ต้อนรับต้นปี ! กับ D.I.Y. แปลงโฉมห้องโทนสีจี๊ดๆโดนๆ

Decoration Tipต้อนรับต้นปี ! กับ D.I.Y. แปลงโฉมห้องโทนสีจี๊ดๆโดนๆ

ต้อนรับต้นปี ! กับ D.I.Y. แปลงโฉมห้องโทนสีจี๊ดๆโดนๆ

ต้อนรับต้นปีกันด้วยไอเดียการตกแต่งห้องโทนสีโดนๆ วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ ก็มีไอเดียสุดบรรเจิดที่จะทำให้ห้องของเพื่อนๆไม่น่าเบื่อและจำเจอีกต่อไป กับการ D.I.Y. แปลงโฉมห้องด้วยโทนสีจี๊ดๆโดนๆ แบบ Colorful กันคะ

 

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

ได้ฤกษ์ดีขึ้นปีใหม่กันแล้วนอกจากจะหาสิ่งใหม่ๆให้กับตัวเองแล้ว เราลองมาเพิ่มสิ่งใหม่ๆโดนๆให้กับห้องของเพื่อนๆกันคะ ต้อนรับปีใหม่ 2013 กันด้วยการแปลงโฉมห้องในโทนสีจี๊ดๆแจ่มๆ แบบ Colorful กันคะ

 

เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนก็คงอยากให้ห้องของตัวเองมีโทนสีที่สดใสๆตกแต่งในห้องกันอยู่ไม่น้อย  แต่หลายคนยังยึดติดกับความคิดเดิมๆที่ว่าการนำ เฟอร์นิเจอร์, ผ้าม่าน หรือ วอลเปเปอร์ติดผนัง ด้วยโทนสีที่สดใสๆ นั้นอาจจะน่าเบื่อและจำเจ ตอนนี้ ! ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยคะว่ามันไม่น่าเบื่ออย่างที่คิดอีกแล้ว 🙂

 

ตัวอย่าง การตกแต่งห้องนั่งเล่น

ตัวอย่าง การตกแต่งห้องนั่งเล่น

 

สีโทนสดใสอย่าง Colorful ที่ว่านี้ เพื่อนๆไม่จำเป็นต้องให้ทั้งห้องเต็มไปด้วยโทนสีนี้ทั้งหมดก็ได้คะ เพื่อนๆอาจเลือกเป็นการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเก๋ๆแทน อย่างเช่น โซฟา โต็ะ โคมไฟ หรือหมอนอิง แต่หากเพื่อนๆอยากได้การตกแต่งที่มาพร้อมกับประโยชน์ใช้สอยนั้น การติดผ้าม่าน ก็เป็นตัวเลือกที่ดีอยู่ไม่ใช่น้อยเลยละคะ เพราะปัจจุบันทั้งสีและลายของผ้าม่านนั้นมีให้เพื่อนๆเลือกกันมากมายเลยทีเดียว

 

ตัวอย่าง การตกแต่งห้องนอน

ตัวอย่าง การตกแต่งห้องนอน

 

หากเพื่อนๆสนใจอยากลองแปลงโฉมให้กับห้องของตัวเองนั้นง่ายๆไม่มีอะไรที่ซับซ้อนเลยคะ เพียงแค่เพื่อนๆลอง D.I.Y. สิ่งของที่อยู่ใกล้ตัว อาจจับนู้นนิด อันนี้หน่อยเอามา Mix & Match เข้าด้วยกันสักเล็กน้อย เพื่อนๆก็จะได้ของตกแต่งที่เก๋ๆโดนๆ แบบไม่ซ้ำใครกันแล้วละคะ อีกอย่างยังประหยัดเงินในกระเป๋าของเพื่อนๆกันด้วยนะคะ 🙂

 

ตัวอย่าง การตกแต่งห้อง

ตัวอย่าง การตกแต่งห้อง

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>
หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th/

author avatar
Light Stick