ทันสมัย.. City Modern!! ม่านม้วน และวอลล์ @ Parkland Lakeside

Condo Decorationทันสมัย.. City Modern!! ม่านม้วน และวอลล์ @ Parkland Lakeside

ทันสมัย.. City Modern!! ม่านม้วน และวอลล์ @ Parkland Lakeside

กลับมาอีกครั้ง กับคอนโด (Condo) พาร์คแลนด์ ศรีนครินทร์ เลคไซค์ (Parkland Srinakarin Lakeside) ที่ทาง Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการ โดยห้องนี้จะตกแต่งในแนว City Modern Style

 

 

 

คอนโด พาร์คแลนด์ ศรีนครินทร์ เลคไซค์ (Parkland Srinakarin Lakeside) กับห้อง 35 ตร.ม. ซึ่งในห้องนี้เราจะเน้นแนว City Modern Style โทนสีที่ใช้จะเป็นสีเทา และเน้นโมเดิร์นเป็นหลัก เหมาะกับเป็นห้องที่สื่อถึงความทันสมัย ในแบบฉบับของคนเมือง

 

ซึ่งในห้องนี้เราเลือกติดวอลเปเปอร์ผนัง (Wall paper) เป็นวอลเปเปอร์ติดผนังสีพื้น สีเทานั้นเองคะ ส่วนแบบม่านที่เลือกใช้ เป็นม่านม้วน (Roller Blinds) สีขาว ข้อดีของม่านม้วน (Roller Blinds) เป็นม่านที่ใช้งานง่าย และทำความสะอาดไม่ยากคะ เหมาะกับเพื่อนเจ้าของที่ไม่ค่อยมีเวลาในการทำความสะอาดมากนัก

 

ห้องนั่งเล่น Modern City Style @ Parkland Lakeside

ห้องนั่งเล่น Modern City Style @ Parkland Lakeside

 

มาถึงห้องนอนของเรา เลือกติดวอลเปเปอร์ลายเส้น ซึ่งมีสีเทา และขาวเป็นหลัก แสดงถึงความโมเดิร์น ในส่วนบานกั้นห้อง และ บานกระจกข้างเตียง ก็เลือกใช้ม่านม้วน (Roller Blinds) สีขาวตัวเดียวกับในห้องนั่งเล่น คะ สังเกตุ ว่าจะใช้สี เทา และขาวเป็นหลัก ถ้าต้องการเพิ่มความเป็นโมเดิร์นอีก เพื่อนเจ้าของสามารถเลือกใช้ เฟอร์นิเจอร์ที่มีลักษณะมันวาว หรือโทน สี ขาว เทา ดำ เพิ่มองค์ประกอบ จะทำให้ห้องดู สอดคล้อดกับความทันสมัย ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้

 

ห้องนอน Modern City Style @ Parkland Lakeside

ห้องนอน Modern City Style @ Parkland Lakeside

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

 

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th