รีวิว คอนโดคุณภาพ ในเครือ แสนสิริ @ Keyne By Sansiri

Review Condoรีวิว คอนโดคุณภาพ ในเครือ แสนสิริ @ Keyne By Sansiri

รีวิว คอนโดคุณภาพ ในเครือ แสนสิริ @ Keyne By Sansiri

จบจากการฉลองสงกรานต์ไปหมาดๆ เรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ก็เตรียมนำคอนโดคุณภาพในเครือแสนสิริที่พร้อมเข้าอยู่แล้วมาให้เพื่อนได้ ชมเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจกับ รีวิวคอนโด คีนน์ บาย แสนสิริ (Keyne By Sansiri)

 

 

จากสัปดาห์ที่แล้วกับ โนเบิล รีฟอร์ม อารีย์ (Noble Reform Ari) มารับลมร้อนนกันหน่อยกับ คีนน์ บาย แสนสิริ (Keyne By Sansiri)

 

คีนน์ บาย แสนสิริ (Kyne By Sansiri)

คีนน์ บาย แสนสิริ (Keyne By Sansiri)

 

  • แนวคิดสุดบรรเจิด

มาพร้อมกับแนวคิดที่เปิดมุมมองให้กับผู้อยู่อาศัย ที่จะเห็นวิวทิวทัศน์รอบด้านของมหานครทางทิศเหนือ และในโซนชั้นสูงเปิดรับวิวของแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยเส้นสายและรูปทรงโครงสร้างที่ก่อเกิดแรงบันดาลใจแห่งสถาปัตยกรรม สู่แนวคิด ” Man-Made Agricultural Elements ” สร้างสรรค์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานความแตกต่างของวิถีธรรมชาติและชีวิตคนเมืองเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

 

แผนที่ Kyne By Sansiri

แผนที่ Keyne By Sansiri

 

  • ทำเลที่ตั้ง และ การเดินทาง

 

– Keyne By Sansiri อยู่ระหว่างถนนสุขุมวิท 36 และ 34 ใกล้ สถานีรถไฟฟ้า ทองหล่อ

 

– การเดินทาง ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการของแสนสิริที่ทำเลดี อยู่ติดกับสถานนีรถไฟฟ้าทองหล่อ เพียง 100 เมตรเท่านั้นลงมาก็เจอเลยไม่ต้องเดินให้เมื่อย เหมาะสำหรับคนวัยทำงานที่ชอบความสะดวกแล้วก็ทำงานกันในตัวเมือง ไปไหนมาไหนก็สะดวกไม่ว่าจะเป็นพระราม4ก็เข้าทางสุขุมวิท36 หรือจะไปสยาม ไปแหล้งช๊อบปิ้งอย่าง เอ็มโพเรียม ต้องบอกว่าเลือกไม่ไหวกันเลยทีเดียว หรืออยากจะไปฟังเพลงชิวๆ หรือแดนซืออกสเต็ป ก็ใกล้ๆ อันนี้แค่ยกตัวอย่างก็เพลินแล้วคะ

 

  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ Keyne By Sansiri

 

ล๊อบบี้ของโครงการแสนสิริ จะทำมาในอารมณ์เดียวกัน จะเน้นวัสดุทรงโมเดิร์นดูไม่เยอะแปลกตาและดูดี ที่ คีนน์ ก็จะคล้าย Wyne Teal มีการนำหินออ่นมาประดับตกแต่งทำให้ดูหรูหรา ที่จะแปลกกว่าที่อื่นคงจะเป็นห้อง Meeting Room ที่มีเพิ่มเข้ามาให้ดูเก๋

 

  • จำนวนยูนิต และราคาของ

 

คอนโดมิเนียมสูง 28 ชั้น 216 ยูนิต ราคาขายต่อตารางเมตร เริ่มต้นประมาณ 5 ล้านบาท ขึ้นกับทำเลห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

 

Floor Plan @ Kyne By SDandiri

Floor Plan @ Keyne By Sansiri

 

เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์

 

ห้องที่เรารีวิวกันในวันนี้จะเป็นห้อง Type 1A ขนาด 34.50 ตารางเมตร เป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น

 

โซนครัว พอเปิดประตูเข้ามาปุ๊บก็จะเจอกับโซนครัวก่อนเลยคะซึ่งก็จะเป็นครัวเล็กสำหรับประกอบอาหารเล็ฏๆไม่เหมาะกับทำครัวใหญ่ ไม่งั้นกลิ่นคงตลบอบอวล ถัดมานิดนึงจะเป็นที่นั่งรับประทานอาหารซึ่งเชื่อมกับโซนห้องนั่งเล่น แต่จะดีกว่านี้คะถ้าเขยิบพื้นกระเบื้องไปอีกนิดครอบคลุมในส่วนของที่นั่งรับประทานอาหารด้วย เวลาเปื้อนจะได้ทำความสะอาดได้ง่าย กว่าพื้นไม้นั่นเอง

 

ห้องนั่งเล่น จะว่าไปแล้วพื้นที่ในห้องนั่งเล่นนั้นก็ไม่ถือว่าเล็กหรือใหญ่มากจนเกินไปเอาเป็นว่าพอดีคะสำหรับอยู่สองคนนะ ถ้าเกินกว่านี้ไม่ดีแน่ ที่ขาดไม่ได้เลยจะเป็นในส่วนของระเบียง ที่เอาไว้ตากผ้าอะไรนิดหน่อย แต่ถ้าจะเล่นถึงจะสวนคงจะเยอะไป แต่ถ้าตกแต่งนิดๆหน่อยวางต้นไม้เพิ่มเติมได้ไม่ว่ากันคะ

 

ห้องน้ำ จะเข้าห้องน้ำก็ต้องผ่านห้องนอนกันนิดนึงแต่ถือว่าหยวนๆ เพราะอยู่ชิดฝั่งใดฝั่งหนึ่งเผื่อมีแขกมาที่ห้องจะได้ไ่ม่ต้องข้ามาข้ามไปทำลายความเป็นส่วนตัวคะ อ่อ ลืมบอกไปคะ ห้องน้ำนั้นเป็นอาบแบบ Shower สำหรับคนอ้วนอาจจะดูเล็กไปหน่อย

 

ห้องนอน ถือว่าโอเคเลยสำหรับการแบ่งพื้นที่สำหรับห้องขนาดประมาณนี้เพราะสามารถวางของกระจุกกระจิกได้อีก แต่ทางที่ดีก็ไม่ควรจะเยอะเกินไปเพราะจะทำให้ห้องดูแคบมากไปหว่าเดิมคะ ด้านซ้ายเป็น Walk-in Closet และน่ารักๆ ในมุมด้านขวามมีมุมสำหรับเขียนหนังสือแต่อาจจะมีปัญหาหน่อยนะในด้านที่มีแดดส่อง เพราะต้องหันหน้าเข้าหากระจก อาจจะต้องลองดูเลือกมุมดีๆนั่นเอง

 

สำหรับราคาโดยประมาณ 5,000,000 บาท  (ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อนก่อน พบกันใหม่กับการ รีวิวย่อยคอนโดโครงการใหม่ๆ ในสัปดาห์หน้าค่ะ หรือ ชม Reviews Condo โครงการอื่นๆเพิ่มเติมได้คะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th