Modern Style Gray Tones ผ้าม่าน @ iCondo สุขุมวิท 103

Condo DecorationModern Style Gray Tones ผ้าม่าน @ iCondo สุขุมวิท 103

Modern Style Gray Tones ผ้าม่าน @ iCondo สุขุมวิท 103

คอนโดมิเนียมสไตล์ใหม่ บนถนนอุดมสุข กับ iCondo สุขุมวิท 103 ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้มีโอกาส เข้าไปให้คำแนะนำพร้อมตกแต่งห้องให้สวย ด้วยผ้าม่าน จีบ และม่านม้วน และม่านพับ! ผลงานการติดตั้งจะออกมาเป็นอย่างไร ไปติดตามกันเลย!

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน

ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองกับ ไอ คอนโด สุขุมวิท 103 ( iCondo  Sukhumvit 103) ที่ให้คุณใช้ชีวิตแบบที่คุณต้องการได้อย่างเต็มที่ ภายใต้การออกแบบตามแนวคิด Maximizing Space คุ้มค่าทุกการใช้สอย ลงตัวทุกฟังก์ชั่น ในราคาเริ่มต้น 1.7 ล้าน ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ จากเครือ Property Perfect :)

 

iCondo Sukhumvit 103

iCondo Sukhumvit 103

 

ไอ คอนโด สุขุมวิท 103 ( iCondo  Sukhumvit 103)คอนโดมิเนียมตกแต่งครบ สไตล์ Modern Loft พร้อมความสดชื่นท่ามกลางสวนสวยเพื่อตอบรับ Lifestyle สมัยใหม่ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย การเดินทางก็สะดวกสะบายใกล้ BTS อุดมสุข ไม่รอช้า ก้าวเท้าเข้ามาในห้องกันเลย!:)

 

เมื่อเปิดประตูเข้ามาภายในห้อง จะพบกับมุมนั่งเล่น มาในโหมดโทนสีขาว ดำ สลับไปมา ดูสื่อถึงอารมณ์ที่สุขุมและน่าเกรงขามเลยทีเดียว แต่หากสังเกตุก็มีมุมแอบหวานนิดๆ ด้วยพรมใต้โซฟา แอบตัดด้วยพรมสีน้ำตาลลายดอกไม้ ดูเข้ากับกับโซฟาผ้ากำมะหยี่ได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

 

ห้องนั่งเล่น @ iCondo Sukhumvit 103

ห้องนั่งเล่น @ iCondo Sukhumvit 103

 

มาต่อกันในส่วนของห้องครัวกันบ้างค่ะ ทางเราได้ให้คำแนะนำกับทางพี่เจ้าของห้องให้ใช้ ม่านม้วน (Roller Blinds) แบบกรองแสง (Sunscreen) ซึ่งตัวของม่านม้วนนั้น เป็นม่านชนิดหนึ่งที่มีรูปแบบทันสมัย ใช้บังแสงสว่างจากภายนอก แต่สามารถมองเห็นกันได้ทั้ง 2 ด้าน  อีกทั้งมีคุณสมบัติไม่อมฝุ่น ทำความสะอาดง่าย และที่สำคัญไม่ติดกลิ่นของการทำอาหารอีกด้วย

 

ห้องครัว @ iCondo Sukhumvit 103

ห้องครัว @ iCondo Sukhumvit 103

 

เดินต่อมาอีกนิดก็พบกับห้องนอนใหญ่ ที่มีขนาดโอ่โถง บรรยากาศเหมือนในฝันรายล้อมไปด้วยสีขาวสะอาดสะดุดตา ผ้าปูที่นอนสีฟ้าอ่อนๆ ประดับหัวเตียงด้วยน้องหมีคู่โปรด ส่วมมุมกระจกบานใหญ่ มีการเลือกใช้ ม่านจีบ (Pleated Curtain) สีเทา ผ้าแบบกันแสง (Blackout) ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน นอกจากราคาจะไม่แพงมากแล้ว ยังเหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่ต้องการแสงในช่วงเช้า หรือบริเวณที่ถูกแสงแดดแรงๆ

 

มาพร้อมกับ ผ้าโปร่ง (Sheer Fabric) เป็นผ้าเนื้อบาง ซึ่งเราสามารถมองผ่านเพื่อดูวิวภายนอกได้ สำหรับผ้าโปร่งนั้น นอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงามแล้ว ยังใช้เพื่อพรางสายตาจากคนภายนอกในเวลากลางวัน เพิ่มความเป็นส่วนตัว และทำให้บรรยากาศภายในห้องดูซอฟท์ลง

 

ห้องนอนเล็ก iCondo Sukhumvit 103

ห้องนอนเล็ก iCondo Sukhumvit 103

 

ขยับมาถึงห้องสุดท้าย ในส่วนของห้องนอนเล็ก ที่ถูกตกแต่งออกมาในสไตล์ Modern ทันสมัยแฝงความเป็นเด็กที่มีหัวคิด เฟอร์นิเจอร์ยังเล่นโทนสีเดียวกันกับภายนอก ด้วยโทนดำ ขาว ทักทอลายผ้าปูด้วยใบไม้ใบใหญ่ สีดำ ผสมน้ำตาล พรมใต้เตียง เล่นลายเดียวกันกับผ้าปูที่นอนดูเข้ากันเป็นอย่างดี

 

มาในส่วนของหน้าต่างกันบ้างค่ะสำหรับห้องนี้ก็คง Concept เดียวกันกับห้องนอนใหญ่ คือใช้ม่านจีบ สีเทา ตัดกับสีเฟอร์นิเจอร์ขาว ดำ เทา ให้อารมณ์การนอนยามราตรีได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

ห้องนอนเล็ก iCondo Sukhumvit 103

ห้องนอนเล็ก iCondo Sukhumvit 103

 

 

ยังไม่หมดค่ะ ห้องนอนที่ว่าเล็ก แต่ก็ใหญ่ไปด้วยทิวทัศน์ เพราะแอบเห็นมีมุมหน้าต่างข้างหัวเตียงอีกฝั่ง แต่ฝั่งนี้ด้วยหน้าต่างเป็นขนาดเล็กเราจึงแนะนำเพื่อนเจ้าของห้องให้ใช้เป็น ม่านพับ (Roman Blinds) ค่ะ


มุมหัวเตียง iCondo Sukhumvit 103

มุมหัวเตียง iCondo Sukhumvit 103

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อให้ทางทีม Decor เข้าไปแนะนำด้านการตกแต่ง พร้อมนำตัวอย่างผ้าและวอลเปเปอร์ไปให้เลือก รวมถึงวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายได้ฟรี! ตามลิงค์นี้เลย!


เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่เว็บไซต์ของพวกเรา InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด  ที่  แล้วรออัพเดทความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ไปกับพวกเราได้เลย!

 

ติดตามชม ผลงานการตกแต่งคอนโดเพิ่มเติม ที่
iCondo สุขุมวิท 103, คลิก!

 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี