รีวิว คอนโดใหม่ ติด รถไฟฟ้า อ่อนนุช Rhythm สุขุมวิท 50

Review Condoรีวิว คอนโดใหม่ ติด รถไฟฟ้า อ่อนนุช Rhythm สุขุมวิท 50

รีวิว คอนโดใหม่ ติด รถไฟฟ้า อ่อนนุช Rhythm สุขุมวิท 50

คอนโดใหม่ ย่านสุขุมวิท ในเครือ Asian Property กับ คอนโด ริทึ่ม สุขุมวิท 50 (Rhythm Sukumvit 50) ที่วันนี้ Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ก็มีรีวิวย่อย มาฝากเพื่อนๆกันคะ ซึ่งเป็นคอนโดที่เสร็จเกือบเรียบร้อยแล้ว

 

 

ต่อจากครั้งที่แล้ว กับ คอนโดในเครือ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กับ คอนโด เอ็ม สีลม (M Silom) มาคราวนี้มาย่านสุขุมวิท กับ  ริทึ่ม สุขุมวิท 50 (Rhythm Sukumvit 50)


ริทึ่ม สุขุมวิท 50 (Rhythm Sukumvit 50)

ริทึ่ม สุขุมวิท 50 (Rhythm Sukumvit 50)

 

  • แนวคิดสุดบรรเจิด

The Visualization of Innovative LivingAspiring to City Living นวัตกรรม…คือการคิดค้นสร้างสรรค์ ที่นำไปสู่ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ซึ่งยังไม่มีใครเคย สัมผัส AP มุ่งมั่นสร้างที่อยู่อาศัยในเมือง ด้วยนวัตกรรมล่าสุดทั้งด้านฟังก์ชั่นและดีไซน์ เพื่อตอบรับการเปลื่ยนแปลงของยุคสมัย ทำให้เมืองใหญ่เต็มไปด้วยสิ่งแปลกใหม่ที่รอการค้นพบ เพื่อชีวิตที่มีความสุขที่สุดของคุณพบปรากฎการณ์ใหม่ของคอนโดมิเนียมล้ำยุค ที่ไม่มีใครเหมือน

 

  • ทำเลที่ตั้ง และ การเดินทาง

– ที่ตั้งคอนโด อยู่ซอยสุขุมวิท 50 ต้องบอกว่าอยู่หน้าปากซอย เลย ติดสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช

 

– การเดินทาง สามารถเดินทางเข้าออกได้หลากหลายเส้นทาง แถมสะดวกสบายเพราะอยู่ติดกับถนนใหญ่ ถ้าออกไปทางซ้ายก็จะออกสู่เส้นทางของถนนสุขุมวิท ไม่ว่าจะเป็น สถานที่สำคัญ อย่าง เอกมัย ทองหล่อ สยาม  หรือจะเดินทางโดยสถานีรถไฟฟ้า เพราะอยู่ห่างจากคอนโดประมาณ 100 เมตร เดินไม่มันไรก็ถึงรถไฟฟ้า หรือถ้าเลี้ยวขวาออกจากตัวคอนโด ทางขวามือจะเป็นอีกหนึ่งเส้นเป็นทางด่วนที่มุ่งหน้าสู่ ถนนพระราม 9 – รามอินทรา หรือถ้าตรงไปเรื่อยๆจะสามารถทะลุสู่ถนนทางรถไฟสายเก่า คะ หรือจะจับจ่ายซื้อของยิ่งสบายใหญ่ เพราะเดินข้ามถนนไปก็ถึง โลตัส พอดีเป๊ะ

 

ริทึ่ม สุขุมวิท 50 (Rhythm Sukumvit 50) - 01

ริทึ่ม สุขุมวิท 50 (Rhythm Sukumvit 50) - 01

 

  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

– ชั้นที่ 37โถงรับรอง

– ชั้นที่ 36สระว่ายน้ำ

– Multipurpose Room, Garden, Sauna (แยกชาย-หญิง)

– ชั้นที่ 37 ห้องออกกำลังกาย ลิฟท์โดยสารความเร็วสูงจำนวน 4 ตัว ลิฟท์ดับเพลิงความเร็วสูงจำนวน 1 ตัวSouth Building

– ชั้นที่ 1สระว่ายน้ำห้องออกกำลังกายSauna (แยกชาย-หญิง)Multipurpose Room

– ชั้นที่ 2สำนักงานนิติบุคคลอาคารชุดลิฟท์โดยสาร 5 ตัว, ลิฟท์บริการ 1 ตัว

 

  • จำนวนยูนิต และราคา

ตึกสูง 37 ชั้น 589 ยูนิต ราคาเริ่มต้นประมาณ 4 ล้านบาท

– 1 Bedroom ( 1 ห้องนอน ) ขนาด 35-46 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว โซนรับประทานอาหาร ระเบียง

– 2 Bedrooms ( 2 ห้องนอน ) ขนาด 65 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 2 ห้องน้ำ  ห้องครัว มุมรับประทานอาหาร ระเบียง

 

เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์


Floor Plan @ คอนโด ริทึ่ม สุขุมวิท 50 (Rhythm Sukumvit 50)

Floor Plan @ คอนโด ริทึ่ม สุขุมวิท 50 (Rhythm Sukumvit 50)

 

ทำเลห้องมาตราฐาน

( 1ห้องนอน ) ขนาดประมาณ 35 ตารางเมตร เป็นห้องมาตราฐานที่มีอยู่ในทุกๆชั้น และเป็นห้องที่เป็นราคาเริ่มต้นของแบบห้องทั้งหมด

– พื้นที่โดยรวมอยู่ในระดับที่เหมาะสมกับราคา และทำเลที่ตั้ง มีการแบ่งส่วนของแต่ละห้องอย่างชัดเจน

– ห้องน้ำ เข้ามาถึงจะต้องผ่านห้องน้ำก่อนอันดับแรก ซึ่งในห้อง Type แบบ 1 ห้องนอนนั้นจะต่างกันตรงที่ห้องน้ำจะอยู่ด้านในและด้านนอก ซึ่งในห้องน้ำนั้นทาง Ap ออกแบบได้ค่อนข้างดี มีการแบ่งโซนเปียกและโวนแห้งอย่างชัดเจน และดูดี เพราะโซนอานน้ำมีการกั้นห้องโดยการใช้บานกระจก ส่วนแบบฝักบัวที่ นั้น มีให้เลือกทั้ง แบบ Rain Shower และฝักบัวแบบถือ ต้องบอกว่าเลือกได้ตามถนัดกันเลยทีเดียว

– ห้องนั่งเล่น หลังจากผ่านห้องน้ำมาก็จะเป็น ห้องนั่งเล่น ซึ่งขนาดก็ถือว่าพอใช้โซฟาขนาดกลางได้ แต่ไม่ควรจะใช้ขนาดใหญ่มาก เพราะจะมีปลั๊ก อยู่ด้านข้าง และจะไม่มีที่วางของ

ห้องครัว มาดูพื้นที่ของครัวกันบ้าง มีการบิ้วอินโต๊ะอาหารติดกับกระจก ทำให้รับวิวสวยๆยามค่ำคืนในเวลากลางคืนได้ แต่เสียอยู่อย่างเดียว ส่วนของเก้าอีกอาจจะเกะกะหน่อย เวลาเดินไปที่ซิงค์สำหรับ ล้างจาน

ห้องนอน มีการจัดวางพื้นที่ ได้อย่างลงตัว ระยะห่างจะเตียงและจุดวางทีวีไม่แคบไม่กว้างจนเกินไป แต่อาจจะน้อยไปนิดสำหรับพื้นที่ติดระเบียงเวลาเข้าออกอาจจะลำบากหน่อย แต่ก็ถือว่าโอเคสำหรับพื้นที่ที่เหลืออยู่คะ

 

– สำหรับราคาโดยประมาณ 3,500,000 บาท  (ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อนก่อน พบกันใหม่กับการ รีวิวย่อยคอนโดโครงการใหม่ๆ ในสัปดาห์หน้าค่ะ หรือ ชม Reviews Condo โครงการอื่นๆเพิ่มเติมได้คะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th