Contemporary Style in Gray ผ้าม่าน @ Teal สาทร-ตากสิน

Condo DecorationContemporary Style in Gray ผ้าม่าน @ Teal สาทร-ตากสิน

Contemporary Style in Gray ผ้าม่าน @ Teal สาทร-ตากสิน

ทีล คอนโด ( TEAL Condo ) สาทร-ตากสิน วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ มีโอกาสเข้าไปให้คำแนะนำในการตกแต่งในแบบ Contemporary Style ซึ่งจะตกแต่งด้วย ม่านจีบ ม่านตาไก่ และม่านพับ ให้ออกมาแบบเรียบหรูในโทนสีเทา

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

no images were found

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน

ทีล คอนโด ( TEAL Condo ) สาทร-ตากสิน หนึ่งในคอนโดมิเนียมคอลเลคชั่นล่าสุด จากแสนสิริสร้างสมดุลให้ชีวิต ด้วยชีวิตใกล้ธรรมชาติ ที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตั้งอยู่บนถนนกรุงธนบุรีขาออก ห่างจาก BTS วงเวียนใหญ่ประมาณ 200 เมตร และใกล้ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ท่าพระ เมื่อเราได้มาถึงทางเข้าด้านหน้าโครงการจะพบกับ Lobby รับรองแขก ขนาดโอ่โถงด้วยเพดานที่ยกสูง ตกแต่งด้วยหินอ่อนให้ความหรูหรามีระดับ และรู้สึกได้ถึงความเย็นสบายไม่อึดอัด

 

Lobby @ TEAL สาทร-ตากสิน

Lobby @ TEAL สาทร-ตากสิน

 

เพื่อนเจ้าของห้องของเราท่านนี้ต้องการให้ห้องนั้นออกมาแบบ เรียบง่าย  หรูหรา หรือสไตล์  Modern Contemporary เนื่องจากจะได้เข้ากับสีเฟอร์นิเจอร์ โดยจะเน้นแค่เพียงโทนสีเดียวจะได้ง่ายต่อการตกแต่งห้องในอนาคต ถ้าพร้อมแล้วเดินตามเข้ามาเลยครับ ในห้องแรกนี้เป็นห้องรับแขก และรับประทานอาหารอยู่ในห้องเดียว แต่แยกโซนกัน เนื่องจากห้องนี้มีครอบฝ้าจึงแนะนำให้เป็นแบบบังราง ตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtain) สีเทา ซ้อนทับด้วยม่านโปร่งสีขาว โดยม่านจีบนั้นจะเป็นแบบ Blackout เน้นความเป็นส่วนตัว และบ่งบอกถึงรสนิยมของเพื่อนเจ้าของห้องท่านนี้ได้เป็นอย่างดี

 

ห้องรับแขก4 @ TEAL สาทร-ตากสิน

ห้องรับแขก4 @ TEAL สาทร-ตากสิน

 

รายละเอียดของม่านจีบสีเทาในห้องรับแขกสวยงามไหมครับ

 

ม่านจีบ @ TEAL สาทร-ตากสิน

ม่านจีบ @ TEAL สาทร-ตากสิน

 

มาต่อกันที่ห้องนอนใหญ่ยังเน้น concept ที่มีความเรียบง่ายแต่หรูหราเหมือนเดิม ด้วยการตกแต่งด้วย ม่านตาไก่ (Eyelet Curtain) สีเทาอมน้ำตาลที่มาพร้อมกับรางโชว์สีเงินแวววับ และสำหรับพื้นที่แต่งตัวนั้นจะติด ม่านพับ (Roman Blinds) สีครีมเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้อีกระดับหนึ่ง

 

บรรยากาศห้องนอนใหญ่ @ TEAL สาทร-ตากสิน

บรรยากาศห้องนอนใหญ่ @ TEAL สาทร-ตากสิน

 

มุมแต่งตัวที่ต้องการความเป็นส่วนตัวโดยการติดม่านพับเพิ่มเข้าไป ได้ทั้งสวยงามและประโยชน์ใช้สอย


ม่านพับ @ TEAL สาทร-ตากสิน

ม่านพับ @ TEAL สาทร-ตากสิน

 

ห้องสุดท้ายจะเป็นห้องนอนเล็กที่มีสไตล์การตกแต่งคล้ายกับห้องนอนใหญ่ที่กล่าวไว้ในข้างต้นคือ มีการใช้ม่านตาไก่ สีเทาอมน้ำตาล และใช้รางโชว์สีเงิน โดยรวมแล้วห้องนี้ มีการคุมโทนสีได้อย่างดีเยี่ยม จึงให้ความรู้สึกที่เรียบง่ายสบายๆ แต่แฝงไว้ด้วยความหรูหรามีระดับ

 

ห้องนอนเล็ก @ TEAL สาทร-ตากสิน

ห้องนอนเล็ก @ TEAL สาทร-ตากสิน

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อให้ทางทีม Decor เข้าไปแนะนำด้านการตกแต่ง พร้อมนำตัวอย่างผ้าและวอลเปเปอร์ไปให้เลือก รวมถึงวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายได้ฟรี! ตามลิงค์นี้เลย!

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่เว็บไซต์ของพวกเรา InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด  ที่ แล้วรออัพเดทความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ไปกับพวกเราได้เลย!

 

ติดตามชม ผลงานการตกแต่งคอนโดเพิ่มเติม ที่

TEAL Condo สาทร-ตากสิน, คลิก!