สารพันไอเดียตกแต่งบ้าน ประจำเดือน ธันวาคม 2556

Decoration Tipสารพันไอเดียตกแต่งบ้าน ประจำเดือน ธันวาคม 2556

สารพันไอเดียตกแต่งบ้าน ประจำเดือน ธันวาคม 2556

ส่งท้ายปีเก่า 2556 ด้วย สารพันไอเดียตกแต่งบ้าน ประจำเดือน ธันวาคม! ใครกำลังรออยู่ วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รวบรวมมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันแล้ว งานนี้จะมีอะไรเด็ดๆ น่าสนใจบ้าง ไปติดตามกันได้เลย!

 

 

1. เย็นตาด้วยสีฟ้าน่ารัก!
ไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่นให้เย็นตาด้วยธีมสีฟ้า! เพียงแค่เลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องให้เป็นสีฟ้าที่มีการเล่นเฉดสีที่แตกต่างกัน แล้วจับคู่เข้ากับสีขาวเพื่อช่วยเบรกสีไม่ให้ห้องดูเลี่ยนจนเกินไป เท่านี้ห้องนั่งเล่นสุดโปรดของเพื่อนๆ ก็ดูเย็นตา และน่ารักน่านั่งเล่นเป็นที่สุด!

 

เย็นตาด้วยสีฟ้าน่ารัก!

เย็นตาด้วยสีฟ้าน่ารัก!

 

2. สดใสยามเช้ากับเตียงนอนลายดอกไม้!
หากห้องนอนของเพื่อนๆ นั้นถูกตกแต่งด้วยสีพื้นๆ อยู่ และกำลังมองหาไอเดียง่ายๆ เพื่อเพิ่มสีสันให้กับห้องแล้วล่ะก็ ลองเล่นสนุกกับการเลือกผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน ให้จี๊ดจ๊าดสดใสดูสิ! เท่านี้ก็ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับห้องได้แล้ว!

 

สดใสยามเช้ากับเตียงนอนลายดอกไม้

สดใสยามเช้ากับเตียงนอนลายดอกไม้

 

3. โซฟาตู้โทรศัพท์สุดเก๋!
เบื่อหรือเปล่ากับโซฟาแบบเดิมๆ? จัดไปกับไอเดียโซฟาสุดเก๋กับเจ้า “Box Lounger” ผลงานการออกแบบโดย Benjamin Shine ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตู้โทรศัพท์ในอังกฤษ

 

โซฟาตู้โทรศัพท์สุดเก๋!

โซฟาตู้โทรศัพท์สุดเก๋!

 

4. ห้องนอนสีฟ้าสุดเย็นตา!
เอาใจคนที่ชื่นชอบห้องสีฟ้า เย็นตา สดใส มาในคราวนี้มีการเพิ่มสีสันเข้าไปในห้องด้วยสีเหลือง ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับห้องได้เป็นอย่างดีทีเดียว!

 

ห้องนอนสีฟ้าสุดเย็นตา!

ห้องนอนสีฟ้าสุดเย็นตา!

 

5. บ้านสองชั้นแนวโมเดิร์น!
แบบบ้านสไตล์ธรรมชาติ ที่ออกแบบและตกแต่งมาในแนวโมเดิร์น ภายนอกใช้การผสมผสานระหว่างปูนและไม้ในการทำผนังบ้าน ในบรรยากาศล้อมรอบด้วยต้นไม้สีเขียว!

 

บ้านสองชั้นแนวโมเดิร์น

บ้านสองชั้นแนวโมเดิร์น

 

6. ต้นคริสต์มาสกระดาษ!
DIY ต้นคริสต์มาสอย่างง่ายวันนี้ แค่ตัดกระดาษให้มีความยาวขนาด 2 ซม. แล้วนำมาพับทบซ้อนกันไปมาเหมือนพับพัด ใช้กรรไกรตัดปลายให้แหลมสวยแล้วนำมายึดติดกับก้านไม้ เท่านี้ก็ได้ต้นคริสต์มาสกระดาษแล้ว!

 

ต้นคริสต์มาสกระดาษ!

ต้นคริสต์มาสกระดาษ!

 

7. โซฟารถยนตร์สุดแนว!
ไอเดียของตกแต่งบ้านวันนี้ เป็นโซฟารถยนต์สุดคลาสสิค “Retro Car Furniture” ที่ได้แนวคิดมาจากรถยนต์รุ่นเก่านั่นเอง!

 

โซฟารถยนตร์สุดแนว!

โซฟารถยนตร์สุดแนว!

 

8. ส้ม ชมพู !! แต่งห้องสไตล์หวานอมเปรี้ยว
สำหรับสาวเปรี้ยวที่ชอบสีหวานๆ และอยากผสมอารมณ์ทั้งสองไว้ในห้องเดียวกัน ลองหยิบของตกแต่งที่เป็นสีส้ม และสีชมพูมาลองตกแต่งห้องดู อาจพบสไตล์ที่ถูกใจมากยิ่งขึ้น

 

ส้ม ชมพู !! แต่งห้องสไตล์หวานอมเปรี้ยว

ส้ม ชมพู !! แต่งห้องสไตล์หวานอมเปรี้ยว

 

9. เอาใจคนชอบสีหวานกับห้องนอนสีพาสเทล!
ใครกำลังมองหาไอเดียตกแต่งห้องให้น่ารักอ่อนหวานด้วยล่ะก็ จัดไปเลยกับห้องนอนสีพาสเทล แล้วบรรยากาศภายในห้องนอนของเพื่อนๆ ก็ดูผ่อนคลาย น่ารักมากขึ้นอีกเป็นกอง!

 

เอาใจคนชอบสีหวานกับห้องนอนสีพาสเทล!

เอาใจคนชอบสีหวานกับห้องนอนสีพาสเทล!

 

10. Hello Kitty Home!
ใครมีของสะสมเป็นคิตตี้สีชมพูบ้างยกมือ! แต่ตอนนี้ของสะสมอาจไม่จุใจเท่ากับบ้านคิตตี้สีชมพูน่ารัก! ถือเป็นบ้านในฝันของสาวๆ และผู้ที่ชื่นชอบเจ้าแมวเหมียวคิตตี้เป็นชีวิตจิตใจทีเดียว!

 

Hello Kitty Home!

Hello Kitty Home!

 

11. Blue Red Kid’s Bedroom !!
การตกแต่งห้องนอนเด็กด้วยคู่สีตรงข้าม แดง ฟ้า โดยเลือกสีฟ้าเป็นพื้นหลัง ดูเย็น สบายตา และเพิ่มลูกเล่นให้กับห้องด้วยเตียง ตู้สีแดง และเก้าอี้สีน้ำเงิน

 

Blue Red Kid's Bedroom !!

Blue Red Kid's Bedroom !!

 

12. บ้านเด็กเล่นดีไซน์เจ๋ง!
แบบบ้านเด็กเล่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากญี่ปุ่น มาพร้อมดีไซน์แปลกตาทันสมัย สร้างความน่าสนใจภายใต้แนวคิดโลกแห่งอนาคต! ซึ่งช่วยเสริมสร้างจินตนาการให้กับเจ้าหนูน้อยวัยซนได้เป็นอย่างดี!

 

บ้านเด็กเล่นดีไซน์เจ๋ง!

บ้านเด็กเล่นดีไซน์เจ๋ง!

 

13. จัดมุมอ่านหนังสือให้เจ้าตัวน้อย!
หนังสือนั้นถือเป็นจุดเริ่มต้นของการเรียนรู้และเสริมสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆ ดังนั้นมุมนี้จึงควรจัดให้มีสีสันชวนสนุก บรรยากาศผ่อนคลาย และตู้สำหรับเก็บหนังสือไม่ควรสูงมากนัก เพื่อที่เด็กๆ จะได้หยิบหนังสือออกมาอ่านได้อย่างง่ายดาย!

 

จัดมุมอ่านหนังสือให้เจ้าตัวน้อย!

จัดมุมอ่านหนังสือให้เจ้าตัวน้อย!

 

14. แบบบ้านสุดแหวกแนว!
ทุกวันนี้มีสิ่งก่อสร้างที่ได้แรงบันดาลใจและสร้างสรรค์การออกแบบออกมาได้อย่างแปลกและแหวกแนว! อย่างเช่นบ้านหลังนี้ที่สูง 4 ชั้น และออกแบบออกมาได้ด้วยไอเดียสุดบรรเจิด!

 

แบบบ้านสุดแหวกแนว!

แบบบ้านสุดแหวกแนว!

 

15. Purple & Gray for a little Girl !!
ห้องนอนเด็กที่ตกแต่งด้วยสีเทา ม่วง สร้างความแตกต่างด้วยการทาสีม่วงเพียงแค่ผนังฝั่งหัวเตียง เพื่อสร้างจุดเด่นให้กับมุมนี้ ส่วนผ้าม่านเลือกใช้เป็นสีม่วงตัดกับสีผนังที่เป็นสีเทา เพิ่มมิติให้กับตัวห้องได้เป็นอย่างดี

 

Purple & Gray for a little Girl !!

Purple & Gray for a little Girl !!

 

16. ไอเดียการตกแต่ง รับปีใหม่ด้วย.. “ดอกไม้หลากสีสัน”
เชื่อหรือไหมว่านี่คือ PUB! เห็นแว็บแรกหลายๆ คนอาจจะนึกถึงร้านขายดอกไม้แต่ FULLER SMITH & TURNER เป็นผับที่ตั้งอยู่ที่ลอนดอน ตัวอาคารสีขาวถูกประดับประดาไปด้วยไม้ดอกหลากสีสัน ให้ความรู้สึกสดชื่นเมื่อได้พบเห็น เพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบจะลองเอาไอเดียนี้ไปตกแต่งบ้านดูก็ได้นะ!

 

ดอกไม้หลากสีสัน

ดอกไม้หลากสีสัน

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางจากทางแฟนเพจ เพียงกด  ที่  แล้วรออัพเดทความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ไปกับพวกเราได้เลย!

 

ติดตาม สารพันไอเดียประจำเดือนอื่นๆ ในปี 2556! 
ส.ค. | ก.ย. | ต.ค. | พ.ย. | ธ.ค.