ขายบ้านได้ง่ายขึ้นด้วย 5 เคล็ดลับแจ๋วๆเหล่านี้ !!

Home Careขายบ้านได้ง่ายขึ้นด้วย 5 เคล็ดลับแจ๋วๆเหล่านี้ !!

ขายบ้านได้ง่ายขึ้นด้วย 5 เคล็ดลับแจ๋วๆเหล่านี้ !!

เพื่อนๆหลายๆ คนอาจกำลังคิดที่อยากจะขายบ้าน-คอนโด หรืออาจกำลังจะปล่อยห้องให้เช่า วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ ก็มี เคล็ดลับดีที่สามารถช่วยทำให้เพื่อนๆขายบ้าน-คอนโดได้ง่ายรวดเร็วมากขึ้นด้วย 5 วิธีง่ายๆเหล่านี้คะ

 

นอกจากความสวยงาม ทำเล และสภาพแวดล้อมต่างๆรอบบ้านแล้ว องค์ประกอบการตกแต่งภายในบ้านก็มีความสำคัญไม่น้อยเลยคะ หากบ้าน-คอนโดของเพื่อนๆมีความสวยงาม และพร้อมสำหรับการอยู่อาศัยแล้ว การขายหรือให้เช่าต่อนั้นคงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร

 

 

ตัวอย่าง การตกแต่ง - โคมไฟ

ตัวอย่าง การตกแต่ง - โคมไฟ

 

• เคล็ดลับให้ขายบ้านได้ง่ายขึ้นด้วย 5 วิธีเหล่านี้


1. เพิ่มจุดดึงดูดภายในบ้าน

จุดดึงดูดที่ว่านี่หมายถึงแสงสว่างภายในบ้านคะ บ้านที่ดูมืดและอึมครึมมันจะไม่ค่อยถูกตาต้องใจใครหลายๆคน เพื่อนๆอาจเพิ่มแสงสว่างให้กับบ้านมากขึ้นด้วยการคิดโคมไฟระย้า หรือโคมไฟตั้งพื้นคะ ของตกแต่งเหล่านี้สามารถทำให้ห้องของเพื่อนๆดูสว่างและน่าอยู่มากขึ้น

 

2.การจัดพื้นที่ภายในบ้าน

พูดง่ายๆก็คือการเคลียร์พื้นที่ภายในให้โล่งดูแล้วสบายตานั้นแหละคะ เพื่อนๆไม่ควรที่จะวางของให้กระจัดกระจายเพราะนอกจากจะทำให้บ้านดูรกแล้ว ก็อาจจะทำให้ทัศนคติของผู้ที่สนใจจะซื้อบ้านลดน้อยลง

 

 

ตัวอย่าง การตกแต่ง - วอลเปเปอร์

ตัวอย่าง การตกแต่ง - วอลเปเปอร์

 

3. หาจุดเด่นของบ้าน

จุดเด่นในตัวบ้านในที่นี้หมายถึง จุดเด่นของการตกแต่งบ้านเพื่อให้บ้านของเพื่อนๆดูมีสไตล์มากขึ้น อย่างเช่นตัวผนังห้อง เพื่อนๆอาจเพิ่มการตกแต่งโดยการติดวอลเปเปอร์ที่มีลวดลายหรือสีสันเพิ่มเล็กน้อย เพื่อทำให้บ้านของเพื่อนๆดูมีความน่าสนใจมากขึ้น

 

ตัวอย่างการตกแต่ง - ผ้าม่าน

ตัวอย่างการตกแต่ง - ผ้าม่าน

 

4. กำจัดฝุ่นหรือสิ่งสกปรก

เรื่องของความสะอาดถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากนะคะ เพราะสิ่งสกปรกนั้นอาจทำให้ความพึงพอใจของผู้ที่จะซื้อบ้านลดน้อยลงได้ ฉะนั้นเพื่อนๆควรเร่งทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์กันเสียก่อน อาทิ โซฟา โต๊ะ ผ้าม่าน พรมปูพื้น เพื่อความสะอาดและปลอดภัยจากเชื้อโรคนะคะ

 

5. ราคาที่เป็นกันเอง

เพื่อนๆควรสำราจราคาเพื่อมาเปรียบเทียบกับอสังหาริมทรัพย์เพื่อดูว่าแบบบ้านและจำนวนยูนิตของเพื่อนๆอยู่ในราคาประมาณเท่าไหร่ เพื่อนๆอาจจะต้องทำการปรึกษาบริษัทอสังหาริมทรัพย์เพื่อความชัวร์นะคะ ส่วนในเรื่องของการตั้งราคานั้นก็ขอให้อยู่ในดุลยพินิจของเพื่อนๆเลยคะ 🙂

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th/

author avatar
Light Stick