ห้องสไตล์หวานอมเปรี้ยว ผ้าม่าน @ Parkland Grand อโศก

Condo Decorationห้องสไตล์หวานอมเปรี้ยว ผ้าม่าน @ Parkland Grand อโศก

ห้องสไตล์หวานอมเปรี้ยว ผ้าม่าน @ Parkland Grand อโศก

กลับมาทักทายกันอีกครั้งกับโครงการพาร์คแลนด์ แกรนด์ อโศก (Parkland Grand Asoke) ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ มาให้บริการด้านการตกแต่งคอนโด ผ้าม่านที่ใช้ตกแต่งในครั้งนี้จะเป็น เป็นม่านจีบและม่านม้วนโทนสีเทาค่ะ


กลับไปหน้าแรกของอัลบัม


 

บรรยากาศยามบ่ายกับ พาร์คแลนด์ แกรนด์ อโศก (Parkland Grand Asoke) มาเริ่มกันที่หัวใจหลักของทีมเทคนิคจาก Infinity Design ที่ใส่ใจทุกขั้นตอนก่อนการติดตั้งไปจนกระทั่งติดตั้งเสร็จสมบูรณ์ เพื่อความพึงพอใจและรอยยิ้มจากเพื่อนเจ้าของห้องที่พวกเราได้รับ เพราะเราคิดว่าบ้านของเพื่อนๆก็เสมือนบ้านของพวกเราที่ต้องใส่ใจในทุกรายละเอียดค่ะ

 

ธีมเทคนิค infinity design

ธีมเทคนิค infinity design

 

ประเดิมด้วยมุมนั่งเล่นที่ตกแต่งไว้อย่างสดใสมีชีวิตชีวา การตกแต่งห้องนั่งเล่นการตกแต่งในโทนแบบ Admix Contrast แต่งบ้านคู่สีจี๊ดจ๊าดร้อนแรง!! ด้วยสีแดงสดของโซฟา ตัดกับสีคู่ตรงข้ามด้วยสีเขียวของชั้นวางทีวี ทำให้ห้องนี้ดูสวยโดดเด่นขึ้นมาทันตา และเบรกสีด้วยสติ๊กเกอร์ฟิล์มสีฟ้าทำให้สีเขียวและสีแดงไม่ตัดกันจนเกินไป เป็นการเลือกคู่สีที่ลงตัว ที่ทำให้ห้องสีขาวดูมีอะไรขึ้นมาเลยทีเดียวค่ะ

 

ในส่วนของห้องนั่งเล่นนั้นเราจะตกแต่งด้วย  ม่านม้วน (Roller Blinds) ในโทนสีขาว เป็นการตกแต่งที่ลงตั๊วลงตัวนะค่ะ ม่านม้วนสีขาวที่มีแสงลอดผ่านได้เล็กน้อยเหมาะสำหรับห้องนั่งเล่นที่ต้องการแสงสว่างในเวลากลางวัน และม่านม้วนสามารถเก็บม้วนขึ้นไปได้เรียบร้อยไม่เกะกะ ทำให้ห้องดูสะอาดตา เฟอนิเจอร์ดูโดดเด่นขึ้นมาทันทีเลยค่ะ

 

ห้องนั่งเล่น @ parkland grand asoke

ห้องนั่งเล่น @ parkland grand asoke

 

หลังจากดูห้องนอนกันแล้วมาต่อกันที่ห้องนอนสุดหวานอมเปรี้ยวกันด้วยห้องนอนสีขาวแต่ซ่อนความเปรี้ยวไว้ด้วยผ้าปูที่นอนลายดอกทำให้ห้องดูสดใสสะดุดตาขึ้นมาทันที สวยเก๋ดูดีมีสไตล์อย่าบอกใครทีเดียวค่ะ

 

เพิ่มความโดดเด่นให้กับห้องด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtain) สีเอิร์ธโทน (earth tone) สีเทา ทำให้ห้องดูโดดเด่นขึ้นมาไม่เรียบจนเกินไป และอีกอย่างผ้าม่านสีเข้มจะช่วยในเรื่องของการกันแสงได้ดีขึ้นด้วยนะคะ

 

ม่านจีบ ห้องนอน @parkland grand asoke

ม่านจีบ ห้องนอน @parkland grand asoke

 

และสิ่งที่ขาดไม่ได้ กับการเก็บงานหลังการติดตั้งเรียบร้อยแล้ว เป็นหัวใจสำคัญที่ทีมติดตั้ง Infinity design ให้การใส่ใจทุกรายละเอียดในทุกทุกขั้นตอนเสมอเพื่อการส่งมอบห้องที่เรียบร้อยสะอาดสวยงามซึ้งที่สิ่งเราจะได้รับกับมาคือรอยยิ้มที่ได้จากเพื่อนๆเจ้าของห้องทุกคนคะ

 

ธีมเทคนิค infinity design

ธีมเทคนิค infinity design

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>
หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th

 

:) ติดตามชม ผลงานแต่งคอนโด Parkland Grand อโศก เพิ่มเติมได้ที่

Peace of Living !! ผ้าม่าน @ The Parkland Grand อโศก – เพชรบุรี

 

:) ติดตามชม     ไอเดีย แต่งบ้าน | ไอเดียแต่ง คอนโด

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี