หรูหรา คุ้มค่า !! ผลงาน ติดตั้ง ผ้าม่าน @ Tidy ทองหล่อ 17

Condo Decorationหรูหรา คุ้มค่า !! ผลงาน ติดตั้ง ผ้าม่าน @ Tidy ทองหล่อ 17

หรูหรา คุ้มค่า !! ผลงาน ติดตั้ง ผ้าม่าน @ Tidy ทองหล่อ 17

คอนโดมิเนียม เพื่อความคุ้มค่า กับคอนเซ็ปต์ของโครงการ ไทดี ทองหล่อ 17 (Tidy Thonglor 17) เหมาะกับเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือซื้อเพื่อลงทุนไว้ปล่อยเช่า โดยวันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้มีโอกาสเข้ามาตกแต่งผ้าม่านจีบ

 

 

ตัวโครงการจะเป็นคอนโดแบบ Low Rise 8 ชั้น ตั้งอยู่ซอยทองหล่อ 17 ตกแต่งพร้อมเสร็จทั้ง แอร์ และเฟอร์นิเจอร์ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องอาหาร และห้องครัว นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ อาทิเช่น J Avenue, BTS ทองหล่อ และโรงพยาบาลสมิติเวช

 

การตกแต่งห้องนั้น จะออกแนว Modern Elegance (แอบหรูนิดๆ) หลักๆ จะเห็นว่าแสงสว่างค่อนข้างพร้อม มีทั้งการดรอปฝ้า และเพิ่มเติมโคมไฟตั้งโต๊ะ เพื่อให้ห้องออกมาดูสวยหรู ส่วนโทนสีในห้องจะเน้นโทนสีน้ำตาล เพื่อให้ดูสบายๆ และอบอุ่น เป็นสีกลางๆ ที่ใครๆ ก็สามารถอยู่ได้ (เพื่อนท่านนี้มีแพลนไว้จะให้เช่า)

 

ตัวห้องจะรวมในส่วนของห้องนั่งเล่น และโซนทานข้าวเข้าไว้ด้วยกัน ส่วนครัว และห้องน้ำจะอยู่ติดกับประตูทางเข้าครับ

 

 

ผ้าม่าน ห้องนั่งเล่น โครงการ Tidy Thonglor

ผ้าม่าน ห้องนั่งเล่น โครงการ Tidy Thonglor

 

ส่วนบริเวณโต๊ะทานข้าว จะมีโคมไฟให้แสงสว่าง ส่วนผ้าม่านที่ใช้จะเป็น ม่านจีบ รางอลูมิเนียม ซึ่งที่นี่จะมีการดรอปฝ้า ซ่อนรางให้ครับ โทนสีผ้าม่านจะเป็นสีน้ำตาลกลางๆ เพื่อให้เข้ากับอารมณ์ของห้อง (ข้อดีของม่านจีบ คือ เหมาะกับบานที่มีขนาดใหญ่ เพราะแข็งแรง และใช้งานง่าย อ่านข้อดีม่านจีบเพิ่มเติมได้ที่… )

 

ผ้าม่าน โซนทานข้าว โครงการ Tidy Thonglor

ผ้าม่าน โซนทานข้าว โครงการ Tidy Thonglor

 

ปิดท้ายกับผ้าม่านในห้องนอน สำหรับห้องนี้ ผ้าม่านจะมีขนาดค่อนข้างเล็ก แต่แบบผ้าม่านที่เลือกใช้จะยังคงเป็นม่านจีบเหมือนกัน แต่เปลี่ยนเป็นสีที่เข้มกว่า เพื่อการกันแสงที่ดีกว่าครับ

 

 

ผ้าม่าน ห้องนอน โครงการ Tidy Thonglor

ผ้าม่าน ห้องนอน โครงการ Tidy Thonglor

 

Tips

การตกแต่งจะใช้วัสดุที่มีหน้าท๊อปเป็นมันวาว ซึ่งวัสดุประเภทนี้ จะช่วยเพิ่มความหรูหรา และไม่ทำให้ห้องแข็งจนเกินไป ส่วนการใช้สีจะคุมโทนสีให้เป็น ขาว ดำ ครีม และน้ำตาล เพื่อให้อารมณ์ของห้องไปในทิศทางเดียวกัน

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีครับ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th

 

:) ติดตามชม ไอเดีย แต่งบ้าน | ไอเดียแต่ง คอนโด