รีวิวคอนโด Supalai Elite สุรวงศ์ มิติใหม่ของอิสระที่มีไม่สิ้นสุด

Review Condoรีวิวคอนโด Supalai Elite สุรวงศ์ มิติใหม่ของอิสระที่มีไม่สิ้นสุด

รีวิวคอนโด Supalai Elite สุรวงศ์ มิติใหม่ของอิสระที่มีไม่สิ้นสุด

พวกเรา Infinity Design จะพาไปดูคอนสวยอยู่ใกล้ MRT สามย่าน อย่างโครงการ Supalai Elite สุรวงศ์ ที่พึ่งเปิดจองไปเมื่อปลายปี 2558 ดีไซน์ตัวอาคารด้วยลายเส้น (Infinity) ที่บ่งบอกถึงการเคลื่อนไหวแบบอิสระไม่มีที่สิ้นสุด สวยแบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว

 

 

 

 

 

 

ศุภาลัย เอลีท สุรวงศ์ ( Supalai Elite Surawong ) เป็นคอนโด 1 อาคาร 31 ชั้น (รวมชั้นดาดฟ้า) 277 ยูนิต มีห้องตั้งแต่ 1 Bed, 2 Bed, 3 Bed ราคาเฉลี่ยต่อ ตร.ม ประมาณ 120,000 บาท/ตร.ม. เริ่มต้น 5-19 ล้านบาท โครงการดีๆโดย ศุภาลัย (Supalai)

 

 

 

Map @ Supalai Elite สุรวงศ์

Map @ Supalai Elite สุรวงศ์

 

 

ทำเลที่ตั้ง

โครงการ Supalai Elite @ สุรวงศ์ ตั้งอยู่บนถนนนเรศ ตรงข้ามกับสำนักงานเขตบารัก เข้าออกได้จากทั้งถนนสี่พระยาและถนนสุรวงศ์ ไม่ไกลจาก MRT สามย่าน จตุรัสจามจุรี และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

 

Pool @ Supalai Elite สุรวงศ์

Pool @ Supalai Elite สุรวงศ์

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก
  • สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge
  • พร้อมห้องออกลังกาย (Fitness)
  • ซาวน่า (Sauna)
  • สวนลอยฟ้า (Roof Garden)
  • พื้นที่พักผ่อนบนชั้นดาดฟ้า (Sky Lounge)
  • รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
  • CCTV
  • Keycard

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง
  • จามจุรีสแควร์
  • สยามพารากอน
  • มาบุญครอง
  • จุฬาลงกรณ์วิทยาลัย
  • โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน

 

คอนโดที่มาพร้อมแนวคิด Concept ( Infinity ) นำรูปแบบของเส้น ที่บ่งบอกถึงการเคลื่อนไหวแบบอิสระไม่มีที่สิ้นสุด มาปรับใช้ กับองค์ประกอบของอาคาร โดยสร้างความต่อเนื่องของเส้นสายและการหักมุมโค้งเพื่อให้เกิดความลื่นไหล รวมทั้งการสร้างความกลมกลืนด้วยเส้นโค้งที่เชื่อมต่อกัน

 

ที่มาพร้อม Theme (Metallic + Midnight Blue) การใช้สีที่บ่งบอกถึงความนิ่งสงบ ล้ำลึก หรูหรา และสง่างาม ผสมผสานกับ texture แบบโลหะที่บ่งบอกถึงความล้ำสมัย ผสมผสานกันจนได้ความรู้สึกที่ล้ำค่าเกินยุคสมัยแต่ยังคงความนิ่งสงบอย่างสง่างาม งานนี้บอกเลยพลาดไปเสียดายแย่!!!

 

Deluxe suite 73.5 Sq.m. @ Supalai Elite สุรวงศ์

Deluxe suite 73.5 Sq.m. @ Supalai Elite สุรวงศ์

 
จากข้อมูลที่ได้รับมาทางเว็บไซต์ของโครงการตอนนี้มีเพียงภาพบรรยากาศจำลองของห้องให้เยี่ยมชมเท่านั้นแต่ไม่ได้ระบุ Type วันนี้เราเลยจะลองนำ Floor Plan มาเทียบให้ดูกันก่อนค่ะ ซึ่งเป็น Type แบบ 1 Bedroom แบบ Deluxe suite ขนาด  73.5 Sq.m.
 

ห้องนั่งเล่น @ Supalai Elite สุรวงศ์

ห้องนั่งเล่น @ Supalai Elite สุรวงศ์

 

ใช่แล้วค่ะ ส่วนนี้คือมุมนั่งเล่น + รับประทานอาหาร จากภาพดูกว้างขวาง สามารถใช้พื้นที่ได้ไม่รู้สึกอึดอัด….อารมณ์เหมือนห้องนั่งเล่นที่บ้านเลยก็ว่าได้ แถมห้อง Type นี้ยังมีระเบียงรูปตัว L ที่สามารถเข้าออกได้ 2 ช่องทางทั้งทางครัวและห้องนั่งเล่นอีกด้วย

 

ที่สำคัญ Layout ยังจัดมาเอาใจคุณแม่บ้านที่รักการทำครัวอีกด้วยเพราะ ได้ครัวแยกขนาดพอเหมาะมาอยู่ในมือ ไม่ว่าจะทำครัวหนักครัวเบาก็สบายหายห่วงค่ะ

 

 

ห้องนอนหรูสไตล์คลาสสิค @ Supalai Elite สุรวงศ์

ห้องนอนหรูสไตล์คลาสสิค @ Supalai Elite สุรวงศ์

 

ในห้องนอนแต่งมาให้ดูเป็นไอเดียแบบเรียบหรูสไตล์ Classic พื้นที่รอบห้องเหลือทางเดินที่กว้างขวาง ด้านข้างวางโต๊ะเครื่องแป้ง แต่น่าเสียดายที่ห้องน้ำมีแค่ห้องเดียวที่ด้านนอก แถมไม่มีประตูที่เชื่อมจากห้องนอนได้ทำให้การอำนวยความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัยดูลดลง 

 

ส่วนมุมหน้าต่างก็จัดเต็มด้าย ผ้าม่านหลุยส์ รับกับหน้าต่างบานใหญ่ แต่ต้องบอกก่อนว่าผ้าม่านแบบนี้อาจทำแล้วดูไม่เหมาะกับทุกห้อง เพราะต้องดูการตกแต่งแบบภาพรวมเป็นหลักหรือดูขนาดบานหน้าต่างของจริงก่อนว่าจะออกมาสเปคไหน 

 

Tip! เด็ดแนะนำ » เทคนิคเลือกผ้าม่าน ให้เข้ากับสไตล์ห้อง!

 

 

Predidential Suite 72.5 Sq.m. @ Supalai Elite สุรวงศ์

Predidential Suite 72.5 Sq.m. @ Supalai Elite สุรวงศ์

 

 

มาต่อกันที่ห้องแบบที่ 2 กันบ้างค่ะ ห้องนี้จะขนาดเล็กกว่าห้องที่ผ่านมาแต่ความความสวยงามดูแล้วไม่ต่างกัน แค่เสียพื้นที่ส่วนระเบียงไปแต่ก็แลกมาด้วยข้อดีอยู่นะ สังเกตเห็นกันมั้ยเอ่ย!!!

 

 

living area @ Supalai Elite สุรวงศ์

living area @ Supalai Elite สุรวงศ์

 

ห้องนี้ก็ยังคงขอเริ่มในมุมสบายๆเหมือนเคย ซึ่งการจัดวางภาพรวมดูไม่ต่างจากห้องที่ผ่านมา เพราะเปิดประตูเข้ามาก็จะเจอในส่วน ครัว รับประทานอาหารและนั่งเล่น แต่คุณแม่บ้านไม่ต้องห่วงไปนะคะเพราะยังไงก็ยังได้ครัวแยกอยู่แต่พื้นที่จากสี่เหลี่ยมผืนผ้าอาจดูแคบลงเพราะห้องนี้พื้นที่เป็นแบบสี่เหลี่ยมจตุรัสแทน

 

ส่วนโซฟาดูแล้วเป็นขนาด 2 ที่นั่งกำลังเหมาะกับมุมรับแขก แต่โต๊ะรับประทานอาหารจัดใหญ่แบบ 4 ที่นั่ง จะชวนเพื่อนๆมาปาร์ตี้แฮงเอาท์ก็ชิลกันไปค่ะ

 

Tip! เด็ดแนะนำ » 6 เคล็ดลับ แต่งห้องนั่งเล่น ด้วยหมอนอิง

 

 

ห้องนอน @ Supalai Elite สุรวงศ์

ห้องนอน @ Supalai Elite สุรวงศ์

 

มาต่อกันที่ห้องนอนกันเลยภายในก็เรียบหรูดูดีไม่ต่างจากห้องที่แล้ว ยังคงเน้นการเล่นโทนสีเข้ม วางเตียงได้ขนาด 5-6 ฟุต ขึ้นอยู่กับว่าต้องการพื้นที่สำหรับส่วนอื่นมาน้อยแค่ไหน

 

ส่วนข้อดีที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นนั้นก็คือยกห้องน้ำมาอำนวยความสะดวกถึงในห้องนอน เน้นความเป็นส่วนตัวงดรับแขกนะคะ เพราะไม่งั้นจะเข้าห้องน้ำทีต้องเดินผ่านห้องนอนกันยกใหญ่ เสียความเป็นส่วนตัวกันไปเลยทีเดียว  ….. ขอขอบคุณภาพและข้อมูลดีๆ จาก : Supalai

 


ติดต่อทีมงาน Infinity Design เพื่อเข้าไปทำการ “Review Condo

E-mail  : [email protected]
TEL : 02-750-2563 , 090-9848398 (เวลาทำการ 09:00 – 17:00 )

 

 

ยังมี Review Condo ที่อื่นอีกเพียบ! คลิกเลย!


รีวิวคอนโด Supalai Wellington II
รีวิวคอนโด Supalai Elite – พญาไท

รีวิวคอนโด Supalai Park เอกมัย-ทองหล่อ รีวิวคอนโด Supalai Loft – แจ้งวัฒนะ

 

 

ค้นหา Review Condo อื่นๆ

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี