Renovate บ้านน้ำท่วม!! กับผลงานผ้าม่าน โมเดิร์น สวย สดใส

Home DecorationRenovate บ้านน้ำท่วม!! กับผลงานผ้าม่าน โมเดิร์น สวย สดใส

Renovate บ้านน้ำท่วม!! กับผลงานผ้าม่าน โมเดิร์น สวย สดใส

สำหรับหมู่บ้านชัยพฤกษ์ ที่ทาง Infinity Design ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการเป็นโครงการหมู่บ้านแถวบางบัวทอง ที่ได้รับน้ำท่วมเมื่อปลายปีที่แล้ว  โดยบ้านหลังนี้ได้มีการ Renovate ปรับปรุงชั้น 1 ใหม่ทั้งหมด โดยได้ดีมีการทาสี และติดผ้าม่านใหม่ทั้งหมดเลยครับ..

 

 

 

หมู่บ้านชัยพฤกษ์ บางบัวทอง  มีลักษณะโครงการเป็นหมู่บ้านจัดสรร ดำเนินโครงการโดย บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์จำกัด (มหาชน) (Land & Houses) โดยบ้านหลังนี้จะเป็นบ้านที่ประสบภัยพิบัติน้ำท่วม และพี่เจ้าของบ้านต้องการปรับปรุง ซ่อมแซมชั้นล่างใหม่ทั้งหมดครับ

 

Chaiyapruk Bangbuatong

Chaiyapruk Bangbuatong

 

เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ขยับเข้ามาดูตัวบ้านกันเลยดีกว่า หลังจากที่คุยกับพี่เจ้าของบ้านแล้ว ก็ได้ผลสรุปที่จะแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น เพื่อต้องการให้บ้านดูสดใสและสนุก โดยเลือกโทนสีโทนสี กลุ่มสีสดใส อาทิเช่น  ฟ้า เหลือง เขียว เป็นสีพื้นผนังบ้าน ทำให้บ้านดูมีหลากหลายสีสัน และดูทันสมัย

 

เริ่มจากส่วนของประตูบ้านจะใช้ผ้าม่านเป็นม่านจีบ 2 ชั้น (Pleated Curtains) (ผ้าทึบ-ผ้าโปร่ง) รางโชว์ แขวนผ้าใต้ราง โดยผ้าด้านในจะใช้เป็นผ้า Cotton ส่วนผ้าอีกตัว หรือผ้าโปร่งนั้นจะใช้พรางสายตาจากคนภายนอกในเวลากลางวัน ส่วนบริเวณหลังทีวีจะใช้เป็นม่านพับ (Roman Blinds) โดยผ้าที่ใช้จะเป็นผ้าตัวเดียวกัน

 

บริเวณประตูหน้าบ้าน

บริเวณประตูหน้าบ้าน

 

ส่วนมุมห้องนั่งเล่น ได้มีการทาสีใหม่หมด โดยใช้สีฟ้าเป็นผนัง และใช้เฟอร์นิเจอร์สีม่วงตัดกับตัวผนัง และเนื่องจากตัวสีบ้านมีสีสันมาก จึงเบรคสีด้วยผ้าม่านสีขาว โดยมีคอนเซ็ปต์ที่ใช้ผ้าม่านเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างบานหน้าต่าง และประตูต่างๆ ส่วนผ้าม่านจะใช้เป็นแบบเดียวกับบานประตู สำหรับบานใหญ่ และม่านพับ สำหรับบานเล็ก ด้านข้างครับ

 

ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่น

 

มาดูห้องรับประทานอาหารกันบ้าง ห้องนี้ได้ทาสีใหม่เป็นสีเหลือง ส่วนโต๊ะกินข้าวนั้น เลือกใช้เป็นสีขาว รวมถึงผ้าม่าน ทำให้ห้องนี้ดูสว่างมากๆ เลยครับ เนื่องจากสีของผนังที่เป็นสีสดใส และผ้าม่านที่มีสีขาว ทำให้บ้านดูกว้างมาก ถือเป็นความลงตัวแบบสุดๆ

 

ห้องรับประทานอาหาร

ห้องรับประทานอาหาร

 

ส่วนภาพสุดท้ายนั้นจะเป็นภาพทีมงานติดตั้งของเราที่ทำการรีดเก็บงาน เป็นมาตรฐานสำหรับการติดตั้ง และการเก็บความเรียบร้อยของงาน ถึงแม้ว่าผ้าม่านจะมีการรีดมาอย่างเรียบร้อยแล้ว แต่การเก็บความเรียบร้อยที่หน้างานไม่ว่าจะเป็นความสะอาดของห้อง หรือบ้านลูกค้า และการรีดผ้าเก็บรอยยับเป็นสิ่งที่เราทำให้แก่เพื่อนๆ ทุกคนครับ :)

 

ทีมงาน รีดเก็บงาน

ทีมงาน รีดเก็บงาน

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน  คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ครับ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน  มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>http://www.infinitydesign.in.th