Vintage Style ผ้าม่าน @ Centric อารีย์ สเตชั่น

CentricVintage Style ผ้าม่าน @ Centric อารีย์ สเตชั่น

Vintage Style ผ้าม่าน @ Centric อารีย์ สเตชั่น

Infinity Design จะพาไปชมผลงานการตกแต่งคอนโดที่ Centric อารีย์ สเตชั่น กันแบบรั่วๆ เป็นครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นการตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain) ลายดอกไม้หวานๆ สีขาว-ชมพู และแนวสดใสสีขาว-ฟ้า ในสไตล์ Vintage รับรองสาวๆ ชอบแน่นอน

 

ค้นหาห้องอื่นๆ

 

ผลงานการตกแต่งคอนโด ด้วยผ้าม่าน

 

Vintage Style ผ้าม่าน @ Centric อารีย์ สเตชั่น

 

เซ็นทริค อารีย์ สเตชั่น (Centric Ari Station) อาคารสไตล์โมเดิร์นสูง 8 ชั้น และ 30 ชั้น ที่เน้นความเรียบหรู โปร่งโล่งใส่ใจรายละเอียดทุกฟังก์ชั่นของการจัดวางผังห้องเพื่อมให้ทุกพื้นที่ลงตัวกับการใช้ชีวิตอยู่สบายกับห้องของคุณ มุมส่วนตัวของคุณ

 

อาคารสไตล์โมเดิร์นสูง 8 ชั้น และ 30 ชั้น @ Centric อารีย์ สเตชั่น

 

เริ่มชมผลงานการตกแต่งตั่งแต่มุมรับประทานอาหารกันเลย… จัดโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 4 ที่นั่ง ดีไซน์เรียบๆ ออกแนวโมเดิร์น ขนาดไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป เหมาะสมกับขนาดพื้นที่เป็นอย่างดี

 

มุมรับประทานอาหาร เรียบง่ายขนาด 4 ที่นั่ง @ Centric อารีย์ สเตชั่น

มุมรับประทานอาหาร เรียบง่ายขนาด 4 ที่นั่ง @ Centric อารีย์ สเตชั่น

 

บนโต๊ะรับประทานอาหารมี Green Lucky ด้วย เป็นกิ๊ฟเซ็ทพรีเมียม Lucky Plant ที่เรามอบให้กับลูกค้าของเราทุกท่าน ภายในจะประกอบไปด้วยอุปกรณ์การเกษตร และเมล็ดโคลเวอร์ Clover เป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี หากพบใบโคลเวอร์ 4 แฉก จะมีความเชื่อที่ว่า… “เพื่อนๆ จะได้พบกับรักแท้” และถ้ามอบใบโคลเวอร์ 4 แฉกให้กับใคร ก็จะได้พบ กับ “ความโชคดี” แบบคาดไม่ถึง!

 

อ่านความหมายของใบโคลเวอร์ทั้ง 4 แฉก ได้ที่ For Green / Green Lucky

 

Gift Set "รักษ์โลก" @ Centric อารีย์ สเตชั่น

 

เดินตรงมาอีกนิดเป็นมุมนั่งเล่นสบายๆ ไว้พักผ่อนเอนกาย ตกแต่งบานหน้าต่างด้วย ผ้าม่านพับ (Roman Blinds) สีขาว-ฟ้า ลายดอกไม้ ในมุมนี้ต้องการให้มีแสงเข้าผ่านมาบ้าง ไม่ให้ห้องดูมึดทึบจนเกินไป จึงเลือกเป็นผ้า Dim Out จะมีแสงทะลุผ่านได้บ้าง ข้อดีคือ ลวดลายและสีสันบนตัวผ้าหลากหลายมากกว่าผ้า Blackout แต่ข้อเสียคือเรื่องของการกันแสง อาจสู้ผ้าแบบกันแสงโดยตรงไม่ได้

 

บนพื้นตกแต่งด้วยพรมนุ่มๆ สีขาว ที่เข้ากับโทนสีโดยรวมภายในห้อง นอกจากนี้เราก็มีโทนสีที่ได้รับความนิยมในขณะนี้มาฝากกันด้วย 5 สีพรมปูพื้นยอดฮิต! มีติดห้องนั่งสวยเหมือนห้องตัวอย่าง


มุมนั่งเล่น กับม่านพับสีขาว-ฟ้า @ Centric อารีย์ สเตชั่น

มุมนั่งเล่น กับม่านพับสีขาว-ฟ้า @ Centric อารีย์ สเตชั่น

 

มาต่อกันที่ห้องครัวมาในโทนสีขาวล้วน เราจึงจัดการตกแต่งบานหน้าต่างด้วย มู่ลี่ (Blinds) สีขาวแบบ มู่ลี่ไม้รามิน (Ramin Wooden Blinds) เอกลักษณ์เฉพาะตัวของไม้ชนิดนี้ มู่ลี่ไม้รามิน จะเคลือบด้วยสาร UV เพื่อป้องกันการขยายตัวเมื่อโดนแดดจัด

 

ทั้งนี้มู่ลี่ยังสามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย เหมาะสำหรับห้องครัว ซึ่งดูเคล็บลับง่ายๆ ได้ที่นี่ค่ะ 

 

Tip! เด็ดแนะนำ » เคล็ดลับทำความสะอาดมู่ลี่ ด้วยวิธีที่ง่ายเวอร์!

 

ห้องครัว กับมู่ลี่ สีขาว @ Centric อารีย์ สเตชั่น

ห้องครัว กับมู่ลี่ สีขาว @ Centric อารีย์ สเตชั่น

 

ถัดมาถึงห้องนอนใหญ่กันแล้ว มาแบบหวานๆ ตามลุคคุณผู้หญิง นำโดยการตกแต่งหน้าต่างด้วย ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) ลายดอกไม้ สีขาว-ชมพู ด้านหลังซ้อนด้วย ผ้าโปร่ง (Sheer Fabric) เป็นผ้าม่านเนื้อบาง ซึ่งเราสามารถมองผ่านเพื่อดูวิวภายนอกได้

 

นอกจากนี้ยังตกแต่งเตียงนอน ด้วยปลอกหมอนและผ้าห่มสีชมพูอ่อนๆ อีกด้วย ซึ่งแมทช์กับโทนสีของห้องและ ผ้าม่าน (Curtain) เป็นอย่างดี หากเพื่อนๆ เลือกพลาด ก็อาจจะทำให้ห้องหมดสวยได้นะ

 

ห้องนอนใหญ่ กับม่านจีบ ลายดอกไม้สีขาว-ชมพู @ Centric อารีย์ สเตชั่น

ห้องนอนใหญ่ กับม่านจีบ ลายดอกไม้สีขาว-ชมพู @ Centric อารีย์ สเตชั่น

 

เพื่อนๆ หลายคนคงสงสัยว่าแล้วใช้อะไรเปิดม่านล่ะ? ซึ่งเรื่องนี้หมดห่วงไปได้เลย เพราะ Infinity Design มี ด้ามจูงอะคริลิค อย่างดีมาให้รูดเปิด-ปิดกัน และสะดวกสบายในการใช้งานผ้าม่าน แต่มันจำเป็นแค่ไหน ตามมาไขข้อข้องใจกันได้ที่นี่ ด้ามจูงผ้าม่าน…จำเป็นต้องมีหรือไม่ ?

 

ม่านจีบ ลายดอกไม้สีขาว-ชมพู กับด้ามจูง อะคริลิค @ Centric อารีย์ สเตชั่น

ม่านจีบ ลายดอกไม้สีขาว-ชมพู กับด้ามจูง อะคริลิค @ Centric อารีย์ สเตชั่น

 

ต่อมาห้องสุดท้ายคือ ห้องนอนเล็ก ตกแต่งโทนสีและสไตล์เดียวกันกับห้องนอนใหญ่ เปลี่ยนแปลงตรงที่บานหน้าต่างเปลี่ยนจาก ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) เป็น ผ้าม่านพับ (Roman Blinds) เนื่องจากขนาดของบานหน้าต่างและพื้นที่ห้องไม่ใหญ่มาก การตกแต่งด้วยม่านพับจะทำให้ประหยัดพื้นที่ใช้สอย ดูเรียบง่าย ด้านหลังซ้อนด้วย ผ้าโปร่ง (Sheer Fabric) แบบพับเช่นกันสวยมากเลย

 

ห้องนอนเล็ก กับม่านพับ สีขาว-ชมพู @ Centric อารีย์ สเตชั่น

ห้องนอนเล็ก กับม่านพับ สีขาว-ชมพู @ Centric อารีย์ สเตชั่น

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ Centric อารีย์ สเตชั่น ต่อ


[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=1849&project_detail=6100&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี