เรียบง่าย กลมกลืน ผลงานผ้าม่าน @ S&S Condo สุขุมวิท

Condo Decorationเรียบง่าย กลมกลืน ผลงานผ้าม่าน @ S&S Condo สุขุมวิท

เรียบง่าย กลมกลืน ผลงานผ้าม่าน @ S&S Condo สุขุมวิท

S&S สุขุมวิท คอนโดมิเนียมที่ให้เพื่อนๆ ได้ใช้ชีวิตอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการสร้างสรรค์โครงการอย่างสอดคล้อง และสมดุลกับธรรมชาติ ที่วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้เข้าไปเสริมแต่งบานหน้าต่างด้วยม่านจีบและม่านพับ


 

เอสแอนด์เอส สุขุมวิท (S&S Sukhumvit) คอนโดมิเนียมที่ถูกออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติด้วยการสร้างพื้นที่สีเขียวด้วยหลากหลายพันธุ์ไม้ใหญ่ ตอบรับกับรูปแบบการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย พร้อมความโดดเด่นของรูปทรงและองค์ประกอบที่ลงตัวของผังอาคารที่เสริมความสดชื่นด้วยสวนธรรมชาติเกิดเป็นภาพสะท้อนของความเป็น Eco Living

 

วิวคอนโด @ S&S Condo สุขุมวิท

วิวคอนโด @ S&S Condo สุขุมวิท

 

ภายในโซนนั่งเล่นของห้อง บานหน้าต่างถูกตกแต่งด้วย ม่านพับ (Roman Blinds) โทนน้ำตาล เล่นลายด้วยจุดสี่เหลี่ยมเพิ่มความน่าสนใจให้กับตัวผ้า ถูกซ้อนด้วยม่านโปร่งช่วยกรองแสงและสร้างบรรยากาศให้ห้องดูนุ่มนวล อ่อนโยน มากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับโซฟาสีเทาตัวใหญ่ทรวดทรงเรียบง่ายแต่ดูไม่น่าเบื่อด้วย Texture ของตัวโซฟา กับอรรถประโยชน์เต็มสิบด้วยฟังก์ชั่นเก็บของที่ด้านล่าง ถือเป็นการใช้ประโยชน์กับพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับห้องขนาดเล็ก

 

โซนนั่งเล่น @ S&S Condo สุขุมวิท

โซนนั่งเล่น @ S&S Condo สุขุมวิท

 

ห้องนอนถูกตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) สีเข้มเข้ากันกับหัวเตียง ใช้เนื้อผ้าเป็นแบบกันแสง ถือเป็นผ้าม่านที่ค่อนข้างนิยมกันในปัจจุบัน เพราะนอกจากราคาจะไม่แพงมากแล้ว ยังเหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่ต้องการแสงในช่วงเช้า หรือบริเวณที่ถูกแสงแดดแรงๆ เหมาะสำหรับห้องนอน และห้องที่ต้องการกันแสงแดด ซึ่งสีของม่านก็จะช่วยในเรื่องของการกันแสงที่มากขึ้นได้ด้วย โดยปกติจะกันแสงที่ประมาณ 80-90%

 

ห้องนอน @ S&S Condo สุขุมวิท

ห้องนอน @ S&S Condo สุขุมวิท

 

สุดท้ายกับทีมงาน Infinity Design ที่พวกเราตั้งใจและใส่ใจในการออกไอเดียการตกแต่งเป็นอย่างดี รวมไปถึงการติดตั้งชิ้นงานในทุกๆ ครั้ง เพราะเราคิดเสมอว่าบ้านของเพื่อนๆ ก็เปรียบเสมือนบ้านของเราที่ต้องใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด

 

ทีมเทคนิค @ S&S Condo สุขุมวิท

ทีมเทคนิค @ S&S Condo สุขุมวิท

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่ติดตั้งผ้าม่านและประเมินค่าใช้จ่ายฟรี!

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>
หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ infinitydesign.in.th

 

:) ติดตามชม ผลงานผ้าม่านที่ S&S Condo เพิ่มเติม