รีวิว คอนโดใหม่ ในเครือ แสนสิริ The Base Park West สุขุมวิท 77

Review Condoรีวิว คอนโดใหม่ ในเครือ แสนสิริ The Base Park West สุขุมวิท 77

รีวิว คอนโดใหม่ ในเครือ แสนสิริ The Base Park West สุขุมวิท 77

คอนโดใหม่จาก แสนสิริ เดอะ เบส พาร์ค เวสต์ สุขุมวิท 77 (The Base Park West Sukhumvit 77) ที่เป็นโครงการต่อเนื่องจาก The Base สุขุมวิท 77 ที่วันนี้ Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ก็มีรีวิวย่อย มาฝากเพื่อนๆกันคะ

 

 

ต่อจากสัปดาห์ที่แล้วกับ คอนโด ไอดีโอ เวิร์ฟ ราชปรารภ (Ideo Verve Ratchaprarop) มาต่อกันที่ คอนโดใหม่ ในโครงการของแสนสิริ กับ เดอะ เบส พาร์ค เวสต์ สุขุมวิท 77 (The Base Park West Sukhumvit 77)

 

เดอะ เบส พาร์ค เวสต์ สุขุมวิท 77  (The Base Park West Sukhumvit 77)

เดอะ เบส พาร์ค เวสต์ สุขุมวิท 77 (The Base Park West Sukhumvit 77)

 

  • แนวคิดสุดบรรเจิด

เดอะ เบส พาร์ค เวสต์ สุขุมวิท 77  ( The Base Park West Sukhumvit 77 ) คอนโดที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณเอง ที่จะสามารถเต็มที่ได้กับทุกอิริยาบถไม่ว่าจะเป็น วันทำงานวันที่พักผ่อน รวมไปถึงความต้องการในสังคมเมือง บนทำเลสุดพิเศษ สะดวก และเป็นส่วนตัวตอบโจทย์ความต่างได้อย่างลงตัวด้วยพื้นที่สีเขียว และธรรมชาติรอบด้าน เติมสีสันให้กับการใช้ชีวิตที่มากขึ้น

 

  • ทำเลที่ตั้ง และ การเดินทาง

 

–  ที่ตั้งของคอนโด คอนโด เดอะ เบส พาร์ค เวสต์ สุขุมวิท 77  (The Base Park West Sukhumvit 77) อยู่ตรงกลางระหว่างคอนโดเพื่อนบ้านอย่าง Blocs 77 และ The Base สุขุมวิท 77 ซอยสุขุมวิท 77

 

– การเดินทาง นั้นสามารถเข้าออกได้ถึง 2 เส้นทาง จากถนนอ่อนนุชซึ่งสามารถเดินทางไป ออกศรีนคริทร์ ลาดกระบัง สุวรรณภูมิได้สบายๆ อีกเส้นทางที่เชื่อมไปโผล่ พระโขนงซึ่งสามารถทะลุขึ้นทางด่วน ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ หรือจะออกเส้นทางหลักอย่างถนนสุขุมวิท ก็สะดวกสบายกับรถไฟฟ้าฟ้า แต่ถ้าเดินออกมาเองอาจจะเมื่อยพอสมควร เพราะถือว่าค่อนข้างจะไกล แต่ก็ยังถือว่ายังอยู่ในทำเลที่ใช้ได้เลย  ในเรื่องของกินก็หายห่วง เพราะใกล้ห้างสรรพสินค้าชื่อดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เกตเวย์เอกมัย Terminal 21 ยังไม่รวมถึง ตลาดและร้านอาหารชื่อดังมากมาย

 

แผนที่ @ The Base Park West สุขุมวิท 77

แผนที่ @ The Base Park West สุขุมวิท 77

 

  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

– สระว่ายน้ำ

– ห้องออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์สวนส่วนกลาง

– พื้นที่สันทนาการกลางแจ้ง พร้อม Wifi

– สระว่ายน้ำ

– ร้านค้า

– เจ้าหน้าที่รักษาษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง

– ระบบโทรทัศน์วงจรปิด 24 ชั่วโมงที่จอดรถ

 

  • จำนวนยูนิต และราคา

ตึกสูง 39 ชั้น 711 ยูนิต ราคาเริ่มต้นประมาณ 2.50 ล้านบาท

– Studio ( 1 ห้องนอน ) ขนาด 25 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำ  ห้องครัว มุมรับประทานอาหาร ระเบียง  ราคา 1.8 ล้านบาท

– 1 Bedroom ( 1 ห้องนอน ) ขนาด 29.5 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำ  ห้องครัว มุมรับประทานอาหาร ระเบียง ราคา 2.5 ล้านบาท

– 2 Bedrooms ( 2 ห้องนอน ) ขนาด 51 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำ  ห้องครัว มุมรับประทานอาหาร ระเบียง ราคา 4.4 ล้านบาท

 

เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์


Floor Plan @ The Base Park West สุขุมวิท 77

Floor Plan @ The Base Park West สุขุมวิท 77

 

ทำเลห้องมาตราฐาน


Studio ( 1ห้องนอน ) ขนาดประมาณ 25 ตารางเมตร เป็นห้องมาตราฐานที่มีอยู่ในทุกๆชั้น และเป็นห้องที่เป็นราคาเริ่มต้นของแบบห้องทั้งหมด

– พื้นที่โดยรวมตามปกติของคอนโดทั่วๆไปแต่อาจจะเล็กกว่านิดนึง  แต่เมื่อดูทำเลแล้วก็ถือว่าโอเค เพราะใก้ล้สถานที่สำคัญหลายแห่ง

ห้องนั่งเล่น นั้นในส่วนของชั้นวางทีวี อาจจะดูหนังขาดตอนเป็นบางช่วงเวลาเพราะในส่วนของชั้นวางติดกับประตูเลยเวลาที่มีใครเข้าออกก็จะ หรือเปิดประตูก็อาจจะบังสายตาเล็กน้อย พื้นที่ก็สมกับขนาดที่มีอยู่ มีพื้นที่เล็กน้อย แต่ก็ถือว่าโอเค ที่ดูโดดเด่นก็คงจะเป็นการตกแต่งด้วยกระจก เพิ่มมิติ และดูโมเดิร์นมากขึ้น

ห้องครัว เป็นโซนที่สามารถประกอบอาหารเล็กๆได้ พร้อมกับโต๊ะรับประทานอาหารเล็ก ๆถึงพื้นที่จะกะทัดรัดแต่ก็ยังมีระเบียงเล็ก ให้ชมวิวกันได้สบายๆเลย พร้อมชั้นวางของ

ห้องน้ำ เป็นห้องน้ำแบบ Rain Shower เป็นห้องที่ไม่ใหญ่มากแต่ก็มีการแบ่งชัดเจนกับห้องอาบน้ำและ ส่วนของชักโครก แยกเปียกและแห้ง ซึ่งห้องน้ำแบบนี้จะช่วยในเรื่องของความสะอาดและเชื้อรา ที่อาจจะหมักหมมได้

ห้องนอน ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ถือว่าระยะห่างระหว่าเตียงกับผนังยังถือว่าเดินได้สะดวกอยู่ไม่แคบมากจนเกินไป

– สำหรับราคาโดยประมาณ 1,800,000 บาท  (ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อนก่อน พบกันใหม่กับการ รีวิวย่อยคอนโดโครงการใหม่ๆ ในสัปดาห์หน้าค่ะ หรือ ชม รีวิวคอนโด โครงการอื่นๆเพิ่มเติมได้คะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th