ผลงานผ้าม่าน วอลล์ @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

Avenue รัชดา-ลาดพร้าวผลงานผ้าม่าน วอลล์ @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

ผลงานผ้าม่าน วอลล์ @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

แต่งง่าย อยู่สบายสไตล์ Minimal กับผลงานการตกแต่งคอนโดที่ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว ด้วย ผ้าม่าน (Curtain) สีน้ำตาลเทา มาแมทช์กับวอลเปเปอร์ (Wallpaper) สีขาวครีม พร้อมจัดวางโต๊ะไม้ดีไซน์เรียบๆ เท่าที่จำเป็น และโคมไฟทรงเก๋ไก๋

 

ค้นหาห้องอื่นๆ

 

ผลงานการตกแต่งคอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์

 

Minimal Style ผ้าม่าน @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

 

วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา-ลาดพร้าว (Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao) จาก MQDC อยู่บนหัวมุมแยกรัชดา-ลาดพร้าว ทางเข้าโครงการอยู่ติดกับรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว ทางออกที่ 1 และสวนลุมไนท์บาร์ซ่าร์รัชดา เดินทางสะดวกใกล้ถนนพหลโยธินและถนนวิภาวดี-รังสิต อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิก!

 

บรรยากาศหน้าโครงการ @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

บรรยากาศหน้าโครงการ @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

 

ก่อนที่จะพาเพื่อนๆ ไปชมการตกแต่งมุมต่างๆ ภายในห้อง เราอยากให้ดูภาพ Before-After ล่างนี้  ซึ่งก่อนหน้านี้จะเป็นห้องโล่งๆ มีเพียงเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นเท่านั้น แต่เมื่อตกแต่งหน้าต่างด้วย ผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ เข้าไปจะทำให้บรรยากาศภายในให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นเยอะเลย

 

Before & After @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

Before & After @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

 

 

สำหรับการตกแต่งสไตล์ Minimal ของห้องนี้คือ จะเน้นผ้าม่าน, วอลเปเปอร์ และเฟอร์นิเจอร์เท่าที่จำเป็นและมีประโยชน์ ไม่จำเป็นต้องเยอะแต่ต้องให้เรียบง่าย ตามแนวคิดที่ว่า “Less is More” แปลว่า “น้อยแต่มากด้วยประโยชน์”

 

ห้องนอนตกแต่งสไตล์ Minimal @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

ห้องนอนตกแต่งสไตล์ Minimal @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

 

ในส่วนของ ผ้าม่าน (Curtain) ทางทีม Decorista แนะนำให้ตกแต่งด้วยชนิด ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) มีเอกลักษณ์ที่หัวผ้าม่านด้านบนเป็นจีบเล็กๆ 3 จีบ ซึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สามารถนำไปตกแต่งในทุกๆ สถานที่ได้อย่างลงตัว  โดยรูปแบบผ้าม่านให้ความรู้สึกเรียบง่าย ดูดี สวยงาม

 

ห้องนอนตกแต่งด้วยผ้าม่าน สีน้ำตาลเทา @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

ห้องนอนตกแต่งด้วยผ้าม่าน สีน้ำตาลเทา @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

 

โดย ผ้าม่าน (Curtain) ที่เราใช้ตกแต่งห้องนอนจะเป็น โทนสีน้ำตาลเทา ซึ่งเป็น สีกลาง หรือ Neutral Color สามารถอยู่คู่โทนสีอื่นได้ง่าย โดยสีในกลุ่มนี้ให้ความรู้สึกราบเรียบ สะอาดตา อีกทั้งยังแมทช์กับโทนสีของ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) และของเฟอร์นิเจอร์ไม้ในห้องอีกด้วย  เทคนิคเลือกผ้าม่าน ให้เข้ากับสไตล์ห้อง!

 

ผ้าม่าน โทนสีน้ำตาลเทา @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

ผ้าม่าน โทนสีน้ำตาลเทา @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

 

ในการใช้งานผ้าม่านทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่ง ทางทีมงาน Infinity Design เรามี ด้ามจูงอะคริลิคใส ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะสายตาเวลาที่มองเห็น มีความแข็งแรง คงทน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิด-ปิด ผ้าม่าน เพื่อไม่ให้มือสัมผัสกับผ้าม่านโดยตรง  ซึ่งด้ามจูงมีกี่แบบ คุณสมบัติอย่างไร สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ด้ามจูงผ้าม่าน…จำเป็นต้องมีหรือไม่ ?

 

ด้ามจูงมีไว้ใช้งานง่าย @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

ด้ามจูงมีไว้ใช้งานง่าย @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

 

ทั้งนี้เราก็จัดการเปลี่ยนผนังสีขาวมาตกแต่งด้วย วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ซึ่งจะมี Texture สวยๆ ในตัว มาในโทนสีขาวครีม ทำให้ห้องนอนเล็กๆ ดูกว้างขึ้น อยู่ได้อย่างสบายแบบไม่อัดอัด

 

วอลเปเปอร์ โทนสีขาวครีม @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

วอลเปเปอร์ โทนสีขาวครีม @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

นอกจากนี้พื้นที่ภายในห้องยังเหลืออยู่ ทางเพื่อนเจ้าของห้องจึงนำโต๊ะทำงานขนาดกะทัดรัดมาจัดวาง ไว้เป็นโต๊ะทำงานและอ่านหนังสือยามว่าง ซึ่งจะตั้งชิดบานหน้าต่างให้สามารถมองวิวภายนอกได้ แต่ถ้าหากเพื่อนๆ จะจัดตามฮวงจุ้ยอ่านต่อที่  จัดโต๊ะทำงานตามหลักฮวงจุ้ย ไม่ยาก! ตอนที่ 1

 

มุมทำงาน @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

มุมทำงาน @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

 

ซูมกล้องเข้ามาใกล้ๆ บนโต๊ะทำงาน จะมีหนังสือเล่มโปรดจัดวางไว้ด้วย ก็เป็นเรื่องธรรมดาของคนชอบรักการอ่าน ยิ่งอ่านมากก็ได้ความรู้มาก เพื่อนๆ คนไหนเคยอ่าน 3 เล่มนี้แล้วบ้าง ?

 

มุมเล็กๆ ของหนอนหนังสือ @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

มุมเล็กๆ ของหนอนหนังสือ @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

 

นอกจากเราจะตั้งใจตกแต่งห้องด้วยผ้าม่าน ให้ออกมาสวยงามและใช้งานได้ตามเหมาะสมของหน้างานแล้ว เรายังใส่ใจรายละเอียดหลังติดตั้งเสร็จอีกด้วย โดยการรีดผ้าให้เรียบเนี๊ยบ พร้อมดูดฝุ่นที่เกิดจากการติดตั้งในครั้งนี้ ให้ห้องของเพื่อนๆ สะอาดพร้อมอยู่เลยค่ะ ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ Infinity Design Way

 

มาตรฐานการบริการ "ผ้าม่าน" @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

มาตรฐานการบริการ “ผ้าม่าน” @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

 

ทางด้านการ ติดตั้งวอลเปเปอร์ เรามีความตั้งใจที่จะทำให้ผนังห้องของเพื่อนๆ มีความสวยงาม โดยการต่อลายเนี๊ยบ, ตัดวอลเปเปอร์คม, เก็บคราบกาว, และยิงอะคริลิคหรือที่ช่างส่วนใหญ่เรียกกันว่า “แด๊ป (DAP)” เพื่ออุดหรือประสานรอยต่อเก็บงานตามขอบปิดรอยต่อของกำแพงเป็นต้น

 

มาตรฐานการบริการ "วอลเปเปอร์" @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

มาตรฐานการบริการ “วอลเปเปอร์” @ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว ต่อ

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=8229&project_detail=8230&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี