รีวิวคอนโดล้ำทันสมัยติดรถไฟฟ้า BTS @ The President สุขุมวิท 81

Review Condoรีวิวคอนโดล้ำทันสมัยติดรถไฟฟ้า BTS @ The President สุขุมวิท 81

รีวิวคอนโดล้ำทันสมัยติดรถไฟฟ้า BTS @ The President สุขุมวิท 81

 

คอนโดมิเนียมรูปแบบทันสมัย ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ กับคอนโด The President Sukhumvit 81 (เดอะ เพรสซิเด้นท์ สุขุมวิท 81) ที่ พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ จะมาชวนเพื่อนๆ ไปสัมผัสกันค่ะ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดเก๋ๆ พลาดไม่ได้เลยนะค่ะ

 

 

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

The President Sukhumvit 81 (เดอะ เพรสซิเด้นท์ สุขุมวิท 81) คอนโดมิเนียมรูปแบบทันสมัย การเดินทางที่สะดวกสบาย ติดถนนสุขุมวิท หน้าสถานี BTS อ่อนนุช อีกทั้งยังมาพร้อมกับ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และการตกแต่งที่มีความทันสมัยที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ โครงการดีๆ จาก บริษัท ชัยพัฒนาที่ดิน จำกัด ราคาเริ่มต้นเพียง 2,200,000 บาท

 

 

The President สุขุมวิท 81

The President สุขุมวิท 81

 

 

แนวคิดโครงการ


คอนโดมิเนียมรูปแบบทันสมัย ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิตคนเมือง ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันในการพักผ่อนอาศัย ด้วยการออกแบบและจัดสรรพื้นที่ใช้สอยให้ความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น อีกทั้งการเดินทางที่แสนจะสะดวกสบายด้วยสถานี BTS ที่อยู่ตรงหน้า ให้คุณถึงจุดหมายไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน หรือที่กินที่เที่ยวในเวลาไม่กี่วินาที

 

 

ทำเลที่ตั้งและการเดินทาง


สำหรับทำเลที่ตั้งคอนโด The President สุขุมวิท 81 อยู่ที่ สุขุมวิท 81 ถนนสุขุมวิท เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร

– สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีอยู่หน้าคอนโดฯ และเพียงประมาณ 500 เมตร ก็ถึงทางด่วน สามารถเดินทางสู่โลกธุรกิจได้ในไม่กี่นาที
– ติดถนนสุขุมวิท แหล่งใจกลางเมืองที่เดินทางได้อย่างสะดวก สบาย

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ The President สุขุมวิท 81


สำหรับคอนโด The President สุขุมวิท 81 จะมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย อย่างสระว่ายน้ำที่ใสสะอาดเพื่อ สร้างความผ่อนคลายและความสนุกสนานในวันสบายๆ อีกทั้งยังมีบริการ Internet Wifi (พื้นที่ส่วนกลาง) ไว้ให้ผู้อยู่อาศัยได้ท่องโลกออนไลน์กันได้อย่างเต็มที่ ส่วนในเรื่องของความปลอดภัยนั้น ทางคอนโด The President สุขุมวิท 81 ได้ติดกล้องวงจรปิด CCTV ตลอด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ช่วยดูแลในเรื่องของความปลอดภัย

 

จำนวนยูนิต


คอนโด The President สุขุมวิท 81 จะมี 2 อาคาร คือ อาคาร A และอาคาร B
– อาคาร A มี 19 ชั้น และ อาคาร B มี 8 ชั้น
– ประเภทของห้อง จะมีแบบ 1 Bed(33-47 ตร.ม.) และ 2 Bed(43-52 ตร.ม.)
– จำนวน 358 ยูนิต

 

เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์


สำหรับการตกแต่งและการดีไซน์ของคอนโด The President สุขุมวิท 81 นั้นจะมาพร้อมกับการตกแต่งที่มีความทันสมัยและตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย อีกทั้งยังได้มีการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ไว้ได้อย่างลงตัวและครบครัน

 

 

ห้องนั่งเล่น The President สุขุมวิท 81

ห้องนั่งเล่น The President สุขุมวิท 81

 

ห้องนั่งเล่น สำหรับห้องนี้จะมีการตกแต่งในสไตล์วินเทจที่ผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ในส่วนของผนังจะมีการตกแต่งด้วยลายดอกไม้ตามแบบฉบับในสไตล์วินเทจ ที่ช่วยเพิ่มความหวานให้กับตัวห้อง อีกทั้งยังมีการจัดโทนสีได้อย่างลงตัวและสวยงาม ทางคอนโดยังอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีการตกแต่งไว้อย่างครบครัน

 

 

ห้องนอน The President สุขุมวิท 81

ห้องนอน The President สุขุมวิท 81

 

 

ห้องนอน สำหรับห้องนี้ก็มีการตกแต่งในสไตล์วินเทจที่ผสมผสานกับความทันสมัยที่คล้ายๆ กับในส่วนของห้องนั่งเล่น ซึ่งมีการตกแต่งและการจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ที่อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี  เรียกได้ว่าที่คอนโด The President Sukhumvit 81 ได้จัดสรรในสิ่งที่คุณต้องการไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ


ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

 

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th/


:) ติดตามชมรีวิว อื่น >> รีวิว คอนโด | รีวิว บ้าน

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี