รีวิว คอนโด Elements ศรีนครินทร์ สวนสวย สไตล์รีสอร์ท

Review Condoรีวิว คอนโด Elements ศรีนครินทร์ สวนสวย สไตล์รีสอร์ท

รีวิว คอนโด Elements ศรีนครินทร์ สวนสวย สไตล์รีสอร์ท

วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับ รีวิว คอนโด Elements ศรีนครินทร์ สวนสวย สไตล์รีสอร์ท ใกล้ BTS อุดมสุขและห้างสรรพสินค้าซีคอน สแควร์ เพียง 130 ม. โดย คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)

 

 

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

 

Elements ศรีนครินทร์ คอนโดมิเนียม สไตล์รีสอร์ท ใจกลางศรีนครินทร์  เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข และห้างสรรพสินค้าซีคอน สแควร์  เพียง 130 ม.

 

 

Elements ศรีนครินทร์

Elements ศรีนครินทร์

 

 

Elements ศรีนครินทร์ คอนโดมิเนียม สไตล์รีสอร์ท อาคารแบบ Low Rise 7 อาคาร 8 ชั้น พร้อมอาคารจอดรถสูง 7 ชั้น 1 อาคาร สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้อง 4 ขนาดให้เลือกสรรตามความต้องการ ราคา ONE BEDROOM 1.39 – 1.99 ล้านบาท และ TWO BEDROOMS 1.99 ล้านบาท

 

 

 

Map @ ELEMENTS - ศรีนครินทร์

Map @ ELEMENTS - ศรีนครินทร์

 

 

 

ทำเลที่ตั้งและการเดินทาง

ทำเลโครงการ Elements ศรีนครินทร์ ต้องเข้าซอย ศรีนครินทร์ 40 ไป 300 เมตร ตัวโครงการอยู่ใกล้ห้างซีคอนสแควร์ และ พาราไดซ์ ซึ่งพื้นที่ด้านหลังห้างทั้งสอง เป็นพื้นที่สีเขียวสวนสาธารณะขนาดใหญ่ คือสวนหลวง ร.9 แต่เนื่องจากโครงการเข้าซอยแยกไปอีก

 

รอบๆข้างโครงการในระยะติดตัวโครงการ เลยไม่มีอะไร ต้องอาศัยเดินออกมาที่ระยะเดินประมาณ 2-300 เมตร (ขึ้นอยู่กับว่าเดินออกมาจากตึกไหนแต่ถ้าข้ามถนนไปอีกฝั่งก็จะเป็น ซีคอนสแควร์ ระยะทางไม่ถึง 400 เมตร ก็แทบจะเรียกว่ามีครบแล้วครับ จัดว่าโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อม ค่อนข้างอุดมสมบูรณ์มาก

 

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง
  • ซีคอน สแควร์
  • พาราไดซ์ พาร์ค
  • เซ็นทรัล บางนา
  • Max Valu พัฒนาการ
  • Mega Bangna
  • เดอะมอลล์ บางกะปิ
  • สวนหลวง ร.9
  • แอร์พอร์ตลิ้ง หัวหมาก
  • BTS อุดมสุข

 

 

สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ @ Elements ศรีนครินทร์

สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ @ Elements ศรีนครินทร์

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก
  • สระว่ายน้ำ
  • ห้องออกกำลังกาย
  • สวนส่วนกลางขนาดใหญ่
  • ระบบ WIFI INTERNET ครอบคลุมพื้นที่ส่วนกลาง
  • พื้นที่จอดรถ
  • รักษาความปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ดและ CCTV
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

ไม่รอช้าเรามาพบกับ อิลีเม้นท์ ศรีนครินทร์ โดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ใจกลางศรีนครินทร์  กันเลยค่ะ

 

 

ห้องนั่งเล่น @ Elements ศรีนครินทร์

ห้องนั่งเล่น @ Elements ศรีนครินทร์

 

 

เมื่อเปิดประตูเข้ามาก็จะเห็นโต๊ะรับประทานอาหาร ที่แอบอยู่ข้างกำแพงเป็นมุมเล็กๆ ห่างจากทีวีพอสมควร จัดไว้สำหรับ 2 ท่าน พอดี ขยับต่อไปอีกนิดก็จะเป็นโซฟาโทนสีครีมอ่อนๆจัดเข้าเซ็ตสวยงานเลยทีเดียว ตกแต่งด้วยหมอนอิงสลับสี

 

ด้านหน้ามีโต๊ะสำหรับวางของเว้นระยะห่างทางเดินได้พอเหมาะ ไม่ดูขวางทางหากต้องการเดินเพื่อเข้าสู่ห้องนอน ภายในบรรยากาศเปิดโล่ง มองเห็นมุมจากหน้าต่างได้ชัดเจน เพราะบานกั้นห้องเป็นกระจก ซึ่งจะทำให้ดูว่ามีพื้นที่กว้างไม่อึดอัด

 

 

ห้องครัว @ Elements ศรีนครินทร์

ห้องครัว @ Elements ศรีนครินทร์

 

 

หากถึงเวลาอาหารเย็นคงต้องเดินเข้ามาในส่วนด้านในบริเวณก่อนถึงห้องนอนก็จะมีทางเดินให้เดินเลียวซ้ายเล็กน้อยก็จะพบกับห้องครัวที่ต่ออยู่กับส่วนของระเบียง แต่ไม่มีประตูกั้นหากทำก็จะดู เป็นสัดส่วนดี ไม่มีกลิ่น และกันแมลงรบกวนได้ดีกว่าเปิดโล่ง  ระยะยืนทำครัวก็พอดีได้ตามมาตรฐานโครงการระดับราคานี้ ส่วนพื้นที่วางตู้เย็นยังเหลือนะ จะจัดตู้เย็นใหญ่กว่านี้ หรือวางถังขยะวางของก็ได้ค่ะ

 

 

Pantry เอา Sink ล้างจานไปชิดผนังด้านห้องน้ำ แนะนำให้ติดกระเบื้องที่ผนังเพิ่ม หรือติดกระจกก็ได้ เวลาล้างจานจะได้ไม่เลอะเและช่วยให้ทำความสะอาดง่าย ที่สำคัญไม่มีเตาและเครื่องดูดควันนะคะ ถ้าอยากจะทำครัว แนะนำให้ใช้เตา Induction ก็สะดวกดี เก็บง่ายใช้ง่าย มองต่อออกไปก็จะเห็นพื้นที่ระเบียง แขวนคอมแอร์ไว้ที่ผนัง และเหลือพื้นที่ด้านล่างไว้วางเครื่องซักผ้า ระเบียงพอเหลือพื้นที่ตากผ้านิดหน่อยค่ะ

 

 

 

ห้องน้ำ @ Elements ศรีนครินทร์

ห้องน้ำ @ Elements ศรีนครินทร์

 

 

 

สำหรับห้องน้ำก็เหมาะสำหรับเจ้าของห้องที่มักจะมีแขกมาเยี่ยมอยู่บ่อยๆเพราะห้องน้ำได้มีการจัดแยกไว้ภายนอกห้องนอน เป็นทางเดินเชื่อมเดียวกันกับห้องครัว ส่วนสุขภัณฑ์ใช้ของ American Standard มี Shower Box กั้นให้เรียบร้อย  พื้นที่ยืนอาบ ตามมาตรฐานอาบได้ 1 คน พร้อมติดเครื่องทำน้ำอุ่นเรียบร้อย มีการเจาะช่องวางอุปกรณ์อาบน้ำ   ซ้ายขวาไว้ให้เพื่อความสะดวกค่ะ

 

 

 

ห้องนอน @ Elements ศรีนครินทร์

ห้องนอน @ Elements ศรีนครินทร์

 

 

มาถึงห้องที่หลายคนรอคอย ห้องนอนที่ถูกจัดไว้ด้านในติดกระจกรับวิวหากต้องการ การพักผ่อนที่เงียบสงบก็เพียงหาผ้าม่านกันแสงเลือกโทนสีที่ชอบมาตกแต่งก็จะได้อีกบรรยากาศเลยทีเดียว ส่วนทางเข้าห้องมีการกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน 3 ชิ้น

 

หัวเตียงถูกตกแต่งด้วยกรอบรูปตามสไตล์ความชอบของเจ้าบ้าน ปลายเตียงมีตู้เสื้อผ้า และโต๊ะแป้งมาให้ ทำให้วางทีวีไม่ได้ ใครชอบนอนกลิ้งดูทีวีบนเตียง หรืออยู่กันสองคน แนะนำให้ เสียสละโต๊ะแป้งแล้วแทนที่ด้วยทีวีแขวนผนังจะทำให้ครอบครัวเป็นสุขมากกว่า

 

 
สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามผลงานผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ infinitydesign.in.th

 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี