แต่งบ้านให้น่ารัก ด้วยผ้าม่าน มู่ลี่ @ ชลลดา สุวรรณภูมิ

Home Decorationแต่งบ้านให้น่ารัก ด้วยผ้าม่าน มู่ลี่ @ ชลลดา สุวรรณภูมิ

แต่งบ้านให้น่ารัก ด้วยผ้าม่าน มู่ลี่ @ ชลลดา สุวรรณภูมิ

Park & Lake หน้าโครงการขนาด 50 ไร่ กับโครงการ ชลลดา สุวรรณภมูิ (Chollada Suwannaphum) ที่วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้ความไว้วางใจเข้าไปให้บริการ แต่งบ้านที่นี้จะเน้นสไตล์ตกแต่งน่ารัก สบายตา

 


บรรยากาศบ้านที่แสนจะอบอุ่น กับโครงการ ชลลดา สุวรรณภมูิ (Chollada Suwannaphum)  ในเครื่อ บริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) มาพร้อมจุดเด่นของโครงการ Park & Lake หน้าโครงการขนาด 50 ไร่ ถนนเมนหลักในโครงการกว้าง 20 เมตร (พร้อมระบบไฟฟ้าใต้ดิน) ในราคาเริ่มต้นที่ 3,990,000 พร้อมความสะดวกสบายครบครันค่ะ

 

บรรยากาศโครงการ @ chollada suvarnabhum

บรรยากาศโครงการ @ chollada suvarnabhum

เริ่มต้นด้วยบรรยากาศห้องนั่งเล่นกันก่อนเลย บ้านเพื่อนเจ้าของท่านนี้ มีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้มีเอกลักษณ์และดูโดดเด่น เป็นที่น่าสนใจ ใช้ของตกแต่งกระจุ๊ก กระจิ๊กให้ดูน่ารัก สบายตา ทำให้ห้องนั่งเล่นของเพื่อนเจ้าของท่านนี้น่าอยู่มากมากเลยค่ะ
สำหรับในส่วนของผ้าม่าน  และมู่ลี่ ด้วยการตกแต่งห้องที่ใช้เฟอร์นิเจอร์หลากหลายและเยอะคือจุดเด่นของห้องนั่งเล่นในแบบนี้ การตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) สีเทาอ่อนอมเขียวจะทำให้บ้านดูโล่ง ไม่อึดอัด และมู่ลี่สีขาว คาดเทปดำ เป็นการตกแต่งบ้านได้ลงตัวสุดสุดเลยค่ะ

 

 

ม่านจีบในส่วนของห้องนั่งเล่น @ chollada suvarnabhum

ม่านจีบในส่วนของห้องนั่งเล่น @ chollada suvarnabhum

 

ไปดูกันต่อเลยดีกว่ากับระหว่างทางขึ้นบันได ตกแต่งด้วยผนังสีขาว บันไดลายไม้สีน้ำตาลอ่อน และ มู่ลี่อลูมิเนียม(Venetian Blinds) สีขาวคาดเทปดำ ทำให้บ้านดูโปร่ง โล่ง ไม่อีดอัด กับหน้าตาปานใหญ่ ทำให้ระบายอากาศได้ถ่ายเท มู่ลี่จึงเหมาะกับพื้นที่ใช้สอยที่ต้องการแสงในเวลากลางวัน

 

Guide เล็กๆ สำหรับหน้าต่างโถงบันได เป็นส่วนที่ใช้แสงมาก อาจจะเพิ่มความสวยงามด้วยผ้าโปร่ง การติดผ้าโปร่งกรองแสงเพิ่มด้านในช่วยให้หน้าต่างดูโดดเด่นขึ้นมา จะให้รู้สึกถึงความเย็นสบายตา เพิ่มมากขึ้นค่ะ

 

มู่ลี่โถงบันได @ chollada suvarnabhum

มู่ลี่โถงบันได @ chollada suvarnabhum

 

แว่ะมาชมห้องแต่งตัวกันสักหน่อย กับห้องแต่งตัวที่ตกแต่งด้วย มู่ลี่อลูมิเนียม(Venetian Blinds) สลับสี สีขาว สีแดง และสี ดำ เปลี่ยนมู่ลี่ธรรมดาๆให้กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องแต่งตัว ให้ห้องที่ดูโล่งๆดูมีความโดดเด่นขึ้นมาทันที เป็นการตกแต่งให้เกิดความรู้สึกสดชื่น สนุก สะดวก และสบายๆ

 

มู่ลี่ในส่วนของห้องแต่งตัว @ chollada suvarnabhum

มู่ลี่ในส่วนของห้องแต่งตัว @ chollada suvarnabhum

 

เดินทางมาถึงห้องนอนแล้วอย่ารีรอ รีบไปชมห้องนอนใหญ่ที่ออกแบบได้ดีค่ะ ไม่รู้สึกอึดอัดด้วยหน้าต่างที่มีหลายปาน เข้าไปแล้วรู้สึกไม่ร้อน แต่ในขนาดเดียวกันหน้าต่างหลายปานจึงต้องเหมาะกับ ม่าน สีทึบเพื่อนให้ห้องดูไม่สว่างจนเกินไปเพราะปกติแล้วห้องนอนจะใช้เฉพาะเวลากลางคืนจึงต้องการแสงที่ทึบหน่อย

 

สำหรับการตกแต่งผ้าม่าน ด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) และ ม่านพับ (Roman Blinds) ในส่วนของม่านจีบจะติดไว้ในส่วนของหน้าต่างบ้านใหญ่ ส่วนม่านพับจะติดไว้ในส่วนของหน้าต่างปานเล็ก สองปาน ตรงหัวเตียง เป็นการเซฟพื้นที่ ไม่กินพื้นที่ในการรวบเก็บ ในส่วนสีที่เลือกใช้คือสีเทาเข้มเกือบดำ ทำให้ห้องความรู้สึก สงบ สบาย และดูดี

 

ม่านจีบม่านพับห้องนอน @ chollada suvarnabhum

ม่านจีบม่านพับห้องนอน @ chollada suvarnabhum

 

ปิดท้ายด้วยพื้นที่สีเขียวที่มีมากมายจริงๆ ค่ะ สำหรับโครงการ ชลลดา สุวรรณภมูิ (Chollada Suwannaphum) ร่มรื่นสบายตา สบายใจ รู้สึกผ่อนคลายน่าอยู่จริงจริงค่ะ :)

 

บรรยากาศรอบๆโครงการ @ chollada suvarnabhum

บรรยากาศรอบๆโครงการ @ chollada suvarnabhum

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นติดตั้งผ้าม่าน และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th

 

:) ติดตามชม     ไอเดีย แต่งบ้าน | ไอเดียแต่ง คอนโด

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี