ไอเดียแต่งบ้านกับ 5 เทรนสุดฮิต มาแรงงงส์ !

Decoration Tipไอเดียแต่งบ้านกับ 5 เทรนสุดฮิต มาแรงงงส์ !

ไอเดียแต่งบ้านกับ 5 เทรนสุดฮิต มาแรงงงส์ !

ปีใหม่ผ่านไปไวเหมือนโกหกว่าไม๊คะ ? เผลอแปบเดียวจะขึ้นเดือนใหม่กันอีกแล้ว วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ ก็มี 5 เทรนสุดฮิต มาแรงงงส์ ของปี2013 สำหรับไอเดียการตกแต่งบ้านให้เก๋ไม่ซ้ำใครมาฝากกันคะ

 

 

เทรนด์การแต่งตัว และเทรนด์การตกแต่งมีอะไรที่คล้ายกันหลายอย่างคะ เทรนด์เหล่านี้มักเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วเสมอ แต่เพื่อนๆไม่ต้องกังวลว่าจะตามเทรนด์การตกแต่งบ้านและห้องของเพื่อนๆไม่ทันกันนะคะ เพราะวันนี้เรามี ไอเดียแต่งบ้าน กับ 5 เทรนสุดฮิต มาแรงงงส์ ! มาฝากกันคะ

 

ตัวอย่าง การตกแต่งห้อง

ตัวอย่าง การตกแต่งห้อง

 

 

• แต่งห้องด้วยสีจี๊ดๆโดนๆ

สำหรับการตกแต่งห้องด้วยสีจี๊ดๆแบบนี้แล้ว คงไม่มีอะไรสำคัญมากไปกว่าคำว่า ” Colorful ” อีกแล้วคะ แต่เพื่อนๆอย่าเพิ่งตกใจไปคะ ที่ว่าสีจี๊ดๆโดนๆ นี่ไม่ทำให้เพื่อนๆต้องปวดหัวแน่นอนคะ หากเพื่อนๆอยากให้ห้องของเพื่อนๆมีสีสันมากขึ้น เพื่อนๆอาจตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเฟอร์นิเจอร์ก็ได้คะ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ, เตียง, ชั้นวางของ ในโทนสีสว่างๆก็สามารถช่วยให้ห้องของเพื่อนๆดูมีสีสันมากยิ่งชึ้นคะ 🙂

 

ตัวอย่าง การตกแต่งห้อง - ชั้นวางหนังสือ

ตัวอย่าง การตกแต่งห้อง - ชั้นวางหนังสือ

 

• ชั้นวางหนังสือดีไซน์แปลกตา

สำหรับเพื่อนๆที่ชอบอ่านหนังสือ หรือมีหนังสืออยู่ที่บ้านจำนวนมากๆแล้วละก็ พลาดไม่ได้เลยนะคะสำหรับการหาเฟอร์นิเจอร์อย่างชั้นวางหนังสือที่มีดีไซน์แปลกตามาตกแต่งห้องกัน ตอนนี้มีดีไซน์เก๋ๆใหม่ๆออกมามากมายคะ หากเพื่อนๆสนใจละก็งานนี้ห้ามพลาดนะคะ

 

ตัวอย่าง การตกแต่งห้อง - วอลเปเปอร์

ตัวอย่าง การตกแต่งห้อง - วอลเปเปอร์

 

• วอลเปเปอร์สุดเก๋

หากเพื่อนๆเบื่อกับห้องที่ดูเรียบจนเกินไป เพื่อนๆสามารถเพิ่มการตกแต่งห้องของเพื่อนๆด้วยการติดวอลเปเปอร์ ได้เหมือนกันคะ ทั้งสีและลวดลายของวอลเปเปอร์นั้นสามารถทำให้ห้องของเพื่อนๆดูมีสไตล์ และมีความสวยงามมากขึ้น

 

• โคมไฟสุดเนี๊ยบ

นอกจากการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่แล้วๆ ของสำคัญอีกชิ้นคงหนีไม่พ้นโคมไฟตั้งโต๊ะคะ โคมไฟถือเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นนึงที่สำคัญกับการตกแต่งห้องของเพื่อนๆเหมือนกันคะ ทั้งช่วยให้แสงสว่างในเวลากลางคืนแล้ว ยังช่วยทำให้ห้องของเพื่อนๆดูสวยเก๋ไม่แพ้ใครอีกด้วย

 

ตัวอย่าง การตกแต่งห้อง - พรมปูพื้น

ตัวอย่าง การตกแต่งห้อง - พรมปูพื้น

 

• พรมปูพื้นเพิ่มความมีสไตล์

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กลัวว่าพื้นของของเพื่อนๆจะเปอะหรือเปื้อนรอยคราบต่างๆแล้ว เพื่อนๆอาจหาพรมปูพื้นดีไซน์และลวดลายเก๋ๆมาปูแทนได้คะ อาจปูเป็นบางมุม อย่างเช่น มุุมนั่งเล่น, มุมห้องนอน ก็ดูเก่ไม่เบานะคะ

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่กับไอเดียการตกแต่งบ้าน คอนโด ออฟฟิศ ฯลฯ กับพวกเราในคอลัมน์ Decoration Tips ได้ใหม่ ในสัปดาห์หน้าคะ

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>
หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th/

author avatar
Light Stick