วอลเปเปอร์เปลี่ยนอารมณ์ กับ 5 สไตล์ 5 ความรู้สึก

Delicious! Ideaวอลเปเปอร์เปลี่ยนอารมณ์ กับ 5 สไตล์ 5 ความรู้สึก

วอลเปเปอร์เปลี่ยนอารมณ์ กับ 5 สไตล์ 5 ความรู้สึก

วอลเปเปอร์ ถือเป็นสิ่งที่ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศให้ภายในห้องได้เป็นอย่างดี ซึ่งวอลเปเปอร์แต่ละแบบก็ย่อมให้ความรู้สึกที่ต่างกัน วันนี้เราจึงมี 5 สไตล์ 5 ความรู้สึก ของวอลเปเปอร์มาฝากเพื่อนๆ กัน ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ในการตกแต่งกันได้เลยนะคะ

 

 

Delicious! Idea เพิ่มเติม

 
 

 
 

 

 

1. วอลเปเปอร์ ลวดลายวัสดุธรรมชาติ

 

ปัจจุบันค่อนข้างได้รับความนิยมจำนวนมาก โดยเฉพาะการตกแต่งในสไตล์ Loft  ซึ่งมีหลากหลายลวดลายให้ได้เลือกตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็น ลายอิฐ ลายไม้ ลายหินอ่อน โดยแต่ละลวดลายก็ให้อารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับโทนสีที่เลือกใช้ และ สไตล์การตกแต่ง

 

อาทิ ลายไม้ จะให้ความเป็นธรรมชาติ  ช่วยสร้างบรรยากาศความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี  , ลายหินอ่อน จะช่วยเพิ่มความหรูหรา ให้ภายให้ห้อง ส่วนลายอิฐ ให้ทั้งความเท่ และความดิบ เป็นต้นค่ะ

 

ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถชมไอเดียการตกแต่งห้องด้วยวอลเปเปอร์สไตล์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่เลย  15 ไอเดียการตกแต่ง “วอลเปเปอร์”

 

 

 วอลเปเปอร์ ลวดลายวัสดุธรรมชาติ

วอลเปเปอร์ ลวดลายวัสดุธรรมชาติ

 
 

2. วอลเปเปอร์ ลวดลายกราฟฟิก เลขาคณิต

 

สำหรับลวดลายนี้ มักนำไปตกแต่งในสไตล์ Modern และ Contemporary  ซึ่งจะให้ความรู้สึกทันสมัย โดยการตกแต่ง Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำให้ตกแต่งเพียงผนังใดผนังหนึ่งภายในห้องหรือเป็นส่วนของไฮไลท์ เพื่อสร้างความโดดเด่น และไม่ทำให้ภายในห้องดูลายตาจนเกินไปค่ะ

 

 

วอลเปเปอร์ ลวดลายกราฟฟิก เลขาคณิต

วอลเปเปอร์ ลวดลายกราฟฟิก เลขาคณิต

 

 

3. วอลเปเปอร์ ลวดลายดอกไม้

 
ถือเป็นวอลเปเปอร์ยอดฮิตของสาวๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับลวดลายดอกไม้ โดยมีทั้งดอกขนาดเล็กและใหญ่ให้ได้เลือกตกแต่ง ซึ่งจะช่วยเพิ่มบรรยากาศความสดใสให้ภายในห้อง รวมไปถึงความหวานและความนุ่มนวล

 

ทั้งนี้เพื่อนๆ อาจจะต้องระวังในการตกแต่งกันสักนิด โดยเฉพาะห้องที่มีขนาดเล็ก ไม่ควรเลือกลวดลายดอกไม้ที่ใหญ่และถี่จนเกินไป เพราะจะทำให้ภายในห้องดูแคบและรู้สึกลายตาได้

 

แต่ถ้าหากชอบหรือต้องการติด แนะนำให้ติดเป็นส่วนของไฮไลท์ หรือผนังใดผนังหนึ่งภายในห้องเท่านี้ก็เพียงพอค่ะ

 

 

วอลเปเปอร์ ลวดลายดอกไม้

วอลเปเปอร์ ลวดลายดอกไม้

 

 

4. วอลเปเปอร์ โทนสีพื้น

 
วอลเปเปอร์ที่เข้าได้กับทุกสไตล์ และได้บรรยากาศที่หลากหลาย อาทิ ความอบอุ่น โมเดิร์น  ซึ่งจะขึ้นอยู่กับโทนสีที่เลือกใช้  โดยการตกแต่งส่วนใหญ่มักเน้นการไล่เฉดสี

 

คือ การตกแต่งบริเวณรอบห้องด้วยโทนสีอ่อน ส่วนบริเวณไฮไลท์จะตกแต่งด้วยโทนสีเข้ม เพื่อเพิ่มความสะดุดตา รวมถึงสร้างมิติให้ภายในห้อง  ซึ่งข้อดีของการตกแต่งในลักษณะนี้ จะทำให้การตกแต่งห้องนั้นง่ายยิ่งขึ้น และไม่ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเบื่อง่ายค่ะ

 

ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถชมไอเดียการตกแต่งห้องด้วยวอลเปเปอร์โทนสีพื้น เพิ่มเติมได้ที่นี่เลย  8 ไอเดียตกแต่งห้องด้วย “วอลเปเปอร์โทนสีพื้น”

 

 

วอลเปเปอร์ โทนสีพื้น

วอลเปเปอร์ โทนสีพื้น

 
 

5. วอลเปเปอร์ โทนสีสดใส

 
ปิดท้ายด้วยความสดใส ซึ่งการตกแต่งวอลเปเปอร์จะคล้ายกับโทนสีพื้น คือการไล่เฉดสี แต่จะแตกต่างกันในส่วนของเฟอร์นิเจอร์  เพราะหาโทนสีที่แมตซ์ค่อนข้างยาก

 

โดยส่วนใหญ่แนะนำให้เลือกใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาว เพราะสามารถเข้ากับวอลเปเปอร์ได้ทุกสี อีกทั้งยังทำให้วอลเปเปอร์ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

 

 

วอลเปเปอร์ โทนสีสดใส

วอลเปเปอร์ โทนสีสดใส

 

 

 

ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลเปเปอร์ โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

02-750-2563

 

ผลงานการตกแต่งวอลเปเปอร์

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโดด้วยวอลเปเปอร์จากโครงการต่างๆ ต่อ

คลิกชมผลงาน

 
 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี