คอนโดใหม่ !! ทำเลทอง ติดรถไฟฟ้า (ตอนที่ 1)

Decoration Tipคอนโดใหม่ !! ทำเลทอง ติดรถไฟฟ้า (ตอนที่ 1)

คอนโดใหม่ !! ทำเลทอง ติดรถไฟฟ้า (ตอนที่ 1)

กลับมาพบกันอีกครั้งกับพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ อีกครั้ง กับ Decoretion Tips วันนี้พวกเราก็มี 10 คอนโดย่านรถไฟฟ้ามาฝากเพื่อนๆกัน ซึ่งตอนนี้มีคอนโดเปิดใหม่มากมาย เอาแบบติดๆ สะดวกสบายไม่ต้องเดินไกลมากให้เลือกกันแบบจุใจ 

 

สำหรับวันนี้เริ่มเช้าวันใหม่กันกับคอนโดติดรถไฟฟ้า ที่ต้องขอบอกเพื่อนว่าติดรถไฟฟ้าจริงๆ ไม่ใช่ต้องเดินยาวเป็นกิโลถึงจะถึงรถไฟฟ้าแบบนั้นไม่ไหวแน่ๆคะ ซึ่งเราก็จะเริ่มตั้งแต่ รถไฟฟ้าสถานนีแบริ่ง ไปจนถึงสถานนีหมอชิตกันเลยทีเดียว เราไปดูกันเลยคะ

 

Ideo Mobi สุขุมวิท

Ideo Mobi สุขุมวิท

 

  • คอนโด Ideo Mobi สุขุมวิท คอนโดติดรถไฟฟ้าอ่อนนุช เป็นโครงการของ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ทู จำกัด เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่อีกรายที่ตอนนี้จองทำเลครอบคลุมย่านรถไฟฟ้าไปแล้ว สำหรับ Ideo  Mobi สุขุมวิท เป็นคอนโดที่มีแนวคิด ศูนย์รวมชีวิตเมืองแห่งใหม่ ที่จะตอบสนองทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า พร้อมแหล่งช๊อปปิ้ง ห่างเพียง 32 เมตร จาก BTS สถานีอ่อนนุช  ซึ่งอยู่ห่างจาก Ideo Verve สุขุมวิทประมาณ 50 เมตร  เพื่อนที่ผ่านไปผ่านมาแถวนั้นก็จะเห็นชัดเจน เพราะตอนนี้เริ่มก่อสร้างกันแล้ว ราคาเริ่มต้นก็เบาๆ ที่ 2ล้านบาท (เป็นราคาที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง)

 

Wyne By Sansiri

Wyne By Sansiri

 

  • Wyne By Sansiri อีกหนึ่งโครงการคุณภาพดีจากแสนสิริตอนนี้ก็เริ่มมีการทยอยเข้าอยู่กันและเพื่อนคนไหนที่สนใจก็เร่งมือกันนิดนึงคะ เป็นคอนโดที่อยู่ห่างจากสถานนีรถไฟฟ้าพระโขนงประมาณ 250เมตร เอาเป็นว่าเดินออกกำลังกายลดความอ้วนละกันนะคะสำหรับสาวๆ ซึ่งแนวคิดสำหรับ Wyne นั้นก็เน้นเป็นคอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ออกแบบห้องให้ดูวิวยามค่ำคืนได้ถึง 180 องศา ราคาเริ่มต้นก็เบาๆอีกแล้ว  2.6 ล้านบาท

 

RHYTHM สุขุมวิท 44/1

RHYTHM สุขุมวิท 44/1

 

  • มาดูทางด้านยักษ์ใหญ่อีกรายกับ เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ที่ไม่ปล่อยให้ Ideo ครองทำเลดีแถบรถไฟฟ้าไปทั้งหมด ซึ่งเอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ หรือ AP ก็เปิดตัวอีกหนึ่งโครงการทำเลดี RHYTHM สุขุมวิท 44/1 ซึ่งตอนนี้มีความคืบหน้าไปกว่า 50% แล้วที่สำคัญคือยังมีห้องแจ่มๆให้ได้เลือกกันอีกด้วย ส่วนราคานั้นต้องบอกว่า กระเป๋าแบบกันเลย เริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท แต่เรื่องความสะดวกสบายนั้นเรียกว่าครบครัน เพียงหนึ่งก้าวถึงรถไฟฟ้าแล้ว แล้วยังใกล้ ย่านทองหล่อ เอกมัย ต้องบอกว่าทำเลทองจริงๆ

 

Noble เพลินจิต

Noble เพลินจิต

 

  • ถ้าจะไม่พูดถึงโครงการหรูอย่าง Noble เพลินจิต คงจะไม่ได้แน่ ด้วยค็อนเซ็ปเจ๋งๆของ Noble เพลินจิตกับมาแต่ตัวพร้อมเข้าอยู่ ต้องบอกว่าเป็นทำเลที่ดีมากจริงๆเป็นย่านทำมาหากินครบครันไปด้วยศูนย์การค้าที่ขึ้นชื่อที่สุดของประเทศทั้ง 4 แห่ง ไม่ว่าจะเป็น สยามสแควร์, Siam Paragon, Cenral World และ Central Chidlom แต่ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 7  ล้านบาท ต้องบอกว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างสูงมาก เมื่อเทียบกับคอนโดย่ารถไฟฟ้า ที่มีให้เลือกสรรกันมากขึ้น

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อนก่อน พบกันใหม่กับไอเดียการตกแต่งบ้าน คอนโด ออฟฟิศ ฯลฯ กับพวกเราในคอลัมน์ Decoration Tips ได้ใหม่ ในสัปดาห์หน้าคะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th/