รีวิวคอนโด The Light New York สุขุมวิท 64 ใกล้ BTS ปุณณวิถี

Review Condoรีวิวคอนโด The Light New York สุขุมวิท 64 ใกล้ BTS ปุณณวิถี

รีวิวคอนโด The Light New York สุขุมวิท 64 ใกล้ BTS ปุณณวิถี

วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับ The Light New York สุขุมวิท 64 คอนโด Low Rise 8 ชั้น 1 อาคาร ที่มาพร้อม Concept การอยู่อาศัย มิใช่เพียงแค่วัสดุของสิ่งปลูกสร้างแต่ต้องสะท้อนถึงรสนิยมที่มีระดับของผู้พักอาศัย

 

 

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

 


 

The Light New York @ สุขุมวิท 64

The Light New York @ สุขุมวิท 64

 

 

โครงการ The Light New York เป็นคอนโด สไตล์ New York ของ VT Asset Limited เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร 168 ยูนิต โดยใช้แนวคิด “New York Style”  ตัวโครงการอยู่ใกล้กับ BTS ปุณณวิถี เพียง 800 เมตร

 

 

 

Map @ The Light New York สุขุมวิท 64

Map @ The Light New York สุขุมวิท 64

 

 

ทำเลที่ตั้ง

โครงการ The Light New York สุขุมวิท64 แยก6 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ ใกล้ BTS ปุณณวิถี เพียง 800 เมตร ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนประมาณ 1.6 กิโลเมตร (วัดจาก Google Maps) โดยทางด่วนสามารถเดินทางเข้าเมือง, ไปแจ้งวัฒนะ,รามอินทรา, พระราม9, รัชดา, ดาวคะนอง, พระราม2

 

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

  • สโมสรโรตารี่
  • ปิยรมณ์สปอร์ตคลับ
  • Tops Supermarket
  • โรงเรียนพิพัฒนา
  • BTS ปุณณวิถี
  • BTS บางจาก

 

 

สระว่ายน้ำ @ The Light New York  สุขุมวิท 64

สระว่ายน้ำ @ The Light New York สุขุมวิท 64

 
 

สิ่งอำนวยความสะดวก
  • Swimming Pool
  • Roof top garden
  • Security 24 Hours
  • Shuttle bus
  • Lobby lounge
  • Fitness
  • Key Card

 

 

ไม่รอช้าเรามาพบกับ  The Light New York สุขุมวิท 64 Welcome to The Light of Art Living และนี่คือความสมบูรณ์แห่งการผสมผสาน ระหว่างความทันสมัยของเมืองหลวง กับ ศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ แห่ง มหานครนิวยอร์ค

 

 

Type คือ Liberty แบบ Studio ขนาด 22 ตารางเมตร

Type คือ Liberty แบบ Studio ขนาด 22 ตารางเมตร

 

 

ชื่อ Type คือ Liberty ขนาด 22 ตารางเมตร

 

 

Studio ขนาด 22 ตารางเมตร

Studio ขนาด 22 ตารางเมตร

 

 

ห้องนี้เป็นห้องเล็กสุดของโครงการ ขายแบบ Fully Fitted ให้ชุดครัวอย่างเดียว เปิดประตูเข้ามาก็จะเจอในส่วนครัวแบบเปิดทำอาหารทีกลิ่นกระจายแน่นอนส่วนด้านข้างวางโต๊ะกินข้าว ฝั่งตรงข้ามจะเป็นห้องน้ำมีฉากกั้นแยกส่วนเปียกส่วนแห้ง

 
 
มาดูส่วนห้องนอนกันบ้างในแปลนมีทั้งโต๊ะทำงานตู้เสื้อผ้าเตียงนอนไซส์เล็ก และโซฟาริมหน้าต่าง ซึ่งโครงการไม่ได้แถม ทำให้เราสามารถออกการจัดวางได้เองทั้งหมดแต่การจะซื้ออะไรต้องวัดพื้นที่เพื่อความชัวร์ก่อนทุกครั้ง ส่วนปลายเตียงติดทีวีได้ มองออกไปเป็นระเบียงดูจากขนาดแล้วเล็กพอสมควร ตากผ้าได้นิดหน่อย

 

 

1 Bedroom @ The Light New York สุขุมวิท 64

1 Bedroom @ The Light New York สุขุมวิท 64

 

 

ห้องนี้มีชื่อ Type ว่า Broadway ขนาด 29 ตารางเมตร

 

 

ห้องนั่งเล่น 1 Bedroom ขนาด 29 ตารางเมตร

ห้องนั่งเล่น 1 Bedroom ขนาด 29 ตารางเมตร

 
 
เปิดประตูเข้ามาก็จะเจอชุดครัวจะอยู่ทางขวามือ ส่วนซ้ายมือจะเป็นตู้เก็บรองเท้าหรือเลือกวางตู้เย็นก็ได้ ถัดมาอีกนิดก็จะเชื่อมกับห้องนั่งเล่นสามารถกั้นเพื่อแยกส่วนได้ แต่ต้องยอมเสียพื้นที่และเพิ่มบานเลื่อน ส่วนข้างเป็นระเบียงวางเครื่องซักผ้าไว้ด้านนอกได้

 

 

ห้องนอน 1 Bedroom ขนาด 29 ตารางเมตร

ห้องนอน 1 Bedroom ขนาด 29 ตารางเมตร

 

 

ส่วนห้องนอนให้พื้นที่มากว้างพอสมควร วางเตียง 6 ฟุตได้แต่พื้นที่ปลายเตียงค่อนข้างแคบ แต่ติดทีวีที่ผนังได้ มุมซ้ายของห้องนอนจะเป็นช่องวางโต๊ะเครื่องแป้งหรือจะปรับแต่งเป็นสไตล์ที่เราชอบก็ได้ ส่วนห้องน้ำ Type นี้จะอยู่ในห้องนอนมีฉากกั้นส่วนเปียกส่วนแห้งให้พร้อมใช้งานค่ะ

 

 

2 Bedroom ขนาด 52 ตารางเมตร

2 Bedroom ขนาด 52 ตารางเมตร

 

 

Type นี้ชื่อว่า Lincoln ขนาด 52 ตารางเมตร แบบ 2 Bedroom ค่ะ

 

 

2 Bedroom ชื่อ Type Lincoln

2 Bedroom ชื่อ Type Lincoln

 

 
เปิดประตูเข้ามาภายในห้องจะมาเจอในส่วนของโต๊ะรับประทานอาหารและส่วนของห้องนั่งเล่นที่ระยะดูทีวีประมาณ 2.3 เมตร ทีวีสามารถติดกับผนังได้ ส่วนตรงแขวนผ้าม่านห้องจริงไม่มี Drop ฝ้านะค่ะ ตรงระเบียงได้พื้นที่ 0.85 x 2 เมตร

 

 

เข้ามาในห้องนอนเล็กกันก่อนค่ะ ภายในพื้นที่ไม่ใหญ่มากแต่วางเตียงแบบ Queen size ได้ บานหน้าต่างเป็นแบบบานเลื่อนส่วนห้องน้ำใช้รวมกับด้านนนอก ส่วนห้องนอนใหญ่ ห้องตัวอย่างทำมาสามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุด ได้เต็มพื้นที่ เหลือปลายเตียงประมาณ 50 ซม.ผนังปลายเตียงติดทีวีได้ พื้นที่ข้างเตียงฝั่งหน้าต่างเหลือ 80 cm วางโต๊ะทำงานได้

 

 

อีกฝั่งมีพื้นที่ไว้วางตู้เสื้อผ้า ซึ่งอยู่ติดกับห้องน้ำ หน้าตาห้องน้ำเหมือนกับห้องที่ผ่านมาค่ะได้ชุดสุขภัณฑ์ของ Hafele ทั้งหมดมีกระจกเงาขนาดเท่าเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าให้ด้วย

 

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/category/review-condo”]ติดตาม Review Condo อื่นๆ คลิก![/big_button]

 

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี