ฉีกกรอบเดิม ! กับการแต่งห้องครัวสไตล์ Modern

Decoration Tipฉีกกรอบเดิม ! กับการแต่งห้องครัวสไตล์ Modern

ฉีกกรอบเดิม ! กับการแต่งห้องครัวสไตล์ Modern

กลับมาพบกันอีกครั้งกับพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ โดยในวันนี้พวกเรามีเทคนิคสุดเฉียบ เก๋ๆ โดนๆ ฉีกกรอบการตกแต่งห้องครัวแบบเก่าๆ ให้สวยเก๋ไม่เหมือนใครกับห้องครัว สไตล์โมเดิร์น ในโทนสีสว่างๆมาฝากกันคะ

 

ห้องครัวก็ถือเป็นอีกห้องหนึ่งที่สำคัญไม่ต่างไปจาก ห้องนอน และห้องนั่งเล่นนะคะ เพื่อนๆหลายคนอาจยังไม่กล้าที่จะตกแต่งห้องครัวของตนเองสักเท่าไหร่ เพราะคิดว่าเป็นส่วนที่ไม่ค่อยได้ใช้ประโยชน์เท่าที่ควร ต้องบอกไว้เลยว่า…ตอนนี้เพื่อนๆเปลี่ยนความคิดได้เลยคะ

 

ตกแต่งห้องครัว สไตล์โมเดิร์น

ตกแต่งห้องครัว สไตล์โมเดิร์น

 

ปัจจุบันนี้หลายคนเริ่มให้ความสำคัญกับการตกแต่งห้องครัวกันมากทีเดียว จะเห็นได้ว่ามี Review เกี่ยวกับการตกแต่งห้องครัวในสไตล์ต่างๆออกมามากมาย วันนี้เราจึงมี Decoration Tips เล็กๆน้อยๆ สำหรับการตกแต่งห้องครัวในสไตล์โมเดิร์นมาฝากกันคะ

 

ตกแต่งห้องครัว สไตล์โมเดิร์น

ตกแต่งห้องครัว สไตล์โมเดิร์น

 

เพื่อนๆหลายคนอาจยังยึดติดว่า การตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นจะจำกัดเฉพาะห้องนอน และห้องนั่งเล่นเท่านั้น ตอนนี้เพื่อนๆลืมความคิดเดิมๆไปได้เลย ห้องครัวของเพื่อนๆก็สามารถแต่งในสไตล์โมเดิร์นได้เช่นกันคะ โดยส่วนใหญ่แล้วสไตล์โมเดิร์นที่เห็นกันมักจะถูกตกแต่งไปด้วยโทนสี ดำ เทา หรือโทนสีเข้ม วันนี้เรามีอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับเพื่อนๆที่ไม่ปลื้มสีโทนเข้มสักเท่าไหร่ เพื่อนๆอาจจะหาเฟอร์นิเจอร์ในโทนสี ขาว ครีม เทาอ่อน หรือจะเน้นเฟอร์นิเจอร์ที่มีสีเดียวไปเลยก็ดูเก๋ไม่เบาคะ สีโทนสว่างๆแบบนี้ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าแต่งห้องออกมาแล้วดูสวยและเก๋มากๆคะ

 

ตกแต่งห้องครัว สไตล์โมเดิร์น

ตกแต่งห้องครัว สไตล์โมเดิร์น

 

เรามีเคล็ดลับเก๋ๆ เพิ่มความเป็นโมเดิร์นให้กับห้องมากฝากกันอีกนิดคะ เพื่อนๆอาจจะเสริมการตกแต่งด้วยการติด วอลล์เปเปอร์ (Wallpaper) ในโทนที่มีสีเรียบๆ หรือจะเพิ่มการติดวอลล์เปเปอร์เป็น Highlight เฉพาะจุดก็ดูสวยไปอีกแบบนะคะ เพื่อนๆอาจจะเลือกลักษณะของวอลล์เปเปอร์เป็นโทนสีที่ไม่ต้องมีลายมากนัก หรือจะออกเป็นแนวลายเส้นเล็กๆพอดูมี Texture ก็ดูมีสไตล์ไปอีกแบบคะ

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่กับไอเดียการตกแต่งบ้าน คอนโด ออฟฟิศ ฯลฯ กับพวกเราในคอลัมน์ Decoration Tips ได้ใหม่ ในสัปดาห์หน้าคะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน  คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้คะ


ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน  มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>
หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th