ผลงานผ้าม่านที่ Life (ลาดพร้าว 18)

Condo Decorationผลงานผ้าม่านที่ Life (ลาดพร้าว 18)

ผลงานผ้าม่านที่ Life (ลาดพร้าว 18)

สำหรับคอนโด ไลฟ์ (Life) ทีทาง Infinity Design ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการเป็นคอนโดที่อยู่บนถนนลาดพร้าว โดยห้องนี้เป็นห้อง 1 ห้องนอน ส่วนผ้าม่านที่ใช้จะเป็นม่านลอน 2 ชั้น รางอลูมิเนียม ม่านพับ และม่านปรับแสง ครับ ..

 


 

 

คอนโด ไลฟ์ (Life Ladprao) เป็นคอนโดสูงใหญ่ มีทั้งหมด 32 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนลาดพร้าว ห่างจาก MRT ลาดพร้าว เพียงแค่ 150 เมตร มีที่จอดรถกว่า 24o คัน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายต่างๆ ทั้ง สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และ Sauna

 

เข้ามาดูด้านในตัวห้องกันบ้าง เริ่มจากห้องนั่งเล่น สำหรับห้องนี้ลูกค้าจะตกแต่งห้องสไตล์โมเดิร์น (Modern) โดยใช้เฟอร์นิเจอร์ สีโทนขาว ตัวเฟอร์นิเจอร์ออกสีครีมๆ มี Texture ในตัวเล็กน้อย

 

 

ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่น

 

 

ขยับมาดูในส่วนของห้องนอนกันบ้างครับ การตกแต่งจะเน้นแบบโมเดิร์น (Modern) ใช้เฟอร์นิเจอร์สีโทนขาว ส่วนหน้าต่างบานใหญ่จะใช้ผ้าม่านลอน 2 ชั้น  ผ้า Blackout-ผ้าโปร่ง แขวนแบบปิดรางอลูมิเนียม ตัวผ้าที่ใช้เป็นผ้าม่านสีเทา มี Texture ในตัวผ้าเล็กน้อย นอกจากนี้ ยังมีการกุ๊นผ้าสีเข้มเข้าไปทางด้านบนอีกด้วย เรียกว่าเป็นจุดดึงดูดสายตาเข้าไปหาตัวผ้าม่านก็ว่าได้ครับ ส่วนหน้าต่างบานข้างๆ แบบผ้าม่านที่ใช้จะเป็นม่านพับ (Roller Blinds) ผ้าที่ใช้จะเป็น ผ้าม่านสีครีมครับ

 

 

ห้องนอน

ห้องนอน

 

 

เดินมาห้องข้างๆ จะเป็นห้องครัว โดยม่านที่ใช้จะเป็นม่านปรับแสง (Vertical Blinds) แบบแบล็คเอ้าท์ ครับ

 

 

ม่านปรับแสง

ม่านปรับแสง

 

หลังจากติดตั้งผ้าม่านเสร็จ ก็จะเป็นการรีดเก็บงานผ้าม่าน ที่อาจมีรอยยับ เนื่องจากการพับเวลาขนย้ายก่อนมาติดตั้งครับ

 

รีดเก็บงานผ้าม่าน

รีดเก็บงานผ้าม่าน

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน  คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ครับ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน  มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ จาก Infinitydesign.in.th ได้ใหม่ในตอนหน้า วันนี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ