แต่งบ้านสุดจี้ด ผ้าม่าน @ The Plant พระราม 9 – วงแหวน

Home Decorationแต่งบ้านสุดจี้ด ผ้าม่าน @ The Plant พระราม 9 – วงแหวน

แต่งบ้านสุดจี้ด ผ้าม่าน @ The Plant พระราม 9 – วงแหวน

บ้านบรรยากาศรีสอร์ท เดอะแพลนท์ พระราม 9 – วงแหวน (The Plant Rama 9) บ้านพร้อมอยู่ที่เติมเต็มไปด้วยความสุข ที่ Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้ใจให้เข้าไปบริการ ซึ่งวันนี้เราจะมีการตกแต่งด้วย ผ้าม่านจีบโทนสีครีม ม่านพับโทนสีเทา และมู่ลี่ ค่ะ

 

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

สำหรับ บ้าน เดอะแพลนท์ พระราม 9 (The Plant Rama 9) หนึ่งในเครือ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จํากัด บ้านเดี่ยวพื้นที่กว้างๆ ที่โอบอวนไปด้วยความสุข สุนทรีกับความรู้สึกผ่อนคลาย ท่ามกลางธรรมชาติ และเต็มอิ่มกับความเขียวสดชื่นที่อยู่รอบๆ ตัวคุณ มีการเดินทางที่สะดวกหลากหลายเส้นทาง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบความปลอยภัย ราคาเริ่มต้นเพียง 4 ล้าน บาทค่ะ

 

 

The Plant พระราม 9 - วงแหวน

The Plant พระราม 9 - วงแหวน

 

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาเริ่มกันที่ห้องแรกกันเลยดีกว่าค่ะ เมื่อเดินเข้ามาในบ้าน จะเห็นมุมห้องรับแขก ที่มีการตกแต่งด้วย ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtain) โทนสีครีม เพิ่มความพริ้วไหวด้วยผ้าโปร่งสีขาว ถัดมาอีกหนึ่งบานจะมีการตกแต่งด้วยม่านพับโทนสีครีมที่กุ้นด้วยสีน้ำตาลเพื่อเพิ่มเสน์หให้กับม่านพับ ในส่วนของเนื้อผ้าที่นำมาทำม่านพับนั้นควรจะเป็นผ้าที่มีลักษณะแข็งเทียบกับผ้าม่านธรรมดา เพราะจะทำให้ม่านพับดูสวยและง่ายต่อการใช้งาน

 

เฟอร์นิเจอร์ของบ้านเพื่อนคนนี้จะใช้ในโทนสีครีม เพิ่มลูกเล่นด้วยหมอนอิงสีฟ้าที่ช่วยเพิ่มความสดใสและเพิ่มความสดชื่นด้วยแจกันดอกไม้ สำหรับใครที่กลับบ้านมาเหนื่อยๆ เมื่อได้มานั่งพักที่มุมนี้คงจะรู้สึกผ่อนคลายไม่น้อย

 

แต่งบ้าน ด้วยม่านจีบ  @ The Plant พระราม 9

แต่งบ้าน ด้วยม่านจีบ @ The Plant พระราม 9

 

เมื่อนั่งพักกันเสร็จแล้วเราก็มาเพิ่มความอร่อยกันที่มุมรับประทานอาหาร ที่มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านจีบโทนสีครีม เพิ่มเสน่ห์ด้วยการใช้รางโชว์ สำหรับมุมรับประทานอาหารของบ้านเพื่อนคนนี้ จะมีการใช้เฟอร์นิเจอร์ในโทนสีน้ำตาลเข้ม และมีการเพิ่มบรรยากาศแสงไฟด้วยโคมไฟสไตล์หรู

 

สำหรับการเลือกเฟอร์นิเจอร์ในห้องอาหารนั้นควรเลือกสีในโทนที่เข้ม ซึ่งง่ายต่อการทำความสะอาดและการดูแล เพราะห้องอาหารเป็นห้องที่ได้รับสิ่งสกปรกได้ง่ายที่สุดเมื่อเทียบกับห้องอื่นๆ และสามารถชมเทคนิกการดูแลรักษาบ้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ

 

 

แต่งบ้าน ในห้องครัว ด้วยม่านจีบ  @ The Plant พระราม 9

แต่งบ้าน ในห้องครัว ด้วยม่านจีบ @ The Plant พระราม 9

 

ก่อนที่จะไปในส่วนของชั้น 2 นั้น เราก็ต้องสะดุดตา กับโถงบันไดที่มีการตกแต่งด้วยมู่ลี่ ที่มีสีสันสดใส  ด้วยการแต่งแต้มสีสันลงบนมู่ลี่โดยมีการใช้สีถึง 3 สีด้วยกัน คือ สีขาว สีชมพู สีม่วง และเพิ่มความโดดเด่นด้วยการคาดเทปสีชมพู  มาพร้อมกับบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่นด้วยแสงไฟจากโคมไฟสุดหรู

 

 

มู่ลี่ โถงบันได @ The Plant พระราม 9

มู่ลี่ โถงบันได @ The Plant พระราม 9

 

มาในส่วนของชั้น 2 กันบ้างนะค่ะ สำหรับบ้านเพื่อนคนนี้จะมีห้องนอนถึง 3 ห้องด้วยกัน  นั้นเรามาเรื่มกันที่ห้องแรกกันเลยดีกว่าค่ะ เมื่อเดินเข้ามาจะเห็นถึงสีสันที่ จิ๊ดจ๊าด ที่มีการตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ของโครงการ  The Plant  และได้มีการติดตั้งผ้าม่านเพิ่มเติมโดยตกแต่งด้วยม่านพับในโทนสีเทากุ้นด้วยสีชมพู มีการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เรียบๆ ไม่มากจนเกินไปทำให้ห้องดูโล่งและโปร่ง

 

ห้องนอน @ The Plant พระราม 9 - วงแหวน

ห้องนอน @ The Plant พระราม 9 

 

มาชมกันต่อในส่วนของห้องนอนห้องที่ 2 ที่มีสีสันจิ๊ดจ๊าดไม่แพ้กับห้องนอนแรก เมื่อได้สัมผัสกับห้องนี้จะได้กลิ่นอายของความสดใสและความสนุกสนาน ด้วยการติดวอลเปอร์ของโครงการ  The Plant สีแดงเพิ่มลวดลายด้วยวงกลม และได้มีการตกแต่งเพิ่มเติมด้วยม่านพับโทนสีเทากุ้นด้วยสีแดง  เพิ่มเส่น์หด้วยเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีขาว

การใช้เฟอร์นิเจอร์ในโทนสีที่เรียบๆ อย่าง สีขาว สีครีม สีน้ำตาล นั้น จะทำให้ง่ายต่อการตกแต่งบ้าน และสามารถตกแต่งบ้านได้อย่างหลากหลายสไตล์ถ้าใครอยากได้เคล็ดลับเก๋ๆในการ แต่งบ้าน สามารถรับชมได้ที่นี่ค่ะ

 

 

ม่านพับ ในห้องนอน @ The Plant พระราม 9

ม่านพับ ในห้องนอน @ The Plant พระราม 9

 

มาถึงห้องสุดท้ายกันแล้วนะค่ะ สำหรับห้องนอนใหญ่ซึ่งก็เป็นอีกห้องหนึ่งที่มีการตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ของโครงการ The Plant ในสไตล์ที่อาร์ตๆ และมีการตกแต่งเพิ่่มเติมด้วย ม่านพับโทนสีดำเพิ่มความเท่ให้กับตัวห้อง และ ม่านจีบโทนสีเทา สร้างบรรยากาศสุดแสนอบอุ่นด้วยดรอปฝ้า  แสงไฟนั้นก็ถือว่าเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้ห้องดูมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

 

 

 

แต่งบ้าน กับม่านพับในห้องนอนใหญ่ @ The Plant พระราม 9

แต่งบ้าน กับม่านพับในห้องนอนใหญ่ @ The Plant พระราม 9

 

ขาดไม่ได้เลยนะค่ะ สำหรับ ทีมเทคนิค Infinity Design  ที่เราใส่ใจทุกรายละเอียดในการติดตั้ง ดังนั้นผลงานของเราในทุกๆชิ้นพวกเราใส่ความตั้งใจลงไปเต็มที่ เพื่อบ้านที่เต็มไปด้วยความสุขของเพื่อนคะ :)

 

ทีมเทคนิค Infinity Design

ทีมเทคนิค Infinity Design

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี


ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>
หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th

 

:) ติดตามชม ผลงานแต่งคอนโด The Plant บางนา เพิ่มเติมได้ที่

Modern Country ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ @ The Plant บางนา

ผลงานผ้าม่าน และวอลเปเปอร์ที่ The Plant (บางนา)

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี