อบอุ่น มีสไตล์กับ ห้องสีเบจ!! ผ้าม่าน วอลล์ @ PLS Lakeside

Condo Decorationอบอุ่น มีสไตล์กับ ห้องสีเบจ!! ผ้าม่าน วอลล์ @ PLS Lakeside

อบอุ่น มีสไตล์กับ ห้องสีเบจ!! ผ้าม่าน วอลล์ @ PLS Lakeside

กลับมาอีกครั้ง กับคอนโด (Condo) พาร์คแลนด์ ศรีนครินทร์ เลคไซค์ (Parkland Srinakarin Lakeside) ที่ทาง Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการ เป็นห้องโทนสีเบจ (Beige) ที่เลือกใช้ สีน้ำตาล ครีม เป็นหลักคะ

 

 

 

เริ่มกันที่ คอนโด พาร์คแลนด์ ศรีนครินทร์ เลคไซค์ (Parkland Srinakarin Lakeside) กับห้อง 35 ตร.ม.  การตกแต่งโดยรวมทั้งหมดจะเน้นสีเบจ (Beige) เป็นโทนสีที่ให้ความรู้สึก อบอุ่น สงบ เลือกติดวอลเปเปอร์ผนัง (Wallpaper) ลายเส้นโทนสีน้ำตาล เป็นตัวไฮไล์หลังโซโฟ ซึ่งหลายๆห้องที่นี่ก็เลือกติดกัน(ไม่ติดไม่ได้แล้ว)

 

แบบ ผ้าม่าน ที่เลือกใช้ ม่านจีบ (Pleated Curtains) รางโชว์ ผ้าที่เลือกใช้เป็น ผ้าBlackout ซึ่งกันแสงจากภายนอกในเวลาตอนกลางวันได้ จริงแล้วห้องนอนโทนสีเบจ (Beige)ไม่ต้องใช้วัสดุธรรมชาติเสมอไป อาจจะเลือกคุมโทนสีหลักแทน เช่นสีน้ำตาลเข้ม น้ำตาลกลาง น้ำตาลอ่อน น้ำตาลอมเขียว หรือสีออกครีม ส่วนเฟอร์นิเจอร์และองค์ประกอบอื่นอาจจะเลือกเป็นสไตล์โมเดิร์นก็ได้ ตามใจผู้อยู่ คะ

 

ห้องนั่งเล่น โทนสีเบจ @ Parkland Lakeside

ห้องนั่งเล่น โทนสีเบจ @ Parkland Lakeside

 

ในส่วนของห้องนอน ก็เลือกใช้ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ลายเส้นโทนสีน้ำตาล ไฮไลท์หลังเตียง และวอลเปปอร์ (Wallpaper) สีครีม รอบห้อง เป็นลายเดียวกับห้องนั่งเล่นของเรา (ขายดิบขายดีจริงๆ) ทั้งสองลายเลย ส่วนแบบ ผ้าม่าน นั้นใช้ ม่านจีบ (Pleated Curtains) 2 ชั้น (ผ้า Blackout-ผ้าโปร่ง) รางโชว์ เป็นรางไทเทเนี่ยมสีเทาอมดำ สีสันของผ้าที่ม่านเลือกใช้ ผ้าม่านสีครีม เช่นเดียวกับห้องนั่งเล่น ทำให้ภาพรวมของห้องดูกลมกลืนกัน

 

เป็นห้องนอนโทนสีเบจ (Beige)ที่ดูดีมีสไตล์ทีเดียว อาจจะเลือกใช้ของตกแต่งที่เป็นโมเดิร์น แต่ทั้งนี้ต้องอย่าลืมคำนึงถึงเรื่องสีไม่ให้โดดจนเกินไปเพื่อคำนึงถึงภาพรวมของห้องเป็นหลัก

 

ห้องนั่งนอน โทนสีเบจ @ Parkland Lakeside

ห้องนั่งนอน โทนสีเบจ @ Parkland Lakeside

 

ส่วนกระจกบานกั้นห้องนั้น ในห้องของเพื่อนส่วนมากจะเลือก ติด ม่านม้วน (Roller Blinds) แต่เพื่อนเจ้าของห้องท่านนี้ เลือก มูลี่อลูมิเนียม (Venetian Blinds)สีขาว เพิ่มความขรึมดัวยการ คาดเทปด้วยสีน้ำตาล เพิ่มความมีมิติขึ้นมา ไม่ปิดมืดทึบจนเกินไป พอให้เห็นด้านนอก

 

การใช้สีเบจในการตกแต่งห้องจะทำให้เพื่อนเจ้าของห้อง ดูมีภูมิฐานสร้างสมาธิในการทำงานได้ดี หรือถ้าไม่อยากให้ห้องเป็นโทนสีเบจ (Beige) มากเกินไป อาจจะใช้เทคนิคเน้นจุดเด่นด้วยสี (Accent) โดยเลือกของตกแต่ง ห้อง สีสันสดใสมาใส่ และใช้ขนาดที่ต่างกันด้วย จะทำให้ดูเป็นธรรมชาติ ดูไม่จงใจเกินไปคะ

 

มูลี่อลูมิเนียม (Venetian Blinds) @ Parkland Lakeside

มูลี่อลูมิเนียม (Venetian Blinds) @ Parkland Lakeside

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

 

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th