาห์นี้กันคอนโดติดรถไฟฟ้า กับ ไพน์ บาย แสนสิริ (Pyne By Sansiri) ในเครือแสนสิริ

 

ไพน์ บาย แสนสิริ (Pyne By Sansiri)

ไพน์ บาย แสนสิริ (Pyne By Sansiri)

 

  • แนวคิดสุดบรรเจิด

 

ตามแนวคิดกับ คอนโดมิเนียมที่เป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง เพียงก้าวเดียวก็พร้อมเปิดรับกับทุกสรรพสิ่งที่ชีวิตต้องการ ให้คุณอัพเดตเทรนด์วินาทีต่าวินาที ก้าวนำกระแสแฟชั่นพร้อมกับการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่ร้านอาหารหลากสไตล์ เพลิดเพลินกับสุดยอด Entertainment ปล่อยอารมณ์นิ่งสบายๆ กับงานศิลป์ ให้คุณใช้ชีวิตได้ทุกกิจกรรม ทุกอารมณ์ เมื่อโลกส่วนตัวกับสิ่งรอบตัวเคลื่อนไหวไปพร้อมๆกัน จังหวะของการใช้ชีวิตอย่างโดดเด่น ก็เกิดขึ้นได้ที่นี่ ไพน์ บาย แสนสิริ คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าราชเทวี

 

แผนที่ Pyne By Sansiri

แผนที่ Pyne By Sansiri

 

 

  • ทำเลที่ตั้ง และ การเดินทาง

– ถนนพญาไท แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ติดรถไฟฟ้า ราชเทวี

 

– การเดินทาง

ต้องบอกว่าเป็นคอนโดที่เหมาะสำหรับคนทำงานในเมือง มว๊าก เพราะว่าแทบไม่ต้องเดินเยอะก็ถึงรถไฟฟ้าแล้ว ไม่ต้องเสียเวลาขับรถให้เมื่อยและเปลืองน้ำมัน ยิ่งตอนเย็นๆยิ่งติดหนักเข้าไปใหญ่ ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ไม่มีรถก็เดินทางได้แบบสบายๆ และยังสามารถเดินทางไป ช๊อบปิ้งได้แบบสบายๆ ทั้ง สยาม มาบุญครอง แค่พูดก็อยากจะไปช๊อบบ้างแล้วคะ  ส่วนร้าานอาหารแค่ตรงสยามก็เลือกกันไม่หวาดไม่ไหว

 

  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ Pyne By Sansiri

 

– สระว่ายน้ำ

– ห้องออกกำลังกาย

– สวนส่วนกลาง

– โถงเอนกประสงค์

– ห้องอบไอน้ำแยก ชาย-หญิง

– อินเตอร์เน็ตไร้สายสำหรับโถงพักคอยและชั้นสระว่ายน้ำอื่นๆ

– จ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง

– กล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง• ที่จอดรถบริการพิเศษอื่น

– Concierge service

 

  • จำนวนยูนิต และราคาของ

 

อาคารสูง 42 ชั้น 1 อาคาร 298 ยูนิต

– 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 29.50-46.50

– 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 66.50-72.50

– 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 98.50-113.50

 

เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์


Floor Plan @ ไพน์ บาย แสนสิริ

Floor Plan @ ไพน์ บาย แสนสิริ

 

  • ทำเลห้องมาตราฐาน

( 1ห้องนอน ) ขนาดประมาณ 46.50 ตารางเมตร เป็นห้องมาตราฐานที่มีอยู่ในทุกๆชั้น และเป็นห้องที่เป็นราคาเริ่มต้นของแบบห้องทั้งหมด

 

– ห้องครัว ต้องบอกว่าเป็นห้องแรกที่เปิดเข้ามาปุ๊บก็จจะเจอเลยสำหรับห้องครัว ส่วนตัวชุดครัว Built-in ตามมาตรฐานที่โครงการเพิ่มมาให้คะ ซึ่ง Area ระหว่าง ห้องครัว และห้องนั่งเล่น จะอยู่ใกล้ๆกัน และเครื่องปรับอากาศชนิดแยกส่วนแบบซ่อนในฝ้าในห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหาร

 

– ห้องนั่งเล่น ถัดมาอีกโซนกับโซนนั่งเล่น ซึ่งด้านขวามือจะติดกับระเบียง มีพื้นที่สำหรับชมวิว หรือจัดสวนเล็กๆได้กำลังพอดีคะ พื้นที่ระยัะห่างระหว่างการจัดวางโซฟาและระยะห่างจากทีวีอยู่ในระดับที่โอเค ไม่แคบไม่กว้างเกินไป แต่ไม่ควรจะใช้โซฟาที่ใหญ่มาก เพราะจะทำให้กินพื่นที่ทำให้ห้องดูแคบขึ้นคะ นอกนั้นก็แต่งแบบจัดเต็มได้สบายๆ

ถัดมาด้านหลังโซนห้องนั่งเล่นจะเป็น โต๊ะติดผนังสำหรับเขียนหนังสือ แต่อาจจะต้องใช้สมาธิหน่อย เพราะติดกับโซนนั่งเล่นซึ่งมีทีวี ถ้าเป็นในห้องนอนคงจะสงบกว่านี้คะ (ซึ่งแถมมาจากโครงการอยู่แล้วคะ)

 

ห้องน้ำ ถัดมาดูด้านในกันบ้านก่อนจะเขาไปถึงห้องนอน ซึ่งต้องบอกว่าบริเวณส่วนนี้นั้นทาง แสนสิริ เค้าออกแบบว่าได้ดีเลย เป็นการแก้ปัญหาเรื่องห้องน้ำ มีการกั้นระหว่างห้องน้ำและห้องนอนเหมาะสำหรับเวลาที่มีแขกมาก็ยังมีความเป็นส่วนตัวอยู่ โดยการปิดประตูได้คะ

เท่านั้นยังไม่พอคะต้องบอกว่ามี walk in closet สำหรับแต่งตัวอยู่หน้าห้องน้ำอีกด้วย ซึ่งเวลาต้องการความเป็นส่วนตัว ก็อาจจะปิดประตูให้เรียบร้อยซะหน่อยก็โอเคแล้วคะ ซึ่งภายในห้องน้ำก็มีการกั้นส่วนแห้งและส่วนเปียกอย่างชัดเจน

 

ห้องนอน มาดูกันที่ห้องสุดท้ายกันบ้าง พื้นที่ในห้องนอนก็ถือว่าโอเค แต่โครงการไม่ได้แถมอะไรมาให้คะ มีแต่งห้องปเปล่าๆ ล้วนๆเลย แต่พื้นที่นั้นสามารถแต่งแบบจัดเต็มได้เช่นกัน มีพื้นที่เหลือระหว่างเตียง ให้วางโต๊ะวางของเล็กๆน้อยที่หัวเตียงได้ ระยะห่างจากชั้นวางทีวี ก็เดินผ่านแบบสบายๆ

 

– สำหรับราคาโดยประมาณ 3,900,000 บาท  (ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อนก่อน พบกันใหม่กับการ รีวิวย่อยคอนโดโครงการใหม่ๆ ในสัปดาห์หน้าค่ะ หรือ ชม Reviews Condo โครงการอื่นๆเพิ่มเติมได้คะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th