Modern Gray ผ้าม่านและวอลล์ @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

DCondoModern Gray ผ้าม่านและวอลล์ @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

Modern Gray ผ้าม่านและวอลล์ @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความวางไว้วางใจให้เข้าไปให้คำแนะนำในการตกแต่งคอนโด ที่ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49 ในแบบ Modern Gray ด้วยม่านจีบและวอลเปเปอร์ ผลงานจะออกมาสวยโดนใจอย่างไร ไปติดตาม!


 

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน วอลเปเปอร์

วันนี้เรามากันที่ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49 คอนโดสไตล์โมเดิร์น คลาสสิค ตอบรับไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคใหม่ เดินทางง่าย กิน เที่ยว พักผ่อน ได้ดั่งใจ

 
 

D-Condo @ สาธุประดิษฐ์ 49

D-Condo @ สาธุประดิษฐ์ 49

 

 

อีกหนึ่งแนวคิดของสถาปัตย์กรรมสไตล์ Neo-Classic  เน้นรายละเอียดความสง่างามแบบตะวันตก ตอบรับชีวิตมีสไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49 @ สนามหญ้าสีเขียว

D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49 @ สนามหญ้าสีเขียว

 

 
บรรยากาศรอบโครงการร่มรื่น น่าอยู่ รายล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียว ที่ฉ่ำน้ำฝนในตอนเช้านอกจากนี้รอบๆยังถูกเติมเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ทำให้ถือได้ว่าเป็นสังคมแห่งความร่มเย็นเป็นสุขขนานแท้

 

 

D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49 @ ป้ายบอกทาง

ป้ายบอกทาง @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49 

 

 

ขับรถเข้ามาในโครงการก็ไม่ต้องกลัวหลงเพราะที่ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49 ได้ทำป้ายน่ารักๆ ขนาดกระทัดรัด ไว้ช่วยให้เพื่อนๆเดินทางรอบโครงการได้ง่ายขึ้น

 

 

D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49 @ ตึก B

ตึก B @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49 

 

 
มาถึงหน้าอาคารกันแล้วซึ่งที่นี่จะมีทั้งหมด 2 อาคาร แบ่งเป็น โซน A และ B  สูง 8 ชั้น แต่วันนี้เรามากันที่ตึก B ค่ะ ส่วนวิวไม่ต้องห่วงเพราะเพื่อนลูกค้าที่น่ารักของเรา อยู่ชั้น 8 ซึ่งเห็นวิวแบบเต็มตาเต็มใจกันเลยทีเดียว

 

 

 Lobby @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

Lobby @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

 

 

เมื่อมาถึงเราก็ไม่รอช้า เร่งฝีเท้าเข้ามาในตัวอาคารเพื่อเก็บภาพแห่งความประทับใจสวยๆ และก็ต้อง บอกเลยว่าประทับใจตั้งแต่แรกเห็น ด้วยการตกแต่ง Lobby ตามคอนเซ็ปที่ทางโครงการวางไว้ว่า Neo-Classic เห็นแล้ว หรูหราแบบไม่ต้องเอ่ยปากเพราะภาพมันฟ้อง!!!

 

 

ห้องนั่งเล่น @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

ห้องนั่งเล่น @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

 

 

กดลิฟท์ขึ้นมาต่อกันที่ชั้น 8 กันเลยค่ะ มาถึงห้องก็มีเพื่อนเจ้าของห้องออกมาต้อนรับอย่างเป็นกันเอง จึงเริ่มเก็บภาพผลงานสวยๆจากห้องนั่งเล่นที่มีการเล่นโทนสีผนังด้วย วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ลายอิฐ สีดำเข้ม ตัดกับวอลล์ตัวรอบห้องด้วยโทนสีเทาอ่อน เห็นแล้ว คลาสสิคไม่แพ้ Lobby เลยทีเดียว

 

 

วอลเปเปอร์ลายอิฐสีดำ @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

วอลเปเปอร์ลายอิฐสีดำ @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

 

 

มองใกล้ๆก็จะเห็นความคลาสสิค + กับความดิบสไตล์ Loft ที่ถูกถ่ายทอดออกมาบนวอลเปเปอร์ลายอิฐสีดำบนกำแพงได้เป็นอย่างดี “แต่เดี๋ยวก่อนเพื่อนๆหลายคนอาจกำลังสงสัยเรื่องงบประมาณของวอลเปเปอร์ งานนี้บอกเลย สบายใจได้เลยค่ะ เพราะทางเรามีทีม Decorista ที่จะคอยให้คำแนะนำและเลือกวัสดุในการตกแต่งให้ตรงกับงบที่ลูกค้าต้องการ

 

 
อย่างเช่นห้องนี้ ใช้งบประมาณในส่วนวอลเปเปอร์แค่ หมื่นต้นๆ เท่านั้นเองคะ ใครจะคิดละคะว่าด้วยงบประมานเพียงเท่านี้จะสามารถเปลี่ยนอารมณ์ห้องของ เพื่อนๆ ให้ดูดีมีสไตล์ และเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

 

นกฮูกตัวน้อย @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

นกฮูกตัวน้อย @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

 

 

เลนส์กล้องของเราก็ยังไม่พลาด!! ไปสะดุดตากับของตกแต่งอย่างเจ้านกฮูกตัวน้อยที่นั่งเรียงรายอยู่บนชั้นวางของ งานนี้เห็นแล้วถึงกับอมยิ้มไปตามๆกันกับความน่ารักของเพื่อนเจ้าของห้อง

 

 

มุมโปรด @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

มุมโปรด @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

 

 

นอกจากจะเห็นความน่ารักของเจ้านกฮูกกันไปแล้ว อีกด้านของห้องก็เป็นมุมโซฟาตัวโปรดที่ทอดยาวเชื่อมต่อไปกับโต๊ะรับประทานอาหารเล็กๆที่สามารถประยุกต์ไปเป็นโต๊ะทำงานก็ได้เช่นกัน

 

 

วอลเปเปอร์มุมหัวเตียง @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

วอลเปเปอร์มุมหัวเตียง @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

 

 

ไม่รอช้ามาดูกันในส่วนของห้องนอนกันบ้าง ซึ่งในส่วนนี้มีการเล่นไฮไลท์ตรงผนังมุมหัวเตียงด้วยวอลเปเปอร์ ลายเส้นแนวตั้งโทนสีเทาสลับดำ ตัดกับสีของเตียงได้เป็นอย่างดี

 

 

 ม่านจีบสีเทา @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

ม่านจีบสีเทา @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

 

 

หันมองด้านข้างก็มีการตกแต่งบานหน้าต่างด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) แบบกันแสง (Blackout) โทนสีเทาโดดเด่นด้วยความเงาของตัวเนื้อผ้าที่เลือกใช้ ดูแล้วสมกับคำที่ว่าเรียบหรูแต่ดูดีจริง….

 

 

ผ้าโปร่ง @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

ผ้าโปร่ง @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

 

 

ยังไม่พอค่ะ เพิ่มความโรแมนติกอีกนิดกับ ผ้าโปร่ง (Sheer Fabric) สีขาวนวล ที่มีคุณสมบัติในเรื่องของการลดทอนความจ้าของแสงแดดที่เข้ามากระทบ รวมถึงการถักท้อเส้นใยของเนื้อผ้ายังสามารถช่วยป้องกันสายตาจากรอบนอกที่มองเข้ามาได้อีกด้วย รู้แบบนี้แล้วเพื่อนๆคนไหนที่ชอบความเป็นส่วนตัวไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

 

 

พี่ช่างทำงานอย่างตั้งใจและใส่ใจกับผลงานทุกชิ้น

พี่ช่างทำงานอย่างตั้งใจและใส่ใจกับผลงานทุกชิ้น

 

 

แต่กว่าผลงานจะออกมาประทับใจได้ขนาดนี้ก็ต้องขอบคุณไอเดียการแต่งห้องของเพื่อนเจ้าของห้องที่นำมาผสมผสานกับการแนะนำด้วยใจของ Infinity Design ที่มีให้ลูกค้าเสมอมา รวมถึงการทำงานด้วยความตั้งใจของพี่ๆทีมช่างที่คอยปราณีตให้ผลงานออกมาดีสมการรอคอยเสมอ

 

 

Before & After @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

Before & After @ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49

 

 

ลาไปกับภาพการเปลี่ยนแปลงที่แสนประทับใจตั้งแต่การทำงานเริ่มต้นจนมาสู่ห้องที่อบอุ่น รวมถึงขอขอบคุณลูกค้าที่น่ารักและโครงการดีๆอย่าง D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49 ที่ทำให้เกิดภาพสวยๆในวันนี้ค่ะ

 

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร  02-750-2563

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]
 

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ D-Condo สาธุประดิษฐ์ 49 ต่อ


[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=1830&project_detail&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี