Eastern Vintage Style ผ้าม่าน @ S-Sense สาทร-ตากสิน 2

Town Home DecorationEastern Vintage Style ผ้าม่าน @ S-Sense สาทร-ตากสิน 2

Eastern Vintage Style ผ้าม่าน @ S-Sense สาทร-ตากสิน 2

วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความวางไว้วางใจให้เข้าไปให้คำแนะนำในการตกแต่งบ้านในแบบ Vintage Style ผสมผสานกับการตกแต่งร่วมสมัย ด้วยม่านจีบสีน้ำตาล ม่านม้วน และมู่ลี่ไม้  ผลงานจะออกมาสวยงามขนาดไหน ตามมาชมพร้อมกันเลยครับ

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน มู่ลี่ และม่านม้วน

บ้านกลางเมือง เอส เซ้นส์ สาทร-ตากสิน 2 S-Sense ) อีกหนึ่งโครงการที่มีแนวคิดดีๆ จาก AP ซึ่งในโครงการจะมีทาวน์โฮมให้เลือก 3 แบบ มีฟังก์ชั่นการใช้งานมากกว่าทาวน์โฮมทั่วไป ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อให้ทุกตารางนิ้วของที่อยู่อาศัยใช้ประโยชน์ได้สูงสุด เมื่อมาถึงทางเข้าหมู่บ้าน จะพบกับบรรยากาศสงบร่มรื่น โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัยของประตูทางเข้า ทาวน์โฮมในโครงการทั้ง 3 แบบจะเป็นสไตล์ตะวันออกทั้งหมด


ทางเข้า @ บ้านกลางเมือง S-Sense สาทร-ตากสิน

ทางเข้า @ บ้านกลางเมือง S-Sense สาทร-ตากสิน 2

 


มาเริ่มกันที่ห้องรับแขกด้วยการใช้ ม่านจีบ (Pleated Curtains) สีน้ำตาลอ่อนๆ ซ้อนด้วยม่านโปร่ง ซึ่งช่วยเพิ่มบรรยากาศอันแสนอบอุ่นให้กับห้อง และได้อารมณ์ Vintage เบาๆ กับชุดรับแขกสีขาวที่ทำจากหวายเทียม


บรรยากาศดีๆ @ บ้านกลางเมือง S-Sense สาทร-ตากสิน

บรรยากาศดีๆ @ บ้านกลางเมือง S-Sense สาทร-ตากสิน 2

 


ในโซนรับประทานอาหาร ส่วนนี้จะมีแสงแดดส่องเข้ามามาก จึงใช้ ม่านม้วน (Roller Blinds) สีน้ำตาลอ่อน ซึ่งสามารถกันแสงได้เป็นอย่างดี หรือถ้าอยากเปิดรับแสงก็สามารถม้วนขึ้นเก็บไปได้อย่างง่ายดาย และไม่เกะกะบานประตู


ม่านม้วน @ บ้านกลางเมือง S-Sense สาทร-ตากสิน

ม่านม้วน @ บ้านกลางเมือง S-Sense สาทร-ตากสิน 2

 


บริเวณโถงทางขึ้นบันไดเพิ่มความเป็น Eastern ด้วย มู่ลี่ (Aluminum Blinds) ไม้สีน้ำตาล ซึ่งทำออกมาได้อย่างสวยงาม และลงตัว


ทางขึ้นชั้น 2 @ บ้านกลางเมือง S-Sense สาทร-ตากสิน

ทางขึ้นชั้น 2 @ บ้านกลางเมือง S-Sense สาทร-ตากสิน 2

 


ห้องสุดท้ายคือห้องนอนใหญ่ ที่ตกแต่งสไตล์วินเทจ ผสมผสานกับสไตล์โมเดิร์น โดยใช้ม่านจีบสีน้ำตาลอ่อน ซ้อนทับด้วยม่านโปร่ง ทำให้บรรยากาศโดยรวมในห้องจะมีความสบายๆ เหมาะกับการพักผ่อนอย่างที่สุด


ห้องนอน @ บ้านกลางเมือง S-Sense สาทร-ตากสิน

ห้องนอน @ บ้านกลางเมือง S-Sense สาทร-ตากสิน 2

 

สุดท้ายนี้ทีมงาน Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่น่ารักของเราที่ใช้บริการ การแนะนำ และการตกแต่งจากเรา ขอบคุณครับ!
เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

ติดตามชม ผลงานการตกแต่งคอนโดเพิ่มเติม ที่

ดูผลงานการตกแต่งทาวน์โฮม
จากโครงการ บ้านกลางเมือง ต่อ


[big_button link=“บ้านกลางเมือง”]คลิกเลย![/big_button]