เที่ยวประหยัด!! ด้วยที่พักราคาหลักร้อย

Delicious! Ideaเที่ยวประหยัด!! ด้วยที่พักราคาหลักร้อย

เที่ยวประหยัด!! ด้วยที่พักราคาหลักร้อย

เอาใจคนงบน้อย แต่อยากเที่ยว  กับที่พักราคาเบาๆ สบายกระเป๋า  แต่ให้ทั้งความสวยและความสะดวกสบายไม่แพ้กับที่พักราคาหรูกันเลยทีเดียว   ส่วนจะมีที่ไหนบ้างนั้น เราไปเช็คอินพร้อมๆ กันเลย  รับรองว่าคุ้มเกินราคาที่เสียไปอย่างแน่นอนค่ะ

 

 

 

 

 

หลังจากที่พาเพื่อนๆ ไปเที่ยวกันมาแล้ว กับ สร้างแลนด์มาร์ค กับ  5 ที่พัก สุดฟิน…ใครไม่ไปถือว่าพลาด!! วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ ไปฟินกันต่อ กับ ที่พักราคาเบาๆ เพียงหลักร้อยเท่านั้น  จะรอช้าอยู่ใย!! เราไปลุยพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

 

1. Yellow Moon  พัทยา จ.ชลบุรี 

 

ที่พักราคาประหยัดในเมืองพัทยา กับการออกแบบสุดชิคในสไตล์ Loft  ที่ผสมผสานกับความอบอุ่น จึงทำให้ภายในห้องไม่ดูดุจนเกินไป อีกทั้งยังมาพร้อมกับความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน  สำหรับราคาห้องพักจะเริ่มต้นที่ 750 บาท/คืน เท่านั้น

 

หากเพื่อนๆ คนไหน มาเที่ยวพัทยา แล้วกำลังมองหาที่พักอยู่นั้น ที่ Yellow Moon นี้ ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยนะคะ

 

 

สถานที่เด็ด!! แนะนำ » 6 ที่พักรับลมหนาวบน”เขาค้อ”ออกแบบอย่างมีสไตล์

 

 

Source  by yellowmoonpattaya

 

 

2. โรงแรมบ้านคชาทอง หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์  

 

การพักผ่อนที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน กับ บรรยากาศความเงียบสงบ ท่ามกลางความร่มรื่นของธรรมชาติ  โดยการออกแบบจะเป็นสไตล์ไทยประยุกต์  ที่นำความเป็นไทยแบบดั้งเดิม และแบบสมัยใหม่ จับมาผสมผสานเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว  โดยราคาห้องพักจะเริ่มต้นที่ 690 บาท/คืน ค่ะ

 

 

Source  by khachathong

 

 

3. The Time Movement Hotel  จ.เชียงใหม่  

 

ที่พักสุดเก๋ ที่ได้รวบรวมสไตล์ต่างๆ ไว้ด้วยกัน โดยการตกแต่งแต่ละห้องนั้น จะมีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น สไตล์บาหลี  สไตล์โรมัน สไตล์ฮิปสไตล์และสไตล์อื่นๆ อีกมากมาย ที่ให้เพื่อนๆ เลือกพักได้ตามใจชอบเลย  ส่วนราคาที่พัก เริ่มต้นเพียง  590 บาท/คืน เท่านั้นเองค่ะ

 

 

สถานที่เด็ด!! แนะนำ » สร้างแลนด์มาร์ค กับ 5 ที่พัก สุดฟิน…!!

 

 

Source  by  thetimemovement

 

 

4.  chezmoi handicraft & homestay  จ.เชียงราย 

 

ทั้งช็อป ทั้งนอน ในที่เดียว  สำหรับ chezmoi  ที่เป็นทั้งร้านหัตถกรรม สิ่งทอ  และ โฮมสเตย์แบบดั้งเดิมในสไตล์อบอุ่น  ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากชาวเขา และสิ่งทอ ภาคเหนือของไทย  อีกทั้งการตกแต่งด้วยสีสัน ที่ช่วยเพิ่มความสดใสได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว  สำหรับราคาที่พักจะเริ่มต้นที่ 550 บาท/คืนค่ะ

 

 

Source  by chezmoimyhome

 

 

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี