รีวิวคอนโด The Base Park West – สุขุมวิท 77 It’s Full Of Life

Review Condoรีวิวคอนโด The Base Park West – สุขุมวิท 77 It’s Full Of Life

รีวิวคอนโด The Base Park West – สุขุมวิท 77 It’s Full Of Life

วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับ The Base Park West สุขุมวิท 77  คอนโดโครงการ 2 บนทำเลอ่อนนุช-พระโขนง บนที่ดินของแสนสิริ ลงตัวตามคาแร็คเตอร์ของผู้อยู่อาศัยที่รายล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียว ” It’s Full Of Life “

 

 

กลับไปที่หน้ารกของอัลบั้ม


 

 

The Base Park West

The Base Park West

 

 

The Base Park West สุขุมวิท 77 คอนโด High Rise 39 ชั้น 1 อาคาร 711 ยูนิต พร้อมอาคารจอดรถ 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องแบบ Studio  1 – 2 Bedrooms  พื้นที่ใช้สอย 25 – 51 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นประมาณ 1.8 ล้านบาท โครงการดีๆโดย  บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

 

 

map @ The Base Park West

map @ The Base Park West

 

 

ทำเลที่ตั้ง

โครงการ The Base Park West สุขุมวิท 77 สามารถเข้า – ออก ได้สองทาง คือถนนอ่อนนุช หรือถนนปรีดีพนมยงค์ บริเวณซอย 2 ที่สามารถทะลุเข้าเส้นใต้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

Big C Extra

BTS พระโขนง

BTS อ่อนนุช

 

 

สวนรอบโครงการ @ The Base Park West

สวนรอบโครงการ @ The Base Park West

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก
  • อาคารจอดรถ 8 ชั้น จอดรถได้ 40% รวมซ้อนคัน (35% ไม่รวมซ้อนคัน)
  • สระว่ายน้ำที่อาคารจอดรถชั้น 8
  • ห้องออกกำลังกายที่อาคารจอดรถชั้น 8
  • สวนหย่อมด้านหน้าโครงการ, ชั้น 39 และอาคารจอดรถชั้น 8
  • ลิฟท์โดยสาร 3 ตัว อัตราส่วนลิฟท์ 237:1
  • จำนวนยูนิตต่อชั้นสูงสุด 19 ยูนิต
  • Wifi ที่พื้นที่ส่วนกลาง
  • ระบบ CCTV / Access Card

 

 

ไม่รอช้าเรามาพบกับ  The Base Park West – สุขุมวิท 77 คอนโดสะท้อนคาแร็คเตอร์เต็มเปี่ยมไปด้วยชีวิตคนเมืองเติมเต็มพื้นที่สีเขียวรอบด้าน

 

 

Drop Off

Drop Off

 

 

มาถึงหน้าประตูทางเข้าก็จะเห็นการตกแต่งเป็นสวนด้านหน้าที่เป็นบริเวณ Drop Off  ดูแล้วร่มรื่นสบายตามพร้อมกับได้รับบรรยากาศที่สดชื่นโดยไม่ต้องไปสวนสาธารณะเลย

 

 

Lobby @ The Base Park West

Lobby @ The Base Park West

 

 

 

จากผังที่ทางโครงการวางไว้ ตัว Lobby จะออกมาในแนวของหินอ่อน ดูอลังการ เพดานสูงโปร่ง 2 ชั้น ด้านข้างแต่งเป็นบานกระจกให้ดูโล่ง เพราะขนาดความกว้างค่อนข้างน้อย แต่ภาพโดยรวมสวยงามสะดุดตา

 

 

สระว่ายน้ำ @ The Base Park West

สระว่ายน้ำ @ The Base Park West

 

 

ส่วนชั้น 8 เป็นชั้นบนสุดก็ถูกเนรมิตให้เป็นว่ายน้ำ แต่ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดจะอยู่คนละตึกกับตึกพักอาศัยเลยอาจจะต้องเดินไกลหน่อยเพราะ ต้องลงลิฟท์มาชั้นล่างสุด จากนั้นเดินข้ามตึกมายังตึกจอดรถ แล้วกดลิฟท์ขึ้นมาชั้น 8 อีกครั้ง

 

 

ห้องนั่งเล่น @ The Base Park West

ห้องนั่งเล่น @ The Base Park West

 

 

มาเริ่มกันที่ห้อง Studio แบบ 1A  ขนาด 25 ตารางเมตรกันก่อนค่ะ เข้ามาภายในทางโครงการแต่งได้สวยงามและถึงแม้ห้องขนาดจะเล็กแต่ตัวพื้นห้องใช้เป็นลามิเนต ส่วนตัวกั้นห้องนอนใช้เป็นกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ พร้อมกรอบอลูมิเนียมสีดำ

 

 

นั่งเล่นอีกมุม

นั่งเล่นอีกมุม

 

 

ส่วนระยะนั่งดูทีวีก็ถือว่าห่างพอประมาณ  ชั้นวางทีวีก็จะติดกับประตูแต่อาจจะต้องมองเฉียงๆนิดนึงส่วนจอหากต้องการแบบขนาดใหญ่มากคงไม่ได้เพราะยังถูกจำกัดด้วยขนาดของพื้นที่

 

ตรงด้านหลังโซฟาถูกตกแต่งด้วยบานกระจกเพื่อทำให้ห้องดูกว้างขึ้นจากการสะท้อนของกระจก  ส่วนด้านข้างอีกฝั่งของผนังทำเป็น Shelf วางของ

 

 

ครัว @ The Base Park West

ครัว @ The Base Park West

 

 

หันมาดูมุมครัวกันบ้างค่ะมุมนี้จากภาพ ถือว่าได้พื้นที่ใหญ่พอสมควร มีเตายี่ห้อ Hafele  2 หัวพร้อมเครื่องดูดควันมาให้เรียบร้อย ส่วนพื้นครัวเป็นกระเบื้องเซรามิคขนาด 30 x 60 แต่ในส่วนครัวไม่มีประตูกั้นหากเพื่อนๆต้องการก็สามารถติดตั้งเพิ่มได้ และไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นเพราะด้านหลังมีระเบียงพร้อมคอยระบายอากาศ

 

 

มุมรับประทานอาหาร @ The Base Park West

มุมรับประทานอาหาร @ The Base Park West

 

 

มุมนั่งทานข้าวด้านข้างเพิ่มมิติด้วยบานกระจกเพื่อให้ครัวดูกว้างขึ้นและในส่วนของเก้าอี้หากนั่งจริงอาจบังทางเดินเข้าครัวนิดนึง อีกห้องที่ขาดไม่ได้ก็คือห้องน้ำที่ถูกจัดมาไว้ข้างห้องครัวเพื่อเพิ่มความสะดวกในการต้อนรับแขก

 

 

ห้องนอน @ The Base Park West

ห้องนอน @ The Base Park West

 

 

มาถึงห้องสุดท้ายกันบ้างค่ะ เมื่อเปิดบานเลื่อนเข้าไปในห้องก้รู้สึกได้ว่าถึงจะเป็นห้องแบบ Studio แต่เรื่องความเป็นส่วนตัวก็ถือว่าดีเยี่ยมเพราะมีประตูกั้นเป็นสัดส่วน แถมด้านข้างเตียงยังมีหน้าต่างบานกระจกแต่งกรอบด้านนอกด้วยอลูมิเนียมสีดำอีกด้วย

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/category/review-condo”]ติดตาม Review Condo > อื่นๆ,คลิก! [/big_button]

 

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]  
 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่
 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี