รีวิว ทาวน์โฮม VIVE บางนา กม.7 กับชีวิต..ที่ไม่ซ้ำใคร!

Review Townhomeรีวิว ทาวน์โฮม VIVE บางนา กม.7 กับชีวิต..ที่ไม่ซ้ำใคร!

รีวิว ทาวน์โฮม VIVE บางนา กม.7 กับชีวิต..ที่ไม่ซ้ำใคร!

ย่านนี้นอกจากจะมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างเมกาบางนาให้เดินช็อปแล้ว ยังเป็นที่รวมตัวของหมู่บ้านไว้หลากหลายโครงการ แม้แต่เครือ Land & Houses ก็มีเปิดตัวหมู่บ้านโครงการใหม่ แถมคอนเซ็ปต์เลิศจัดมาแบบ Combine Space งานนี้บอกเลยว่าพลาดไม่ได้

 

ดูเนื้อหา Review Condo เพิ่มเติม กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

 

VIVE บางนา กม.7 สร้างบนเนื้อที่ 20 ไร่ 92 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยประมาณ 225 ตร.ม. เป็นทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ หน้ากว้างถึง 10 เมตร 3 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 ห้องแม่บ้าน จอดรถได้ 3 คัน ราคาเริ่มต้น 9-14 ล้านบาท*

 

 

แผนที่ @ VIVE บางนา กม.7

แผนที่ @ VIVE บางนา กม.7

 

ทำเลที่ตั้ง

VIVE บางนา กม.7 ตั้งอยู่ ถนนบางนา-ตราด กม.7 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง
  • MEGA บางนา 500 เมตร
  • IKEA บางนา 500 เมตร
  • รร.ราชวินิต บางแก้ว 700 เมตร
  • Concordian International School 4 กม.
  • สนามกอล์ฟ เมืองแก้ว 2.1 กม.

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก @ VIVE บางนา กม.7

สิ่งอำนวยความสะดวก @ VIVE บางนา กม.7

 

สิ่งอำนวยความสะดวก
  • Clubhouse Loft Style
  • สระว่ายน้ำระบบเกลือ
  • ฟิตเนส
  • Party Area
  • ระบบสายไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ
  • ถนน Asphalt ลดแสงสะท้อนและความร้อน
  • กล้องวงจรปิด
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

 

 

 

ส่วนกลางของโครงการ @ VIVE บางนา กม.7

ส่วนกลางของโครงการ @ VIVE บางนา กม.7

 

ภาพบรรยากาศภายในโครงการ เน้นความร่มรื่น สงบ ในรูปแบบของบ้านคนรุ่นใหม่ ไม่เยอะ ไม่วุ่นวาย หรูหราด้วยระบบไฟฟ้าใต้ดินพร้อมถนน Asphalt ทั้งโครงการ

 

 

สระว่ายน้ำ @ VIVE บางนา กม.7

สระว่ายน้ำ @ VIVE บางนา กม.7

 

นอกจากนี้ยังมี Clubhouse Loft Style พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกาย และ Party Area รองรับ Lifestyle ที่แตกต่างเพียง 92 ครอบครัว เท่านั้น

 

 

Floor Plan ชั้น 1-2 @ VIVE บางนา กม.7

Floor Plan ชั้น 1-2 @ VIVE บางนา กม.7

 

ไม่รอช้ามาดูแปลนบ้านกันก่อนเลยค่ะ เพราะหากใครเป็นครอบครัวสมัยใหม่ อยู่แบบครอบครัวเล็ก พ่อแม่ลูก พร้อมพื้นที่การใช้งานที่สะดวกสบายรองรับทุกการใช้งาน บอกเลยว่าบ้านนี้มีครบ

 

เพิ่มเติมอีกนิดในซอยหมู่บ้านยังมี โรงเรียนให้ลูกๆได้เรียนอีกด้วยทั้งโรงเรียนนานาชาติ และโรงเรียนราชวินิตบางแก้วกันเลย พ่อแม่สะดวกโรงเรียนใกล้บ้านก็จัดตามความต้องการได้เลย

 

 

ข้อมูลตัวบ้าน @ VIVE บางนา กม.7

ข้อมูลตัวบ้าน @ VIVE บางนา กม.7

 

ข้อมูลตัวบ้าน พร้อมรายละเอียดของต่างๆที่จะได้รับ แต่ที่เด่นที่สุดต้องยกให้ระบบนวัตกรรม Air Plus ที่มีเฉพาะของ Land & Houses คือระบบถ่ายเทอากาศในบ้านให้สะอาด ลดกลิ่นอับภายในบ้าน แบบระบบหมุนเวียนอัตโนมัติด้วย Solar power พลังงานแสงอาทิตย์ นั้นเอง

 

ภาพภายนอกตัวบ้าน @ VIVE บางนา กม.7

ภาพภายนอกตัวบ้าน @ VIVE บางนา กม.7

 

ตัวบ้านดีไซน์เอาใจคนที่ชอบความแตกต่าง แนว ” Luxury Gallery House สไตล์ Loft “ หน้ากว้าง 10 ม. แต่ละยูนิตมีเอกลักษณ์ ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ บนทำเลศักยภาพ ถนนบางนา-กม.7 ใกล้ MEGA บางนา เพียง 500 เมตร เริ่มเปิดจอง 9 ก.ย. 61

 

 

ภาพจำลองหน้าบ้าน @ VIVE บางนา กม.7

ภาพจำลองหน้าบ้าน @ VIVE บางนา กม.7

 

นอกจากตัวบ้านที่สวยงามแล้ว ทางโครงการยังคำนึงถึงที่จอดรถเพราะรถล้วนเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับบ้านชาญเมือง จึงทำพื้นที่หน้าบ้านกว้างถึง 10 ม. เพื่อให้จอดรถได้ถึง 3 คันนั้นเอง

 

 

 

หน้าบ้าน @ VIVE บางนา กม.7

หน้าบ้าน @ VIVE บางนา กม.7

 

 

เมื่อเข้ามาดูใกล้ๆก็จะเห็นหน้าบ้านขนาดใหญ่ ออกแบบภายในด้วยแนวคิด Combine Space ให้พื้นที่ใช้สอยเชื่อมถึงกัน ตอบรับไลฟ์สไตล์ มาพร้อม Recreation Backyard สวนและส่วนพักผ่อนชิลๆส่วนตัว

 

 

มุมนั่งเล่น @ VIVE บางนา กม.7

มุมนั่งเล่น @ VIVE บางนา กม.7

 

เดินเข้ามาภายในบ้านก็จะเป็นโซนของห้องนั่งเล่น บรรยากาศด้านในโอ่โถงโปร่งสบาย เพราะที่นี่เพดานสูงถึง 2.9 เมตร จัดวางโซฟาได้แบบเต็มพื้นที่ นั่งดูหนังฟังเพลงกับครอบครัวได้แบบสบายๆ

 

แต่เนื่องด้วยบ้านที่มีพื้นที่ใหญ่ขนาดนี้ หลายคนก็คงมีกังวลเรื่องแอร์ เพราะกลัวความเย็นไหลขึ้นบันไดชั้น 2 ไปซะหมด เราเลยมี 6 Tips! ตำแหน่งการติดแอร์ให้เย็นทั่วห้อง มาฝากจะได้เย็นกับแบบทั่วถึง

 

 

มุมทานข้าว @ VIVE บางนา กม.7

มุมทานข้าว @ VIVE บางนา กม.7

 

 

ส่วนหลังโซฟาก็จะเป็นโซนของโต๊ะทานข้าว ที่บอกเลยว่ากินกันได้แบบครอบครัวใหญ่ เพราะวางเก้าอี้ได้ถึง 6 ที่นั่ง แต่ถ้าอยากจัดมุมนี้ให้มีความสุขการเงินดีไม่มีติดขัดต้องรีบอ่าน 5 Tips ฮวงจุ้ยโต๊ะกินข้าว เปลี่ยนแล้วชีวิตดี การเงินไม่มีติดขัด แน่นอน

 

 

บรรยากาศโถงบันได ชั้น 2 @ VIVE บางนา กม.7

บรรยากาศโถงบันได ชั้น 2 @ VIVE บางนา กม.7

 

จากชั้น 1 เดินขึ้นมาชั้น 2 บรรยากาศก็จะประมาณนี้ ใครเป็นช่างภาพหรือมีภาพสวยๆสามารถจัดเป็น Art Gallery ได้เลย สวยตรงโถงบันไดใครไม่ชอบแสงสว่างก็สามารถเพิ่มเป็น มู่ลี่ (Aluminum Blinds) เข้าไปได้ค่ะ แถมทำให้จุดนี้เย็นขึ้นเพราะป้องกันความร้อนจากแดดนั้นเอง

 

 

ห้องนอนใหญ่ @ VIVE บางนา กม.7

ห้องนอนใหญ่ @ VIVE บางนา กม.7

 

ส่วนห้องนอนทางโครงการจัดมาให้ดูเพียงห้องนอนใหญ่ วางเตียงได้แบบคิงไซต์ ที่สำคัญ Master Bedroom ยังเชื่อมต่อ Shower Garden และ See-Through Balcony อีกด้วย

 

แต่ที่เลิศที่สุด ทางโครงการจัดห้องน้ำในตัวไว้ให้ในตัวทุกห้องสะดวกสบาย แบบสุดๆ แต่พอห้องน้ำอยู่ในห้องอาจมีกังวลเรื่องกลิ่น ก็สามารถลองไปดู 5 Tips ดับกลิ่นภายในห้องน้ำ กันก่อนได้ค่ะ จากที่ดูแล้วเพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถเข้าไปชมบ้านตัวอย่างกันได้เลยทางโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่แล้วค่ะ

 

 

ขอขอบคุณภาพจาก : https://www.lh.co.th
 
 

สนใจติดต่อทีมงาน Infinity Designพื่อเข้าไปทำการ “Review Home

E-mail  : [email protected]

TEL : 02-750-2563 , 090-9848398 (เวลาทำการ 09:00 – 17:00 )

 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่
 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี