รีวิว คอนโดระดับ High Class @ Quattro by Sansiri

Review Condoรีวิว คอนโดระดับ High Class @ Quattro by Sansiri

รีวิว คอนโดระดับ High Class @ Quattro by Sansiri

Quattro  คอนโดสุดไฮระดับ Luxuary โดยแสนสิริ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สะท้อนการใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยมเหนือใคร จน Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ อดใจไม่ไหวที่จะพาเพื่อนมาทำความรู้จักให้มากกว่านี้ค่ะ

 


 

แค่เห็นตัวอาคารก็น่าสนใจแล้วสำหรับโครงการ ควอทโทร บาย แสนสิริ ( Quattro by Sansiri ) ซึ่งเป็นตึกคู่สูงดูโมเดิร์น ที่ระดับต่างกันระหว่าง 28 ชั้น และ 36 ชั้น ล้อมรอบไปด้วยสวนต้นไม้ภายในโครงการสร้างบรรยากาศร่มรื่นจนลืมไปว่าอยู่ใจกลางเมืองย่านทองหล่ อที่สะดวกสบายทั้งการคมนาคมและการบริการต่างๆ  ซึ่งจากภายนอกก็อยากจะเข้าไปสัมผัสภายในแล้วค่ะ

 

 

 

แนวคิดสุดบรรเจิด

ด้วยนิยามที่ว่า “บริบทใหม่ของชีวิตเมือง คอนโดมิเนียมที่สะท้อนถึงขีดสุดของชีวิตเหนือใคร” บ่งบอกความเป็น Quattro ได้ชัดเจน ด้วยรูปลักษณ์ทั้งภายในและภายนอกที่ดีไซน์ทุกรายละเอียด อีกทั้งทำเลที่ดีที่สุดในย่านใจกลางทองหล่อ “ The most prime location in the heart of Thonglor” เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบ


 

 

ทำเลที่ตั้งและการเดินทาง

–          Quattro by Sansiri  ตั้งอยู่ที่ซอยทองหล่อ 4 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร

–          การเดินทาง สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ ที่อยู่ห่างเพียง 500 เมตร นอกจากนี้ยังใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น  มาร์เก็ตเพลส หรือเมเจอร์ ซินิเพล็กซ์ เอกมัย  รวมทั้งโรงพยาบาล โรงเรียนชั้นนำต่างๆที่พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

 

ส่วนกลางที่  Quattro by Sansiri

แน่นอนค่ะว่า  Quattro by Sansiri  ต้องมอบสิ่งที่พิเศษที่สุดสำหรับคุณในการใช้ชีวิตอย่าง Luxuary  พร้อมมอบสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำในมุมสุดชิวทั้งสระเด็กและผู้ใหญ่ ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์แบบมาตรฐาน  พักผ่อนในบรรยากาศส่วนตัวสำหรับสวนส่วนกลาง หรือจัดปาร์ตี้เบาๆกับเพื่อนๆได้ที่ Chill Out terrace นอกจากนี้ยังมีบริการอินเตอร์เนตไร้สาย และบริการรถรับส่ง มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

จำนวนยูนิตและราคา  Quattro by Sansiri

มี 2 อาคาร ๆ A มี 28 ชั้น และ B มี 36 ชั้น จำนวนทั้งหมดรวม  446 ห้อง ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 8.9 ล้านบาท

 

 

 

เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์

สำหรับห้องที่เราจะรีวิวในวันนี้เป็นห้อง 2 ห้องนอน  1 ห้องนั่งเล่น ขนาด 78-92 ตารางเมตร อีกทั้งยังมีโซนของห้องครัวไว้อำนวยความสะดวก ที่สำคัญที่สุดห้องตัวอย่างในวันนี้เป็นห้องทีได้รับการตกแต่งโดยนิตยสาร Wallpaper  น่าสนใจขึ้นมาแล้วล่ะค่ะ ไม่รอช้าเรามาดูแต่ละห้องกันเลย

 

โซนครัว เปิดห้องเข้ามาเราจะเจอโซนครัวทางด้านขวามือ สำหรับเตรียมอาหารมีขนาดพื้นที่ๆใช้สอยพอดี ตกแต่งในสไตล์เรียบง่ายในโทนสีครีมดูสะอาดตา พร้อมอุปกรณ์ทำอาหารอย่างครบครัน คุณสามารถประกอบอาหารได้อย่างสะดวกสบาย

 

 

 

ห้องน้ำ ในส่วนของห้องนี้จะมีห้องน้ำทั้ง Master Bathroom และ Bathroom  เพื่อสะดวกในการใช้สอยสำหรับห้องที่มีขนาด 2 ห้องนอน  Master Bathroom จะติดกับห้องนอนใหญ่ที่มีทั้ง อ่างอาบน้ำและ Shower  ส่วนห้องน้ำเล็กจะมีขนาดกระทัดรัด

ห้องนั่งเล่น จะอยู่ทางด้านซ้ายมือของโซนครัวติดกับระเบียงใหญ่เพื่อรับแสงจากภายนอกทำให้ดูปลอดโปร่ง ถูกตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นโดดเด่นด้วยการเล่นสีเมทัลลิก ของผ้าม่านและเฟอร์นิเจอร์ สร้างความชิคขึ้นมาอีกด้วยการติดภาพแนว Abstact  ทำให้มุมนี้ดูเท่ห์ไม่ซ้ำใคร

 

 

ห้องนอน ห้องนี้มีมุมสวยตรงที่หน้าต่างบานใหญ่สามารถมองเห็นด้านนอกได้ทั้งบานทำให้ห้องดูโปร่งสบาย เหมาะสำหรับการติดผ้าม่านเพื่อความเป็นส่วนตัวโดยผ้าม่านที่เลือกใช้ยังคลุมธีมกับด้านนอกด้วยสีเมทัลลิกสุดจี๊ดที่ตัดกับวอลเปเปอร์สีดำแต่อมเปรี้ยวด้วยภาพเก๋สดุดตาและโซฟาสีแดงในสไตล์การออกแบบโดยนิตยสาร Wallpaper เพื่อนๆคนไหนสนใจการตกแต่งในสไตล์นี้ลองเอาไปประยุกต์ใช้กันดูได้น่ะค่ะ

 

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อนก่อน พบกันใหม่กับการ รีวิวย่อยคอนโดโครงการใหม่ๆ ในสัปดาห์หน้า หรือ ชม Reviews Condo โครงการอื่นๆเพิ่มเติมได้คะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี