Our Newsควันหลงกิจกรรม Infinity Design New Year Party 2015

การไปเที่ยวที่จังหวัดกาญจนบุรี ในสิ้นปีของเดือน ธันวาคม 2014 เพื่อชาร์จพลัง ต้อนรับการมาถึงของปี 2015 นอกจากจะไปช่วยทำฝายชะลอน้ำ ใน EP.25 แล้ว กิจกรรมอื่นๆ ยังเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ตื่นเต้น และฮาจนท้องแข็ง! อย่ารอช้า ตามมาดูกัน!

Our News

ในปลายเดือน ธันวาคม ของปี 2014 ที่ผ่านมา พวกเรายกขบวนกันไปที่จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อพักชาร์จไฟการทำงาน 3 วัน 2 คืน โดยในวันแรกแวะไปทำฝายชะลอน้ำก่อน ใน EP.25 อุทยานแห่งชาติเอราวัณ และกิจกรรมหลังจากนั้น … เต็มไปด้วยความฮา และบ้าบิ่น!

หลังทำฝายชะลอน้ำเสร็จ พวกเรามาเล่นสนุกกันที่ อนันตา ริเวอร์ ฮิลล์ รีสอร์ท กับเครื่องเล่นทางน้ำ โดยแบ่งกลุ่ม จัดเป็นเกมในแต่ละฐาน ทั้งสนุก ตื่นเต้น และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ!

ทีมนี้ เน้นท่าอาโนเนะ!

หลังจากร่างกายชุ่มไปด้วยน้ำ ตกเย็นเราก็ย้ายสัมภาระขึ้นมาที่แพ อาหารเย็นวันนี้เราทำกินกันเอง ออเดิร์ฟกินเล่นวันนี้ เป็นของปิ้งย่างง่ายๆ อย่างไส้กรอก เห็ดเข็มทองพันเบคอน … เห็นแล้วน้ำลายสอ เพราะน้ำจิ้มรสเด็ดมาก!

อร่อยเหาะ! เห็ดเข็มทองพันเบคอน

กิจกรรมเล่นสนุกที่พวกเราเล่นในกันที่ทำงาน และต่อเนื่องมาที่แพ คือการเล่นจับคู่ Buddy เหมือนกับปีที่แล้ว ปีนี้มีสมาชิกเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสนุกกับการแอบเทคแคร์ แอบลุ้นปฏิกริยาเวลาที่บัดดี้ได้รับของ หรือแอบจับผิด ลดน้อยลงไปเลย!

ของขวัญแทนใจ จาก Buddy

บทลงโทษของผู้ที่ทาย Buddy ที่เทคแคร์ตัวเราเองไม่ถูกต้อง คือออกมาเต้นเดี่ยวกลางแพ! ปีที่แล้วเต้นกลุ่ม มันไม่เร้าใจ ปีนี้โชว์เดี่ยวไปเลย! … เอ้า! เพลงมา!

คนซ้ายเต้นนำ คนขวาเต้นตาม!

หลังจากเต้นเดี่ยวจากบทลงโทษให้ได้อับอายกันไป ก็ถึงเวลาเข้านอน รุ่งเช้าอีกวันหนึ่งเรามีแพลนไปเที่ยวน้ำตกเอราวัณ ที่อยู่ใกล้กันกับฝายชะลอน้ำที่เราทำกันในวันแรก แต่เนื่องจากเวลาที่แพจะออกในวันแรกบีบตัว ทำให้เราอดเที่ยวในวันแรก วันที่สอง เราเลยต้องกลับมา! ขอบอกว่าน้ำตกใส สะอาด บรรยากาศเย็นสบายดีมากๆ!

รวมตัวกันหน้าป้าย

พอตกเย็น เราก็ย้ายสัมภาระจากแพแรก มาเป็นแพที่สอง เนื่องจากต้องการแพขนาดใหญ่ เพราะวันนี้ เรามีการแสดงของแต่ละกลุ่มกัน แอบซุ่มซ้อมกันมานานแรมเดือน … วันนี้แหละ! ที่จะได้โชว์สเต็ป!

เต้นกันไฟแล่บ!

การแสดงของแต่ละกลุ่ม ขอบอกว่าเด็ดไม่น้อย! ลิปซิงค์บ้าง เต้นบ้าง ทำเอาผู้ชมต้องอ้าปากค้าง เรียกเสียงกรี๊ด และฮากันแบบท้องแข็ง! เล่าให้ฟังแค่นี้จะไปเห็นภาพได้ยังไง … ดูวีดีโอสิ!

รุ่งเช้าอีกวัน เราก็ขนของเดินทางกลับบ้านเรา ระหว่างขากลับ ก็ขอแวะเที่ยวสถานีรถไฟ สะพานแควใหญ่ สักหน่อย แม้ว่าแดดจะแรง แต่ก็มีนักท่องเที่ยวมาถ่ายรูปกันแบบแน่นเอี๊ยด!

หนุ่มหล่อสาวสวย บนสะพานแควใหญ่

กิจกรรมสนุกๆ เหล่านี้ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่พาน้องๆ ไปเที่ยวสังสรรค์ กิจกรรมรอบหน้า เจอกันแน่นอน กลางปีนี้ จะเป็นที่ไหน แล้วเราจะทำอะไรเพี้ยนๆ อีกหรือไม่ ต้องติดตาม!