Modern Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Chapter One ราษฎร์บูรณะ 33

Chapter OneModern Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Chapter One ราษฎร์บูรณะ 33

Modern Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Chapter One ราษฎร์บูรณะ 33

เปิดรับความอบอุ่นที่มีการตกแต่งได้อย่างลงตัว ในสไตล์ Modern โดยครั้งนี้พวกเรา Infinity Design ได้มีโอกาสเข้ามาแนะนำและตกแต่งคอนโด Chapter One ราษฎร์บูรณะ 33 ซึ่งได้มีการตกแต่งทั้งในส่วนของ ผ้าม่านจีบ  ม่านม้วน และ วอลเปเปอร์

 

 

ค้นหาห้องอื่นๆ

 

 

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน วอลล์

 

 

 

 

 

แชปเตอร์วัน ราษฎร์บูรณะ 33 (Chapter One Ratburana 33) คอนโดแต่งครบ วิวสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา  ซึ่งได้มีการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น  มาพร้อมกับส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเหมาะกับการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย และ สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน หนึ่งโครงการดีๆ จาก พฤกษา เรียลเอสเตท

 

 

บริเวณรอบๆ โครงการ Chapter One ราษฎร์บูรณะ 33

บริเวณรอบๆ โครงการ Chapter One ราษฎร์บูรณะ 33

 

 

เต็มอิ่มไปกับการตกแต่งและความสวยงามในส่วนของห้องแรกกันก่อนเลย สำหรับห้องนั่งเล่นที่ได้มีการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น โดยการเพิ่มบรรยากาศภายในห้องด้วยการติด วอลเปเปอร์ (Wallpaper) รอบห้องเป็นโทนสีเทาอ่อน  พร้อมไฮไลท์ด้วยโทนสีเทาเข้มบริเวณหลังโซฟาที่ให้ความโดดเด่นได้เป็นอย่างดี

 

สำหรับในส่วนของเฟอร์นิเจอร์จะเป็นของทางโครงการ  ซึ่งหากมีการเลือกสีและ ตกแต่ง Prop เพิ่มเติมได้อย่างลงตัว ก็จะทำให้ห้องของเพื่อนๆ สวยไม่แพ้ห้องตัวอย่างกันเลยทีเดียว  และถ้าหากเพื่อนๆ ต้องการหาซื้อ Prop  ของแต่งบ้านนั้น สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ   Decor Bazaar แหล่งรวมร้านของตกแต่งบ้าน แต่สำหรับลูกค้าที่ติดตั้งกับทาง Infinity Design จะได้รับบัตร Privilege Card ซึ่งสามารถนำไปเป็นส่วนลดในการซื้อได้ถึง
10-30% กันอีกด้วยค่ะ

 

 

ห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์นที่มีการตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์โทนสีเทา @ Chapter One ราษฎร์บูรณะ 33

ห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์นที่มีการตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์โทนสีเทา @ Chapter One ราษฎร์บูรณะ 33

 

 

มาต่อกันในส่วนของมุมอร่อย อย่างโซนห้องครัวกันบ้าง โดยสำหรับห้องนี้จะเน้นถึงความปลอดโปร่ง และ มีอากาศที่สามารถถ่ายเทดีได้ แต่ยังคงความโมเดิร์นด้วยการติด วอลเปเปอร์ (Wallpaper) บริเวณรอบห้องในโทนสีเทาอ่อน

 

ส่วนบริเวณบานประตูกระจกได้เลือกใช้เป็น ม่านม้วน (Roller Blinds) โทนสีดำ แบบ Sunscreen ที่สามารถเห็นวิวภายนอก และ แสงลอดผ่านได้ แต่ก็ไม่ทำให้ภายในห้องร้อนนะคะ

 

อีกหนึ่งเหตุผลที่เลือกใช้เป็นม่านม้วนนั้น เพราะเป็นม่านที่ไม่อมฝุ่นและสามารถทำความสะอาดได้ง่าย ซึ่งถือเป็นม่านที่เหมาะกับการใช้งานภายในห้องครัวค่ะ

 

 

ห้องครัวได้มีการตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์และม่านม้วน @ Chapter One ราษฎร์บูรณะ 33

ห้องครัวได้มีการตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์และม่านม้วน @ Chapter One ราษฎร์บูรณะ 33

 

 

ก่อนที่จะเข้าไปภายในห้องนอนนั้น  เพื่อนเจ้าของห้องได้เพิ่มความเก๋และความเป็นส่วนตัวด้วยผ้าม่านจีบโปร่งโทนสีขาว ที่ได้นำมาตกแต่งไว้บริเวณประตูทางเข้าห้องนอน

 

ซึ่งการที่เลือกใช้เป็นผ้าม่านจีบโปร่งนั้น จะให้ความรู้สึกปลอดภัยมากกว่าผ้าม่านแบบทึบ เนื่องจากสามารถเห็นบริเวณภายนอกว่ามีคนหรืออันตรายใดๆ หรือไม่นั้นเองค่ะ

 

 

เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยผ้าม่านจีบโปร่งโทนสีขาว @ Chapter One ราษฎร์บูรณะ 33

เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยผ้าม่านจีบโปร่งโทนสีขาว @ Chapter One ราษฎร์บูรณะ 33

 

 

มาถึงห้องสุดท้ายกันแล้ว สำหรับบริเวณภายในห้องนอน ซึ่งมีความสวยงามไม่แพ้กับห้องอื่นๆ กันเลยทีเดียว และยังคงความโมเดิร์นไว้ได้เป็นอย่างดี ด้วยการเลือกใช้โทนสีเทาในการตกแต่งเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น วอลเปเปอร์ (Wallpaper) และ ผ้าม่าน (Curtain)

 

โดยในส่วนของผ้าม่าน ได้เลือกใช้เป็นผ้าม่านจีบโทนสีเทาที่สามารถกันแสงแดดได้เป็นอย่างดี  แต่หากต้องการชมวิวบริเวณภายนอกนั้น ก็ได้มีในส่วนของผ้าม่านจีบโปร่งโทนสีขาว ที่ทำให้สามารถชมวิวบริเวณภายนอกได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสบายตาในการมองเห็น และช่วยเปลี่ยนจากแสงแดดจ้า ให้กลายเป็นแดดอ่อนๆ อีกด้วยค่ะ

 

 

ห้องนอนที่มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านจีบและวอลเปเปอร์ @ Chapter One ราษฎร์บูรณะ 33

ห้องนอนที่มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านจีบและวอลเปเปอร์ @ Chapter One ราษฎร์บูรณะ 33

 

 

มาดูในส่วนของ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) กันบ้าง โดยในส่วนของรอบห้องนั้น ได้เลือกใช้เป็นวอลเปเปอร์โทนสีเทา และอีกส่วนที่ไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้สำหรับบริเวณไฮไลท์หัวเตียง ซึ่งได้เลือกใช้เป็นลวดลายทาง ผสมผสานลายเลขาคณิต ที่เพิ่มความโดดเด่น และ ความมีมิติให้ภายในห้องได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ

 

เพื่อนๆหลายคนอาจกำลังสงสัยว่าถ้าหากตกแต่งวอลเปเปอร์ตามแบบห้องด้านบนนั้น งบประมาณการตกแต่งในกระเป๋าอาจจะต้องบานปลายแน่นอน เรื่องนี้เพื่อนๆ สบายใจได้เลยค่ะ เพราะทางเรามีทีม Decorista ที่จะคอยให้คำแนะนำและเลือกวัสดุในการตกแต่ง  เพื่อให้อยู่ในงบประมาณตามที่เพื่อนๆ ต้องการ โดยงบประมาณเริ่มต้นจะอยู่ในช่วง หมื่นต้นๆ ถึงหมื่นกลางๆ เองค่ะ ใครจะคิดละคะว่าด้วยงบประมานเพียงเท่านี้จะสามารถเปลี่ยนอารมณ์ห้องของ เพื่อนๆ ให้ดูมีสไตล์ และเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

 

 

วอลเปเปอร์สไตล์โมเดิร์น @ Chapter One ราษฎร์บูรณะ 33

วอลเปเปอร์สไตล์โมเดิร์น @ Chapter One ราษฎร์บูรณะ 33

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ Chapter One ราษฎร์บูรณะ 33 ต่อ


[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=3992&project_detail=4007&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี