Minimal Style ผ้าม่าน @ The Key วุฒากาศ

Condo DecorationMinimal Style ผ้าม่าน @ The Key วุฒากาศ

Minimal Style ผ้าม่าน @ The Key วุฒากาศ

ทีมงาน Infinity Design จะพาไปชมการตกแต่งคอนโดที่ The Key วุฒากาศ ในสไตล์ Minimal สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบความเรียบง่าย เป็นระเบียบ ดังนั้นเราจึงตกแต่งบานหน้าต่างและบานประตูด้วย ผ้าม่าน ชนิดที่ประหยัดพื้นที่ใช้สอย และคุ้มค่าสำหรับการใช้งาน ตามมาดูกันเลยค่ะ

 

ค้นหาห้องอื่นๆ

 

ผลงานการตกแต่งคอนโด ด้วยผ้าม่าน

 

ผลงานการตกแต่งคอนโดสไตล์ Minimal @ The Key วุฒากาศ

 

เดอะ คีย์ วุฒากาศ (The Key Wutthakat) เปิดมุมมองชีวิตสู่การเริ่มต้นที่ดี ค้นพบความสมบูรณ์…ในแบบที่เป็นคุณกับรูปแบบการอยู่อาศัยคอนโดมิเนียมสไตล์ โมเดิร์น เพียง 80 เมตรจาก BTS วุฒากาศ สะดวกครบครันในที่เดียว

 

บรรยากาศโดยรอบโครงการ @ The Key วุฒากาศ

บรรยากาศโดยรอบโครงการ @ The Key วุฒากาศ

 

สำหรับห้องที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมการตกแต่งในวันนี้เป็น Type 2 Bed ซึ่ง Decorista จะแนะนำการตกแต่งในแต่ละมุมแตกต่างกัน เพื่อให้ทุกๆ มุมที่อยู่ไม่น่าเบื่อ แต่ยังคงคอนเซ็ปท์สไตล์การตกแต่ง Minimal อยู่ ตามปรัชญาแนวคิดที่ว่า “Less is More” แปลว่า “น้อยแต่มากด้วยประโยชน์”

 

บรรยากาศการตกแต่งภายใน @ The Key วุฒากาศ

บรรยากาศการตกแต่งภายใน @ The Key วุฒากาศ

 

ในมุมนั่งเล่นจะตกแต่งให้ทันสมัยด้วย ผ้าม่าน (Curtain) ตกแต่งในชนิด ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) ซึ่งสามารถตกแต่งเข้าได้กับทุกสไตล์ ในโทนสีเทา ซึ่งสามารถกันแสงได้ดีถึง 99% ด้านหลังซ้อนด้วย ผ้าโปร่ง (Sheer Fabric) ทำให้แสงบรรยากาศภายในห้องดูซอฟท์ลงอีกด้วย

 

ส่วนเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งอื่นๆ เพื่อนเจ้าของห้องเลือกมาในโทนสีขาว-เทา-ดำ เพื่อให้แมทช์กับผ้าม่าน และวันนี้เราก็มีเคล็ดลับการตกแต่งในโทนสีเทามาฝากกันด้วยติดตามต่อได้ที่ แต่งบ้านโทนสีเทาอย่างไร? ให้รู้สึกสบายตา

 

มุมนั่งเล่น ตกแต่งด้วยผ้าม่าน สีเทาให้ดูทันสมัย @ The Key วุฒากาศ

มุมนั่งเล่น ตกแต่งด้วยผ้าม่าน สีเทาให้ดูทันสมัย @ The Key วุฒากาศ

 

นอกจากนี้ภายในมุมนั่งเล่นยังไม่ของแต่งบ้านจุ๊กจิ๊กเก๋ๆ อย่าง กระปุกออมสิน ที่ดีไซน์มาในทรงเหลี่ยมสามารถตั้งวางได้ และมีรูสามารถนำไปแขวนได้ด้วย ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน CModish ย่านจตุจักร และร้านเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Decor Bazaar รวมร้านเจ๋ง เพื่อคนช่างเลือก

 

กระปุกออมสิน ใช้งานได้ นำมาตกแต่งก็เท่ไปเลย @ The Key วุฒากาศ

กระปุกออมสิน ใช้งานได้ นำมาตกแต่งก็เท่ไปเลย @ The Key วุฒากาศ

 

โซนถัดมาเปลี่ยนจากห้องนอนเล็ก เป็นมุมทำงานโล่งๆ สบายๆ และตกแต่งภายในบรรยากาศอบอุ่น โดยบานหน้าต่างตกแต่งด้วย ผ้าม่านพับ (Roman Blinds) เนื่องจากใช้งานง่าย สะดวก แข็งแรง และประหยัดพื้นที่ในการรวบเก็บ ช่วยให้ห้องดูโปร่ง สบายตา มาโทนสีน้ำตาลอ่อน หรือ Beige

 

ห้องทำงาน ตกแต่งเรียบง่ายไม่เกะกะ ด้วยม่านพับ @ The Key วุฒากาศ

ห้องทำงาน ตกแต่งเรียบง่ายไม่เกะกะ ด้วยม่านพับ @ The Key วุฒากาศ

 

สำหรับห้องสุดท้ายที่จะพาไปชมนั่นก็คือ ห้องนอนใหญ่ ตกแต่งแบบเรียบง่ายเบาสบายตา มีเพียงของตกแต่งที่จำเป็นต่อการใช้งานเพียงเท่านั้น ซึ่งก็ได้แก่ ผ้าม่าน (Curtain) ที่ใช้ตกแต่งบานประตูเข้า-ออกระเบียง ในโทนสีน้ำตาล มี Texture ในตัวผ้าเล็กน้อย แต่สามารถกันแสงแดดได้เป็นอย่างดี

 

ห้องนอนใหญ่ สวยดูดี ด้วยผ้าม่านสีน้ำตาล @ The Key วุฒากาศ

ห้องนอนใหญ่ สวยดูดี ด้วยผ้าม่านสีน้ำตาล @ The Key วุฒากาศ

 

อีกฝั่งหนึ่งของห้องนอน ในบริเวณปลายเตียงยังมีบานหน้าต่างอีก 1 จุด ตกแต่งด้วย ผ้าม่านพับ (Roman Blinds) เพื่อเป็นการเพิ่มพื้นที่ใช้สอย มาโทนสีเดียวกับ ผ้าม่าน (Curtain) ที่ใช้ตกแต่งในบานประตูด้านข้าง เป็นการควบคุมโทนสีให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

 

ห้องนอน ตกแต่งด้วยผ้าม่านกันแสงอย่างดี @ The Key วุฒากาศ

ห้องนอน ตกแต่งด้วยผ้าม่านกันแสงอย่างดี @ The Key วุฒากาศ

 

ในส่วนของการใช้งานผ้าม่านทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่ง ทางทีมงาน Infinity Design เรามี ด้ามจูงอะคริลิคใส ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะสายตาเวลาที่มองเห็น มีความแข็งแรง คงทน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิด-ปิด ผ้าม่าน เพื่อไม่ให้มือสัมผัสกับผ้าม่านโดยตรง  ซึ่งด้ามจูงมีกี่แบบ คุณสมบัติอย่างไร สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ด้ามจูงผ้าม่าน…จำเป็นต้องมีหรือไม่ ?

 

ด้ามจูงมีไว้ใช้งานง่าย @ The Key วุฒากาศ

ด้ามจูงมีไว้ใช้งานง่าย @ The Key วุฒากาศ

 

ตบท้ายด้วยการบริการหลังการติดตั้ง เราจะมีทีมงานรีดผ้าให้เรียบเนี๊ยบ, ดูดฝุ่นที่เกิดจากการเจาะให้สะอาด และรวบม่านเก็บด้านข้างให้เพื่อนๆ อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยทุกพื้นที่หน้างาน ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ Infinity Design Way

 

มาตรฐานการบริการ "ดูดฝุ่น" @ The Key วุฒากาศ

มาตรฐานการบริการ “ดูดฝุ่น” @ The Key วุฒากาศ

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ The Key วุฒากาศ ต่อ

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=577&project_detail=7284&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี