รีวิวคอนโด The Mark รัชดา – แอร์พอร์ทลิงก์ ที่สุดของการใช้ชีวิต

Review Condoรีวิวคอนโด The Mark รัชดา – แอร์พอร์ทลิงก์ ที่สุดของการใช้ชีวิต

รีวิวคอนโด The Mark รัชดา – แอร์พอร์ทลิงก์ ที่สุดของการใช้ชีวิต

วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับ The Mark รัชดา คอนโดมิเนียมที่เชื่อมต่อไปยัง MRT สถานีพระราม 9  และ Airport Link สถานีมักกะสัน เพียง 5 นาที อีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้ามากมาย ให้คุณใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายกว่าที่คิด

 

 

กลับไปที่หน้ารกของอัลบั้ม

 

 

 

 The Mark รัชดา – แอร์พอร์ทลิงก์

The Mark รัชดา – แอร์พอร์ทลิงก์

 

The Mark รัชดา – แอร์พอร์ทลิงก์ คอนโด 1 อาคาร 25 ชั้น 50,600 บ./ตร.ม. 420 ยูนิต และพื้นที่ขายพาณิชย์ 4 ยูนิต มีทั้ง 1-2 Bedrooms ราคาเปิดตัวที่ประมาณ 2.6 ล้านบาท โครงการดีๆโดย บริษัท วินโปร เอ็นจิเนียร์ จำกัด

 

Map @ The Mark รัชดา – แอร์พอร์ทลิงก์

Map @ The Mark รัชดา – แอร์พอร์ทลิงก์

 

ทำเลที่ตั้ง

อยู่ติดถนนใหญ่จตุรทิศ ที่เป็นถนนรองเชื่อมจากถนนพญาไทไปยังถนนอโศก-ดินแดง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 และสถานี Airport Link มักกะสัน เลขที่ 199 ถนน จตุรทิศแขวง มักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

 

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง
  • ฟอร์จูน รัชดา
  • ดิ เอสพลานาด รัชดา
  • เซ็นทรัล พระราม 9
  • ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

 

สวนพักผ่อน

สวนพักผ่อน

 

สิ่งอำนวยความสะดวก
  • โถงต้อนรับ ( Lobby )
  • ระเบียงนอกอาคารขั้น G
  • สวนพักผ่อนและศาลา
  • ห้องสมุด ชั้น 7
  • สระว่ายน้ำ จากุซซี่
  • ห้องออกกำลังกาย
  • สวนนอกอาคารชั้น 24
  • รปภและกล้องวงจรปิดโครงการ
  • Access Card
  • ที่จอดรถชั้น 2-6 และชั้น G รอบอาคาร
  • ลิฟต์โดยสาร 3 ตัว ลิฟท์ดับเพลิง 1 ตัว

 

ไม่รอช้าเรามาพบกับ  The Mark รัชดา – แอร์พอร์ทลิงก์ คอนโดมิเนียมที่มาพร้อม ความสมบูรณ์แบบ… ของชีวิตใจกลางเมือง เชื่อมต่อไปยัง MRT สถานีพระราม 9 เพียง 4 นาที Airport Link สถานีมักกะสัน เพียง 5 นาที อีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้ามากมาย ให้คุณใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายทุกไลฟ์สไตล์

 

Lobby @ The Mark รัชดา

Lobby @ The Mark รัชดา

 

เปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับ Lobby โปร่งๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่รีสอร์ท

 

1 Bedroom

1 Bedroom @ The Mark รัชดา

 

วันนี้เราจะพามาพบกับห้องแบบ 1 Bedroom Type A ซึ่งโครงการจัดเต็มแบบ Fully Furnished ทั้ง โต๊ะทานอาหาร โซฟาขนาด 2 ที่นั่ง เตียง 5 ฟุต โต๊ะเครื่องแป้ง  ตู้เสื้อผ้าและอีกมากมาย

 

นอกจากนี้ยังมีชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าของ Samsung ทั้ง TV LCD 32 นิ้ว เครื่องเล่น DVD ,ตู้เย็น 6.7 คิว, เครื่องไมโครเวฟ 20 ลิตร,เครื่องซักผ้าฝากหน้า 7 กก.ทั้งหมดนี้จัดมาครบเพียงคุณถือกระเป๋ามาใบเดียวก็สบายหายห่วง

 

ห้องครัว @ The mark - รัชดา

ห้องครัว @ The mark - รัชดา

 

หันมาอีกด้านก็กลายเป็นเข้าครัวมุมครัว ในมุมนี้จัดครัวมาติดผนังเข้ามุมพื้นที่มุมเลยเสียไปแต่ข้อดีก็มีตรงที่ส่วนล้างจานกับส่วนครัวแยกกันเป็นสัดส่วนมากขึ้นส่วนเตาไฟฟ้าได้มาแบบสองหัวของ Teka แบบ Hot Plate ท๊อปเป็น High Pressure Laminate

 

ซิงก์ก็จัดเต็มมาแบบหลุมสแตนเลส มีที่พักจานเล็กๆให้ด้านข้างพร้อมตัวจบกั้นขอบเรียบร้อยพร้อมตู้เก็บของด้านล่างส่วนด้านบนมีตู้แขวนซึ่งเหมาะสำหรับผู้หญิงเพราะสูงไม่ถึงเพดานทำให้ง่ายต่อการใช้งาน

 

ห้องนอน @ The Mark รัชดา

ห้องนอน @ The Mark รัชดา

 

ภายในห้องนอนวางเตียง เตียง 5 ฟุตพร้อมโต๊ะข้างเตียงส่วนปลายมี Built-In สำหรับวางทีวีได้ ด้านข้างเป็นหน้าต่างบานใหญ่แต่แบ่งออกเป็นหลายช่อง ส่วนด้านบนมีดรอปฝ้าสำหรับซ่อนรางผ้าม่านให้ดูสวยงาม

 

ห้องน้ำ @ The mark - รัชดา

ห้องน้ำ @ The mark - รัชดา

 

มาถึงในส่วนสุดท้ายของห้องนั่นก็คือห้องน้ำที่ถูกจัดมาไว้ในห้องนอนตรงมุมแต่งตัว เพื่อความสะดวกสบายภายในมีอ่างล้างมือ กระจกแต่งตัว โถสุขภัณฑ์ตามมาตราฐานของ American Standard พร้อมฉากกั้นอาบน้ำ Tempered Glass บานเปลือย มีโซนแยกเปียกแห้ง

 

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/category/review-condo”]ติดตาม Review Condo อื่นๆ, คลิก![/big_button]

 

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]  
 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่
 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี