Warm Tone ผ้าม่าน วอลล์ @ U Delight รัชวิภา

Condo DecorationWarm Tone ผ้าม่าน วอลล์ @ U Delight รัชวิภา

Warm Tone ผ้าม่าน วอลล์ @ U Delight รัชวิภา

ความโมเดิร์นที่มาพร้อมบรรยากาศของความอบอุ่น ในโทนสีเทา น้ำตาล โดยครั้งนี้พวกเรา Infinity Design ได้มีโอกาสเข้ามาให้คำแนะนำ รวมถึงตกแต่งกันที่ โครงการ U Delight รัชวิภา ซึ่งได้มีการตกแต่งทั้งในส่วนของผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ค่ะ

 

 

ค้นหาห้องอื่นๆ

 

 

 

 

ผลงานการตกแต่งคอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์

 

 

 

 

 

 

ยู ดีไลท์ รัชวิภา (U Delight Ratchavibha) คอนโดพร้อมอยู่ ริมถนนวิภาวดี ใกล้ SCB Park ครั้งแรกของเมืองไทย กับ “คอนโดทฤษฎีใหม่” จาก แกรนด์ ยู สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด นิเวศวิทยาชุมชนเมือง (Urban Ecology) ที่คุณและธรรมชาติอยู่ร่วมกันได้อย่างยั่งยืน

 

 

บริเวณโครงการ U Delight รัชวิภา

บริเวณโครงการ U Delight รัชวิภา

 

 

เมื่อเข้ามายังภายในห้องจะได้กลิ่นอายของความอบอุ่น ที่มีการผสมผสานกับการตกแต่งในสไตล์ Modern โดยภายในห้องได้มีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของห้องนั่งเล่นและห้องนอนค่ะ

 

 

ภายในห้องได้มีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว @ U Delight รัชวิภา

ภายในห้องได้มีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว @ U Delight รัชวิภา

 

 

ขยับเข้ามาชมในส่วนของห้องนั่งเล่นกันก่อนเลย โดยภายในห้องจะมีประตูกระจกบานกว้าง ที่ไว้สำหรับเปิดรับแสงแดดจากภายนอก อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการถ่ายเทอากาศภายในห้องที่ดีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ได้มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านจีบโปร่งโทนสีขาวครีม ที่ช่วยเพิ่มความสบายตาในการมองเห็น แต่หากเวลาไหนที่ไม่ต้องการแสงแดดนั้น ก็ได้มีในส่วนของ ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) โทนเทาที่ช่วยป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

 

บริเวณบานประตูได้มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านจีบโทนสีเทา @ U Delight รัชวิภา

บริเวณบานประตูได้มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านจีบโทนสีเทา @ U Delight รัชวิภา

 

 

สำหรับบริเวณรอบห้องนั่งเล่น ได้มีการเพิ่มบรรยากาศความโมเดิร์น ด้วยการตกแต่ง วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ในโทนสีเทา ที่ไม่เข้มจนเกินไป จึงไม่ทำให้ภายในห้องรู้สึกมืดหรือทึบ พร้อมเพิ่มความสบายตาและความอบอุ่นให้ภายในห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีครีม น้ำตาลค่ะ

 

 

เพิ่มบรรยากาศความโมเดิร์นด้วยวอลเปเปอร์โทนสีเทา @ U Delight รัชวิภา

เพิ่มบรรยากาศความโมเดิร์นด้วยวอลเปเปอร์โทนสีเทา @ U Delight รัชวิภา

 

 

มาชมในส่วนของห้องนอนกันบ้าง ซึ่งยังคงความโมเดิร์น และความอบอุ่นไว้ได้เป็นอย่างดี โดยบริเวณบานหน้าต่างได้มีการตกแต่งด้วย ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) โทนสีเทา พร้อมผ้าม่านจีบโปร่งโทนสีขาวครีมค่ะ

 

 

เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยผ้าม่านจีบโทนสีเทา @  U Delight รัชวิภา

เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยผ้าม่านจีบโทนสีเทา @ U Delight รัชวิภา

 

 

อีกทั้งยังได้มีการเพิ่มความโดดเด่นด้วยการไฮไลท์บริเวณหัวเตียงด้วยวอลเปเปอร์โทนสีเทาเข้ม ซึ่งในส่วนของรอบห้องได้มีการตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์โทนสีเทาอ่อน จึงทำให้ภายในห้องดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

 

สำหรับในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ ได้เลือกใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีน้ำตาล ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศของความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้เพื่อนเจ้าของห้องยังไม่ได้มีการเข้าอยู่อาศัย จึงไม่ค่อยได้มีการตกแต่งมากเท่าไหร่นักค่ะ

 

 

เพื่อนๆหลายคนอาจกำลังสงสัยว่าถ้าหากตกแต่งวอลเปเปอร์ตามแบบห้องด้านบนนั้น งบประมาณการตกแต่งในกระเป๋าอาจจะต้องบานปลายแน่นอน เรื่องนี้เพื่อนๆ สบายใจได้เลยค่ะ เพราะทางเรามีทีม Decorista ที่จะคอยให้คำแนะนำและเลือกวัสดุในการตกแต่ง

 

เพื่อให้อยู่ในงบประมาณตามที่เพื่อนๆ ต้องการ โดยงบประมาณเริ่มต้นจะอยู่ในช่วง หมื่นต้นๆ ถึงหมื่นกลางๆ เองค่ะ ใครจะคิดละคะว่าด้วยงบประมานเพียงเท่านี้จะสามารถเปลี่ยนอารมณ์ห้องของ เพื่อนๆ ให้ดูมีสไตล์ และเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

 

 

เพิ่มความโดดเด่นให้ภายในห้องด้วยวอลเปเปอร์โทนสีเทา @ U Delight รัชวิภา

เพิ่มความโดดเด่นให้ภายในห้องด้วยวอลเปเปอร์โทนสีเทา @ U Delight รัชวิภา

 

 

เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานผ้าม่าน ด้วยด้ามจูงผ้าม่านอะคริลิค  ที่มีความคงทนแข็งแรง สามารถเข้าได้กับการตกแต่งทุกสไตล์  และ ไม่ทำให้กระจกเป็นรอยหากเกิดการกระทบ  ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับด้ามจูงผ้าม่านได้ที่นี่เลยค่ะ   ด้ามจูงผ้าม่าน

 

 

ด้ามจูงผ้าม่านอะคริลิค @ U Delight รัชวิภา

ด้ามจูงผ้าม่านอะคริลิค @ U Delight รัชวิภา

 

 

ใส่ใจทุกขั้นตอนการทำงานและการบริการ ตามแบบฉบับมาตรฐานระดับ Infinity Design โดยขั้นตอนนี้จะเป็นขั้นตอนการรีด ที่รีดด้วยความประณีต ระมัดระวัง  และการรีดในแบบเฉพาะที่ไม่เหมือนใครเพื่อให้ได้ลอนผ้าม่านที่สวยงาม ดูเป็นธรรมชาติค่ะ

 

 

ใส่ใจทุกขั้นตอนการทำงาน ตามแบบฉบับมาตรฐานระดับ Infinity Design

ใส่ใจทุกขั้นตอนการทำงาน ตามแบบฉบับมาตรฐานระดับ Infinity Design

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ U Delight รัชวิภา ต่อ

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=818&project_detail=7528&submit”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี