รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ ในเครือ โนเบิล Noble Reform อารีย์

Review Condoรีวิว คอนโดพร้อมอยู่ ในเครือ โนเบิล Noble Reform อารีย์

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ ในเครือ โนเบิล Noble Reform อารีย์

คอนโดในเครือ Noble Development ที่พึ่งเสร็จพร้อมโอนแล้ววันนี้แล้วกับ โนเบิล รีฟอร์ม อารีย์ (Noble Reform Ari) หลังจากก่อนหน้านี้เรานำผลงานการตกแต่ง คอนโดไปแล้ววันนี้ที่ Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ก็มีรีวิวย่อย มาฝากเพื่อนๆกันคะ

 

สัปดาห์ที่แล้วเราไปชมที่ คอนโดวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่าง StarView พระราม3 มาคราวนี้เขยิบมาใกล้รถไฟฟ้ากันบ้างกับ โนเบิล รีฟอร์ม อารีย์ (Noble Reform Ari)

 

โนเบิล รีฟอร์ม อารีย์ (Noble Reform Ari)

โนเบิล รีฟอร์ม อารีย์ (Noble Reform Ari)

 

  • แนวคิดสุดบรรเจิด

 

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ในเรื่องของแนวคิดนั้นโครงการในเครือโนเบิลมาแบบจัดเต็ม ซึ่งเจาะกลุ่มวัยทำงานที่มีสไตล์ เป็นของตัวเองและต้องกระเป๋าหนาพอสมควรด้วยราคาที่เมื่อเทียบกับคุณภาพแล้วถือว่ายอมจ่าย

 

แผนที่ Noble Reform อารีย์

แผนที่ Noble Reform อารีย์

 

  • ทำเลที่ตั้ง และ การเดินทาง

 

– Noble Reform ซอยพหลโยธิน 7  ติดรถไฟฟ้า BTS อารีย์

 

– การเดินทาง ไม่รอช้ากับการเดินทางมาดูกันบ้างดีกว่าว่าใกล้ไกลอะไรกันบ้าง สำหรับคนไม่มีรถถือว่าสะดวกมาก เพราะอยู่ต้นซอย เดินประมาณ 500 เมตรได้ก็ถึงรถไฟฟ้าที่สำคัญ เวลาเดินเข้าออกไม่ต้องใช้รถ ต่อรถไฟฟ้าไปที่ต่างต่อได้ ไม่ว่าจะเป็น สยาม อนุสาวรีย์ หรือหมอชิต

 

  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ Noble Reform อารีย์

 

เอาล่ะมาดูกันที่สิ่งอำนวยความสะดวกกันบ้าง ในพื้นที่ส่วนกลางก็จะมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนลอยฟ้าซึ่งทั้งหมดจะะอยู่ที่ชั้น 22 แต่เรื่องของขนาดสระเมื่อเทียบกำจำนวนยูนิตของผู้อยู่อาศัยแล้วก็ถือว่าโอเคไม่เล็กแล้วก็ไม่ใหญ่จนเกินไปคะ มาดูที่ขนาดของฟิตเนตกันบ้าง อาจจะพื้นที่น้อยไปหน่อยสำหรับคนชอบออกกำลังกาย  ส่วนสวยลอยฟ้านั้นก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ แต่เอาเป็นว่าก็พักผ่อน ร่มรื่นดีคะ

 

  • จำนวนยูนิต และราคาของ

 

คอนโดมิเนียมสูง 22 ชั้น 191 ยูนิต ราคาขายต่อตารางเมตร เริ่มต้นประมาณ 2.97 ล้านบาท ขึ้นกับทำเลห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

 

Floor Plan @ Noble Reform อารีย์

Floor Plan @ Noble Reform อารีย์

 

 

เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์

 

ห้องที่เรารีวิวกันในวันนี้จะเป็นห้อง Type A12 ขนาด 46.66 ตารางเมตร เป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น

 

โซนครัว มาเริ่มกันเลยดีกว่า พอเข้ามาปุ๊บสิ่งแรกที่เจอจะเป็น ในส่วนของการประกอบอาหารเล็กๆ ที่อยู่ทางด้านขวามมือ ถ้าสังเกตุจากใน Floor Plan จะเห็นภาพอย่างชัดเจนแต่ต้องบอกว่าห้องที่จริงจะเป็นห้องโล่งๆไม่มีเฟอร์อะไรมาให้นะคะ ในส่วนของการทำอาหารจะเหมาะเฉพาะทำอาหารเล็กน้อย ที่ใช้ไมโครเวฟเท่านั้นคะ เพราะไม่มีในส่วนของช่องระบายอากาศ ถ้าทำอาหารหนักมีหวังกลิ่นตลบอบอวลแน่ๆ  และถัดมาอีกหน่อย จะเป็นมุมสำหรับรับประทานอาหาร

 

ห้องนั่งเล่น เขยิบมาดูห้องนั่งเล่นกันบ้างซึ่งจะอยู่ติดกับในส่วนของระเบียง มาดูพื้นที่กันบ้างระยะห่างการจัดวางนั้น ถือว่าโอเค อาจจะดูในเรื่องของโซฟาอาจจะต้องของ Size ซักหน่อย เพราะต้องเว้นช่วงอาจจะไปเกินประตูห้องนอน หรือติดในส่วนของกระจก ฝั่งระเบียงได้ ถ้าขนาดของโซฟาไม่ใหญ่ไปจะช่วยในเรื่องของชั้นวางของที่จะเพิ่มเข้ามาอีก

 

ห้องน้ำ มาดูห้องน้ำกันบ้าง ซึ่งเป็นห้องน้ำในตัวที่ต้องบอกว่าส่วนตัวจริงเพราะเป็นห้องน้ำที่อยุ่ในห้องนอนและมีส่วนของ Walk in Closet ที่ใช้สำหรับแต่งตัวได้แบบสบาย อยู่ติดกันเลย แต่อาจจะไม่ส่วนตัว เวลาแขกไปใครมาเพราะต้องมายิ้มใช้ห้องน้ำเราก็ต้องผ่านห้องนอนก่อน

 

ห้องนอน มาถึงพระเอกของเราก็ห้องนอนใหญ่ ต้องบอกว่าโครงการภายใต้โนเบิล นั้นเป็นโครงการที่กระจกแบบเปิดโล่ง ทำให้ห้องดูไม่อบอ้าวแล้วเปิดกว้างดูถ่ายเทสะดวก แถมยังชมวิวได้รอบทิศทาง

สำหรับราคาโดยประมาณ 2,970,000 บาท  (ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อนก่อน พบกันใหม่กับการ รีวิวย่อยคอนโดโครงการใหม่ๆ ในสัปดาห์หน้าค่ะ หรือ ชม Reviews Condo โครงการอื่นๆเพิ่มเติมได้คะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th


:) ติดตามชมรีวิว อื่น  >>  รีวิว คอนโด รีวิว บ้าน